5 điều cần lưu ý khi thiết kế lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thiết kế nội thất, bên cạnh yếu tố công năng, ánh sáng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tạo nên chất lượng thẩm mỹ và cảm xúc cho không gian nội thất. Ngày nay, các công trình kiến trúc – nội thất càng được quan tâm, đầu tư cho ánh sáng.

Tầm quan trọng của thiết kế chiếu sáng trong kiến trúc

Giải pháp chiếu sáng trong kiến trúc là một trong những cách giúp kiến trúc trở nên đẹp và nổi bật hơn. Tuy nhiên, để có hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, cần sản phẩm chiếu sáng chất lượng ổn định và độ bền cao.

Ánh sáng đèn LED tạo không gian sống thẩm mỹ, sang trọng

Ánh sáng đèn LED tạo không gian sống thẩm mỹ, sang trọng

Chúng ta đều không thể phủ nhận được rằng, có rất nhiều kiến trúc nhà ở gia đình đều sử dụng ánh sáng làm trợ thủ đắc lực trong việc làm nổi bật thiết kế cũng như tính thẩm mỹ của tổng thể. Nhờ sự nâng cao về chất lượng hình thức, màu sắc chiếu sáng cũng như ứng dụng các giải pháp chiếu sáng hiện đại, đẹp mắt, hiệu ứng ánh sáng mang đến sự lung linh cho tổ ấm của bạn và nhận được ấn tượng rất tích cực từ phía khách hàng.

5 điểm cần lưu ý trong khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho gia đình

– Lựa chọn đèn thích hợp

Lựa chọn loại đèn chiếu sáng đóng vai vô cùng quan trọng trong việc thiết kế hệ thống. Bạn phải đảm bảo rằng có phương án thiết kế hệ thống điện chiếu sáng công trình nhả ở phù hợp nhất. Thông thường dựa vào các yếu tố như nhiệt độ hoạt động của bóng, màu sắc chiếu sáng, tuổi thọ, độ bền bóng đèn, hiệu suất sáng, góc chiếu,… Ngoài ra, để yên tâm về chất lượng chiếu sáng của hệ thống đèn nội thất, bạn nên tham khảo các mẫu đèn LED Philips, đèn LED Rạng Đông, đèn LED Duhal,…

– Kiểu dáng đèn phù hợp với thiết kế nội thất

Hệ thống chiếu sáng ngoài chức năng bổ sung ánh sáng, còn có nhiệm vụ trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng. Vì vậy cần phải lựa chọn kiểu dáng đèn phù hợp với không gian nội thất. Chẳng hạn, bạn có thể lựa chọn đèn LED âm trần chiếu điểm tạo điểm nhấn cho khung ảnh, đồ lưu niệm, trưng bày và tăng thêm sự sang trọng và chiều sâu cho không gian.

Đèn LED Philips spotlight nội thất

Đèn LED Philips spotlight nội thất

– Thiết kế hệ thống điện chiếu sáng phải phù hợp với chức năng công việc của nó trong ngôi nhà

Với mỗi không gian sống trong ngôi nhà của bạn lại yêu cầu những hệ thống chiếu sáng khác nhau để tối ưu nhất chức năng của mình. Điều đó buộc bạn phải có lựa chọn đèn có kiểu dáng, màu sắc, công suất phù hợp. Ví dụ như phòng ngủ nên chọn kiểu thiết kế điện chiếu sáng dịu nhẹ, sáng vừa phải, không gây chói mắt với các loại đèn ngủ treo tường hoặc kết hợp với đèn LED âm trần có phông màu sáng vàng, trắng..

Đèn LED âm trần với ánh sáng dịu nhẹ cho phòng ngủ

Đèn LED âm trần với ánh sáng dịu nhẹ cho phòng ngủ

– Các yếu tố ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Chắc hẳn tất cả chúng ta khi thiết kế hệ thống chiếu sáng gia đình đều mong muốn có một không gian mang tính thẩm mĩ cao, hướng tới những phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Trong thiết kế nội thất, bạn nên chú ý đến kiểu dáng đèn, màu sắc cũng như cách trang trí kiểu đèn đó.

– Bố trí vị trí lắp đặt và phân bổ hợp lý

Khi đã lựa chọn được kiểu dáng đèn phù hợp, việc bố trí lắp phân phối cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế. Một hệ thống chiếu sáng hoàn hảo không chỉ đảm cung cấp được đủ lượng ánh sáng cho yêu cầu mà còn tại ra được những hiệu ứng ánh sáng lung linh cho căn phòng của bạn.

Tuy nhiên khi sử dụng cho gia đình không phải ai cũng có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để tự mình thực hiện những việc trên. Người tiêu dùng nên tìm đến các đơn vị cung cấp uy tín để được tư vấn và hỗ trợ kĩ lưỡng trước khi lựa chọn hệ thống chiếu sáng cho không gian của mình.

Megaline là nhà phân phối thiết bị chiếu sáng LED của nhiều thương hiệu uy tín và chất lương như Philips, Duhal, Paragon, Panasonic, Roman…. Đến với Megaline bạn sẽ được:

– Tư vấn về cách lựa chọn loại đèn phù hợp với ngôi nhà. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã tham gia tư vấn thiết kế nhiều công trình công nghiệp và dân dụng, Megaline sẽ giúp khách hàng có được phương án tối ưu nhất phù hợp với ngôi nhà của mình

– Tiếp cận với các sản phẩm đèn LED chính hãng, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Sứ mệnh của Megaline là kết nối trực tiếp khách hàng với các nhà sản xuất thiết bị điện chiếu sáng có uy tín trên thị trường. Đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú, được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi lắp đặt sử dụng

– Mua sản phầm rẻ hơn giá bìa, được hưởng các chương trình khuyến mại.

– Hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước phục vụ khách hàng. Với mục tiêu trở thành chuỗi cửa hàng phân phối thiết bị điện hàng đầu Việt Nam, Megaline đang từng bước xây dựng mạng lưới ở các tỉnh và thành phố lớn tiến đến phủ khắp cả nước đặc biệt là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Đây là các điểm tiếp cận sẽ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc thực hiện dịch vụ bảo hành, hậu mãi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI MEGALINE

Địa chỉ: Số 28 Ngõ 208 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://megaline.com.vn – https://chieusangphilips.vn

SĐT:0243 629 1495 – 0243 734 9923

Showroom 1: Số 122 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: Số 138 Võ Văn Kiệt, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!