6 điều cần lưu ý khi chọn mua đèn sưởi nhà tắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những điểm bạn cần lưu ý để chọn mua được sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho gia đình mình.

Đèn sưởi nhà tắm giờ đây không chỉ là một vật dụng không thể thiếu trong nhà tắm với chức năng chính là sưởi ấm, thư giãn và chữa bệnh mà còn là một vật trang trí nội thất vô cùng bắt mắt cho không gian bé nhỏ mà không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà.

Trên thị trường đèn sưởi nhà tắm tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng với thị phần cao như Hans, Saiko, Sunhouse, Kangaroo… với thiết kế, công suất, giá thành… đa dạng và phong phú, khiến người dùng rất bối rối để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Chính vì vậy, khi có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm, bạn nên lưu ý một số yếu tố qua những câu hỏi sau để có thể chọn lựa nhanh chóng và chính xác một sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Nên dành bao nhiêu tiền để mua đèn sưởi nhà tắm?

Trước khi mua bất kỳ một sản phẩm gì, không chỉ là đèn sưởi nhà tắm, bạn đều cần tìm hiểu và cân nhắc mức ngân sách dành cho sản phẩm đó. Với loại sản phẩm này, chỉ với số tiền từ 800.000 đến 1.300.000 đồng là bạn hoàn toàn có thể chọn mua cho mình một đèn sưởi nhà tắm có chất lượng và thiết kế tương đối, thương hiệu uy tín. Với mức giá cao hơn cũng có khá nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn, và thường thì “tiền nào vải nấy”. Với số tiền cao hơn, bạn có thể dễ dàng mua được một sản phẩm ưng ý hơn, tuy nhiên, sản phẩm với mức giá thấp không phải là không tốt, vì mức giá của sản phẩm này còn phụ thuộc nhiều vào thương hiệu, công suất, số bóng đèn, chức năng…

Nên chọn mua thương hiệu đèn sưởi nhà tắm nào?

Thực ra trên thị trường hiện nay, số lượng thương hiệu đèn sưởi nhà tắm không quá nhiều, tuy nhiên bạn cần phải biết được thương hiệu nào là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ, đèn sưởi nhà tắm trung bình hay đèn sưởi nhà tắm cao cấp. Điểm khác biệt lớn nhất giữa các thương hiệu này chủ yếu là thiết kế, giá cả hoặc một số công nghệ hay tính năng đặc biệt.

Với phân khúc đèn sưởi nhà tắm cao cấp, bạn có thể chọn mua các sản phẩm của hãng Heizen hay Nonan với mức giá từ 1.500.000 trở lên. Hai thương hiệu này được đánh giá là các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất với nhiều tính năng như độ bền cao, công nghệ tốt, thiết kế sang trọng và hiện đại…

Ở phân khúc trung bình, bạn có thể chọn mua những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm mang thương hiệu Sunhouse, Braun, Kottmann, Hans… Còn ở phân khúc giá rẻ, bạn nên tìm đến những sản phẩm của thương hiệu Comet, Komasu hay những hãng ít tên tuổi như Zento, Protex, Elbak… với mức giá chỉ dưới 800.000 đồng cho một sản phẩm.

Đèn sưởi nhà tắm Comet là một trong những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ

Đèn sưởi nhà tắm Comet là một trong những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ

Nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm loại nào?

Đèn sưởi nhà tắm chủ yếu được phân loại theo thiết kế và chức năng với 3 loại chính là: Đèn sưởi nhà tắm bóng dài, đèn sưởi nhà tắm bóng tròn, đèn sưởi nhà tắm có quạt thổi gió nóng. Người dùng nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm dựa vào số lượng bóng đèn tương ứng với diện tích nhà tắm của mình:

– Nếu diện tích phòng tắm từ 2 – 4 mét vuông: dùng đèn 1 – 2 bóng.

– Nếu diện tích phòng tắm từ 4 – 6 mét vuông: dùng đèn 3 bóng.

– Nếu diện tích phòng tắm từ 6 – 8 mét vuông: dùng đèn 4 bóng.

Nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm công suất bao nhiêu?

Mức công suất của một đèn sưởi nhà tắm thường phụ thuộc vào số bóng đèn của đèn sưởi. Một bóng đèn sưởi thường có công suất khoảng từ 200W đến 300W, công suất càng cao thì khả năng sưởi ấm càng lớn và càng lâu, tuy nhiên lại càng tốn điện. Do đó, bạn nên dựa vào diện tích phòng tắm và nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm có bóng đèn màu gì?

Đèn sưởi nhà tắm loại bóng tròn thường có hai loại là bóng màu vàng và bóng màu bạc. Bóng màu trắng (bạc) ra đời trước, tạo ra ánh sáng trắng, là bóng đèn sưởi truyền thống được ưa chuộng ở châu Âu nhiều năm về trước. Còn bóng đèn vàng ra đời sau, thừa hưởng nhiều công nghệ tiên tiến hơn. Bóng đèn vàng được mạ vàng, chống chói toàn phần, tuy nhiên không làm giảm hiệu suất khi sử dụng. Hơn nữa, bóng đèn vàng còn có lợi cho sức khỏe, đặc biệt thích hợp với người già và trẻ nhỏ, tuy nhiên mức giá của các sản phẩm có bóng đèn vàng sẽ cao hơn một chút.

Đèn sưởi nhà tắm bóng vàng thường có tác dụng tốt hơn bóng trắng

Đèn sưởi nhà tắm bóng vàng thường có tác dụng tốt hơn bóng trắng

Nên mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu?

Đèn sưởi nhà tắm là một sản phẩm điện gia dụng, lại được sử dụng trong môi trường khá ẩm ướt nên rủi ro khá cao, do đó, bạn nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm ở những nơi bán lớn và uy tín với các chế độ hậu mãi tốt, thời hạn bảo hành lâu dài, mặt hàng phong phú và đa dạng để bạn có nhiều sự so sánh và lựa chọn. Bên cạnh đó, những nơi bán và uy tín thường có sẵn những thiết bị, máy móc và nhân lực để hỗ trợ khách hàng khi có sự cố hay trục trặc xảy ra.

Hy vọng với những lưu ý trên, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chọn mua được cho mình một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm phù hợp khi có nhu cầu.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!