5 mẫu tai nghe gaming gây sốt nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sở hữu một chiếc tai nghe gaming chất lượng là điều game thủ nào cũng muốn song lại không biết mua mẫu nào giữa vô vàn lựa chọn. Đừng lo, bài viết này sẽ mang đến cho bạn 5 gợi ý tai nghe gaming đang hot, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tai nghe Kingston HyperX CLOUD STINGER

HyperX Cloud Stinger là tai nghe chuyên dùng để chơi game dành cho các game thủ cũng như pro gamer, nó mang lại sự thoải mái cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời và những tính năng thuận tiện. Tai nghe chỉ nặng 275 gram cho bạn cảm giác dễ chịu và rất thoải mái khi đeo cùng chụp tai xoay được 90 độ giúp bạn đeo một cách thuận tiện nhất.

tai nghe gaming

Màng loa đa hướng giúp định vị âm thanh đi thẳng tới tai, mang lại một chất lượng âm thanh rõ ràng nhất và quan trọng không xảy ra hiện tượng “delay” âm thanh, một điều mà khi chơi game bạn sẽ không bao giờ muốn gặp. Được trang bị một mút hoạt tính cao cấp trên dòng HyperX nên người dùng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và không gây hại nhiều cho vành tai.

Giá bán: 1.249.000 đồng

Tai nghe Razer Kraken Pro V2

Razer Kraken Pro V2 được trang bị trình điều khiển lớn hơn so với các dòng tai nghe tiền nhiệm của nó để cung cấp một âm trường to hơn và phong phú hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cảm thấy như chính bản thân mình bước vào trò chơi với âm thanh chân thực nhất, rõ ràng và chất lượng nhất.

tai nghe gaming

Được làm bằng nhôm Bauxite, toàn bộ khung của Razer Kraken Pro V2 rất nhẹ, linh hoạt và độ bền cao đến không ngờ. Tai nghe cũng được trải qua nhiều thử nghiệm rộng rãi để nhằm giúp nó chịu đựng được sự khắc nghiệt cũng như giữ được độ bền cao với một cường độ chơi game chuyên nghiệp.

Giá bán: 1.990.000 đồng

Tai nghe  Logitech G231 Prodigy

Cho dù chơi game trên máy tính hay máy chơi game, G231 đều sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Logitech G231 Prodigy là một chiếc tai nghe bạn nhất định phải chọn dù cho là chơi bất kì tựa game nào với màng loa neodymium 40 mm giúp đem lại một trải nghiệm âm thanh cực kỳ tuyệt vời, sống động và đa dạng các sắc thái.

tai nghe gaming

Giá bán: 1.099.000 đồng

Tai nghe  SteelSeries Arctis 7 DTS.X 7.1

Tai nghe Gaming SteelSeries Arctis 7 DTS.X 7.1 được trang bị công nghệ kết nối không dây tốc độ 2.4GHz giúp cho tín hiệu âm thanh không có độ trễ, đảm bảo chính xác đến từng chuyển động với khoảng cách tối đa có thể kết nối lên đến 12m. Thuật toán đặc biệt của hãng giúp tai nghe mang lại hiệu quả âm thanh vòm vượt trội, loại bỏ tạp âm tối đa để âm thanh bên trong tai trở nên tuyệt vời hơn.

Giá bán: 3.990.000 đồng

tai nghe gaming

Tai nghe Astro A10

Astro A10 được cấu tạo từ chất liệu nhẹ và miếng đệm tai bằng vải khiến bạn quên đi sự mệt mỏi hay khó chịu khi đeo trong một trò chơi dài. Được tinh chỉnh cho gaming, công nghệ của Astro Audio được phát triển bởi những game thủ chuyên nghiệp và đội ngũ thiết kế game tên tuổi nhằm mang đến âm thanh rõ ràng đến từng chi tiết tại từng tần số và mức âm lượng.

tai nghe gaming

Được thiết kế không chỉ cho gaming mà cả streaming và thiết bị thực tế ảo. Ngoài ra, tai nghe còn được tối ưu tương thích với PS4, Xbox One và Windows 10.

Giá bán: 1.599.000 đồng

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!