5 điều cần biết về đồng hồ thông minh GTS 2 Mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh GTS 2 Mini là một trong số ít smartwatch có đủ tiêu chí ngon, bổ, rẻ.

1. Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Đồng hồ thông minh GTS 2 Mini mang một phong cách của tuổi trẻ với thiết kế mặt vuông hiện đại trong kích thước như sau:

  • Kích thước màn hình: 1.55 inch
  • Độ rộng dây: 2 cm
  • Chiều dài màn hình: 40.5 mm
  • Bề ngang màn hình: 35.8 mm
  • Độ dày màn hình: 8.95 mm
  • Khối lượng: 17.5g

Khối lượng chỉ 17.5g là đủ hiểu sản phẩm này nhẹ đến mức nào. Nó sẵn sàng để “chiều chuộng” các cô nàng, anh chàng dù họ có vận động mạnh suốt cả ngày thì vẫn không thấy sự bất tiện nào với chiếc đồng hồ thông minh gọn gàng trên tay.

đồng hồ thông minh gts 2

 

Mặt đồng hồ thông minh GTS 2 Mini sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3 bền, chắc chắn, hạn chế tối đa trầy xước khi bị tác dụng lực.

Dây đeo là chất liệu silicon mềm, đàn hồi, không thấm nước nên vừa dễ dùng lại còn dùng được lâu nữa.

2. Màn hình AMOLED hiển thị sống động

Màn hình AMOLED được trang bị cho đồng hồ thông minh GTS 2 Mini có khá nhiều ưu điểm nổi bật, có thể kể đến như:

  • Màn hình AMOLED cho khả năng tái tạo màu sắc vô cùng sống động nhưng sẽ không phải là quá chênh lệch so với màu thực tế
  • Tỷ lệ tương phản trên màn hình AMOLED lớn hơn, cho thấy rõ sự chênh lệch giữa điểm sáng và điểm tối
  • Màn hình AMOLED tiêu hao năng lượng ít hơn

đồng hồ thông minh gts 2

 

Như vậy, không còn gì phải tranh cãi nữa, đồng hồ thông minh GTS 2 Mini thể hiện hình ảnh, thông số cực cuốn. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp sẵn hơn 50 giao diện đa phong cách để người dùng lựa theo sở thích cá nhân.

3. Tính năng điều khiển bằng giọng nói đầy thú vị

Trên đồng hồ thông minh GTS 2 Mini, hãng đã bổ sung tính năng điều khiển giọng nói Amazon Alexa giúp tăng trải nghiệm dùng cho khách hàng. Theo đó, thay vì tìm kiếm thì giờ đây người dùng có thể sử dụng lệnh thoại để điều chỉnh phát nhạc, cài đặt báo thức, xem thông tin dự báo thời tiết, cập nhật tình hình giao thông, nhận điểm số thể thao cùng rất nhiều chuỗi thông tin khác.

Để sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói Amazon Alexa này, bạn cần cập nhật thiết bị lên phiên bản 1.0.2.31 tại ứng dụng Zeep.

4. Tích hợp 70 chế độ tập luyện

Nhằm cung cấp cho người dùng đa dạng các lựa chọn mỗi ngày, đồng hồ thông minh GTS 2 Mini mang tới 70 chế độ luyện tập, trong nhà có, ngoài trời có, cơ bản hay nâng cao khởi động, tập bụng, tập chân, leo thang, bơi lội, leo núi, yoga, đạp xe, chạy,…

Cách thức hoạt động của tính năng này như sau: trước tiên, đồng hồ thông minh GTS 2 Mini cho người dùng tổng quan về các giai đoạn luyện tập cùng các điều kiện bên lề. Và khi người dùng đeo đồng hồ thông minh GTS 2 Mini lên, bắt đầu thực hiện này tập thì thiết bị cũng đồng thời ghi lại và gửi đến bạn kết quả luyện tập khi kết thúc thông qua ứng dụng Zeep.

5.  Trang bị 5 cảm biến cho nhiều tính năng sức khỏe

đồng hồ thông minh gts 2

 

Đồng hồ thông minh GTS 2 Mini được hỗ trợ bởi 5 cảm biến với các vai trò khác nhau:

  • Cảm biến ánh sáng môi trường

Cảm biến này đúng như tên gọi, nó cảm nhận được mức sáng của môi trường để điều chỉnh độ sáng của đồng hồ thông minh GTS 2 Mini sao cho người dùng dễ quan sát nhất.

  • Con quay hồi chuyển

Con quay hồi chuyển hiểu đơn giản là việc nhờ vào cảm biến con quay để đồng hồ thông minh GTS 2 Mini đo được nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, lên kế hoạch tập luyện cho người dùng, lắc cổ tay sáng màn hình, theo dõi giấc ngủ, lắc tay trả lời, lướt menu,…

  • Cảm biến quang theo dõi sinh học BioTracker

Cảm biến quang theo dõi sinh học BioTracker là công nghệ độc quyền của Huami cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim hiện đại, theo dõi liên tục trong 24 giờ.

Ngoài ra, ở đồng hồ thông minh GTS 2 Mini, cảm biến này còn đo được nồng độ bão hòa oxy trong máu (SpO2).

  • Gia tốc kế

Gia tốc kế là một cảm biến điện tử có tác dụng xác định vị trí và theo dõi chuyển động của vật thể đó trong không gian, cụ thể là chuyển động của người.

  • GPS

GPS hỗ trợ đồng hồ thông minh GTS 2 Mini xác định vị trí của người sử dụng, tìm đường đi với bản đồ và đo quãng đường đã di chuyển.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh GTS 2 Mini 1.990.000 VNĐ. So với các đối thủ, đồng hồ thông minh GTS 2 Mini vẫn là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!