5 lý do bạn nên mua đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS được chính thức ra mắt vào tháng 8 năm 2019. Cùng điểm qua 5 lý do mà bạn nên có một chiếc trong tủ đồ của mình nhé.

Có nguồn gốc, thương hiệu tốt

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm đến từ thương hiệu Huami Amazfit của Trung Quốc chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua các thiết bị thông minh hàng đầu như dây đeo thông minh, đồng hồ thông minh hay cân thông minh. Huami còn là cung cấp độc quyền công nghệ thiết bị đeo cho Xiaomi và tạo ra một trong những sản phẩm nổi tiếng đình đám của Xiaomi đó là chiếc Mi Band.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Riêng về phần nhìn có vẻ đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS đã chiếm trọn tình cảm của khá nhiều khách hàng. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là có ngoại hình gần giống nhất với Apple Watch do đó nó cũng toát lên được khí chất sang trọng và thời thượng.

đồng hồ thông minh xiaomi amazfit gts

 

 

Mặt đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS được làm từ chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 3 sáng bóng với thiết kế bo tròn ở bốn góc cạnh tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển vô cùng. Phần khung viền được làm từ chất liệu nhôm nên cũng tạo nên phần sáng cho chiếc đồng hồ này.

Một điểm không thể bỏ qua khi bàn về thiết kế đồng hồ chính là dây đeo. Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS sử dụng dây đeo chất liệu silicon bản 20mm nên tạo được cảm giác nhẹ nhàng chứ không bị hầm hố như những bản 40-50mm. Đồng thời, người dùng có đến 6 lựa chọn về màu sắc dây đeo gồm có hồng, xanh, đen, nâu, xám và đỏ. Dây đeo này cũng được chứng nhận khả năng chống nước 5atm bảo vệ thiết bị khi dính nước mưa.

Màn hình hiển thị chất lượng

Với ưu điểm về kích thước màn hình 1.65 inch và tấm nền AMOLED, độ phân giải 348 x 442px, đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS có thể hiển thị rõ ràng mọi thông số, giao diện dưới nhiều điều kiện thời tiết khác nhau ngay cả khi trời nắng gắt.

đồng hồ thông minh xiaomi amazfit gts

 

Đa dạng chức năng

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS đem đến sự đa dạng về chức năng từ cơ bản cho đến nâng cao:

  • Nhận thông báo

Khi kết nối đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS thông qua Bluetooth để đồng bộ hóa dữ liệu cùng điện thoại thông minh thì người dùng có thể nhận được thông báo cuộc gọi, facebook, zalo, viber, tin nhắn ngay trên màn hình smartwatch nhanh chóng, tiện lợi. Nó giúp tiết kiệm thời gian mở điện thoại và nhất và khi đi ngoài đường thì việc xem qua đồng hồ là tiện lợi hơn bao giờ hết.

  • Theo dõi sức khỏe

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS được tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu mang đến khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng với độ chính xác lên đến hơn 90%. Các chế độ cho sức khỏe gồm chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, tính quãng đường chạy, đo nhịp tim và đếm số bước chân.

Chế độ tập luyện được tích hợp sẵn trên đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS khá là đa dạng. Cụ thể thì thiết bị cung cấp tới 12 bộ môn thể thao như chạy bộ, đi xe đạp, trượt tuyết, đẩy tạ, bơi, lướt ván,… cho người dùng thỏa sức trải nghiệm.

đồng hồ thông minh xiaomi amazfit gts

 

Chưa dừng lại ở đó, đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS cũng sẽ phân tích cường độ luyện tập để đo lường hiệu quả từ đó giúp người dùng chủ động thay đổi cho phù hợp với thể chất và nâng cao sức khỏe mỗi ngày. 

  • Các tiện ích khác

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS cũng mở ra thế giới với muôn vàn tiện ích khác có thể kể đến gồm có báo thức, màn hình luôn hiển thị, rung thông báo, thay mặt đồng hồ, điều khiển chơi nhạc, đếm bước chân, đồng hồ bấm giờ và đồng hồ đếm ngược

Thời lượng pin ổn

Viên pin 220mAh cho phép đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS hoạt động liên tục với đa tác vụ trong khoảng từ 1-2 ngày và ở chế độ chờ là đâu đó 4-5 ngày. Bên cạnh đó thì cũng chỉ mất khoảng 2 tiếng để đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS có thể được sạc đầy, sẵn sàng sử dụng.

Tổng kết

Với 5 lý do trên là quá đủ để lý giải cho chất lượng của đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS cũng như vì sao nó lại có giá bán khoảng 2.000.000 VNĐ. Bên cạnh thiết kế đẹp, nhiều chức năng thì đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS cũng là một sản phẩm có tính bền cao, phù hợp với nhiều người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Chắc chắn đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm đáng tiền mà bạn nên đầu tư cho mình.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!