Đánh giá máy ảnh Samsung EC-ST150FBDBVN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung EC-ST150FBDBVN là chiếc máy ảnh kỹ thuật số thông minh của Samsung sở hữu cực nhiều tính năng ấn tượng.

Thông số kỹ thuật

• Bộ cảm biến hình ảnh 16.2MP CCD

• Màn hình LCD 3.0 inch 230K điểm ảnh

• Ống kính quang học 5x 25-125mm f/2.5

• Chế độ quay Video HD 720/30p

• ISO từ 100 đến 12800

• Kết nối trực tiếp Wi-Fi, Email

• Các tính năng 2D Panorama, Smart Auto, Smart Movie

• Chức năng thông minh nhận diện khuôn mặt, mắt và nụ cười

• Kết nối LINK, Mobile Link, và điều khiển từ xa VF.

• Tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD/microSDHC

Tính năng nổi bật

Máy ảnh kỹ thuật số thông minh Samsung ST150FBDBVN được tích hợp một bộ cảm biến hình ảnh CCD 16.2MP cùng một màn hình LCD 3.0 inch có độ phân giải 230K điểm ảnh và một ống kính quang học 5x, phạm vi độ dài tiêu cự 4.5-22.5mm và khẩu độ nhanh f/2.5, để người dùng chụp ảnh với tốc độ màn trập nhanh giúp giảm thiểu tối đa tình trạng ảnh bị mờ khi vật thể chuyển động hoặc khi người dùng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng. Chiếc máy ảnh này có chất lượng video HD 720p ở tốc độ 30fps. Độ nhạy ISO 100-12.800 cung cấp cho bạn những hình ảnh sắc nét, rõ ràng đến kinh ngạc.

2D Panorama – Smart Auto

Chụp ảnh với độ sâu hoàn hảo cùng 2D Panorama. Chế độ Smart Auto cung cấp tính năng tự động chọn các thiết lập phù hợp nhất cho mỗi điều kiện và hoàn cảnh chụp, giúp tối đa hóa mọi trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, rõ nét đến từng chi tiết mà không phải tùy chỉnh quá nhiều.

Smart Camera – LINK

Tính năng Smart Camera bao gồm kết nối Wi-Fi trực tiếp và kết nối email. Hơn nữa, một phím nóng LINK giúp bạn nhanh chóng kết nối với mạng Wi-Fi. Tải phần mềm Samsung Smart Camera App để có được liên kết di động, kính ngắm từ xa và chức năng tự động chia sẻ cho nhiều người. Thay vì mở từng ứng dụng trên một trên chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể mở đồng thời cả ba chỉ với một ngón tay. Thật đơn giản và tiện lợi phải không nào?

Mobile Link

Chức năng Mobile Link cho phép bạn lựa chọn và sao lưu hình ảnh hoặc album trực tiếp với chiếc điện thoại thông minh Android, iPhone hoặc máy tính bảng; bạn không cần gửi các hình ảnh dưới dạng tin nhắn văn bản hoặc như một email thông thường. Mọi cập nhật hay thay đổi trên album điện thoại sẽ ngay lập tức được lưu vào máy ảnh – tối ưu hóa mọi tiện ích hình ảnh.

Kính ngắm từ xa

Thêm vào đó, tính năng Kính ngắm từ xa cho phép bạn điều khiển máy ảnh thông qua chiếc điện thoại thông minh thông qua phần mềm tích hợp sẵn. Bạn có thể xem trước hình ảnh, tùy chỉnh các cài đặt chức năng trên máy ảnh, phóng to thu nhỏ mỗi khung hình thật dễ dàng và hiệu quả. Máy ảnh Samsung ST150FBDBVN đi kèm chức năng tự động chia sẻ thông qua kết nối Wi-Fi, bạn đơn giản chỉ cần chạm trên điện thoại và các camera sẽ ngay lập tức sao lưu mọi bức hình như các thiết lập mặc định. Tự động chia sẻ GPS cũng được tag vào bức ảnh trên điện thoại.

Chia sẻ hình ảnh

MS Skydrive cung cấp quyền truy cập vào các dữ liệu đám mây để chia sẻ tập tin và lưu trữ. Tải ảnh và video lên các trang mạng xã hội như Facebook, Picasa và YouTube cô cùng tiện lợi và ngay lập tức tận hưởng những khung hình tuyệt đẹp, những video “ảo diệu” trên máy tính của mình. AllShare Play hỗ trợ kết nối với tất cả các thiết bị thông minh. Chia sẻ hình ảnh và video tới bạn bè và gia đình cùng một lúc từ máy ảnh đến các thiết bị gần đó thật đơn giản. Máy ảnh ST150FBDBVN cũng cho phép cập nhật các phần mềm, ứng dụng mới liên tục từ Software Upgrade Notifier. Tạo hồ sơ cho các trang mạng xã hội với hình ảnh “lý tưởng” của mình với Beauty Palette – chỉnh sửa hình ảnh với 7 mẫu thay đổi khác nhau.

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!