Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn trên thị trường có nhiều nhưng sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất thì không thể bỏ qua 3 loại này:

1. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash – Giá tham khảo khoảng 380.000 vnđ/ chai 235ml

Sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash là 1 trong 4 loại sữa rửa mặt Cetaphil được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da dầu mụn. Đây là sản phẩm mang thương hiệu của Canada được khuyến cáo sử dụng cho những làn da dễ bị mụn trứng cá và nhờn, nói khác đi nó là loại da dầu mụn nhạy cảm.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash - Giá tham khảo khoảng 380.000 vnđ/ chai 235ml
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash – Giá tham khảo khoảng 380.000 vnđ/ chai 235ml

Ưu điểm lớn của loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cetaphil này là không chứa thành phần axit salicylic hay benzoyl peroxide để làm sạch mụn mà nó được chiết xuất từ cam thảo và zinc coceth sulface với độ pH = 4.5 không chỉ có tác dụng hỗ trợ làm dịu các vết thâm mụn, kích thích đẩy mụn mà còn giúp ngừa vi khuẩn xâm nhập và giải phóng acid gây viêm mô từ đó giảm mụn trứng cá và bã nhờn dư thừa trên da đáng kể.

Vì đây là sữa rửa mặt cho da dầu mụn chuyên dụng nên khuyến cáo không dùng cho những làn da khô, nhạy cảm. Nếu bạn nào da khô, nhạy cảm sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash thì sẽ có cảm giác hơi khô căng da, rát da. Do có thành phần chính từ thảo dược nên sản phẩm sẽ có mùi như mùi thuốc hơi nồng (mùi cam thảo) nên không phải ai cũng thích. Thiết nghĩ bạn nào ngửi được mùi cam thảo thì ắt sẽ sử dụng được sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash này lâu dài.

2. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Neutrogena Oil Free Salicylic Acid Acne Fighting Face Wash – Giá tham khảo khoảng 210.000 vnđ/ chai 269ml

Không chỉ được ưa chuộng tại Mỹ mà ngay tại thị trường Việt Nam, sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Salicylic Acid Acne Fighting Face Wash dành cho da dầu mụn cũng khá được ưa chuộng và chọn lựa rất nhiều.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Neutrogena Oil Free Salicylic Acid Acne Fighting Face Wash - Giá tham khảo khoảng 210.000 vnđ/ chai 269ml
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Neutrogena Oil Free Salicylic Acid Acne Fighting Face Wash – Giá tham khảo khoảng 210.000 vnđ/ chai 269ml

Với thành phần chính gồm 2% Acid Salicylic và các thành phần khác như: Water, Cocamidopropyl Betaine, Sodium C14-C16 Olefin Sulfonate, Matricaria Flower Extract (Chamomilla Recutita), Propylene Glycol, Cocamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, Aloe Barbadensis Leaf Extract,C12-15 Alkyl Lactate, Anthemis Nobilis Flower Extract, PEG-80 Sorbitan Laurate, Benzalkonium Chloride, Disodium EDTA, Red 40,Yellow 5, Fragrance. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Salicylic Acid Acne Fighting Face Wash được điều chế theo công thức không dầu, không paraben và các chất độc hại cho da nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

Ưu điểm lớn của sản phẩm này là khả năng kiềm dầu nhờn và bã thừa trên da tốt, giúp hỗ trợ làm sạch mụn mà không gây khô da, rát da, căng da đem tới cho người dùng làn da sạch sẽ, thông thoáng và sạch mụn. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ kháng khuẩn và bảo vệ làn da đồng thời ngăn ngừa các nguy cơ hình thành mụn mới. Sản phẩm có thiết kế chai nhựa có vòi nhấn tiện lợi, chai trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy dung dịch bên trong.

3. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream Cleanser – Giá tham khảo khoảng 355.000 vnđ/ chai 200ml

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Pháp và thương hiệu La Roche Posay nổi tiếng thì bạn nên sử dụng sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream Cleanser cho làn da dầu mụn của mình.

Sản phẩm có 2 loại thiết kế bao bì là chai nhựa có vòi nhấn và dạng tuýp tiện lợi, tùy vào sở thích của riêng bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu thiết kế mình ưng ý nhất.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream Cleanser - Giá tham khảo khoảng 355.000 vnđ/ chai 200ml
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream Cleanser – Giá tham khảo khoảng 355.000 vnđ/ chai 200ml

Với thành phần chính được chiết xuất từ nước khoáng thiên nhiên cùng Selenium và hoạt chất Acid Salicylic, sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream Cleanser không chỉ giúp làm sạch da mặt sâu tận lỗ chân lông mà còn giúp da chống lão hóa, giảm nhờn, ngừa mụn hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng làm sạch nhẹ dịu nhờ thành phần tạo bọt Coco-glucoside sẽ đem lại cho làn da người sử dụng cảm giác rửa mặt rất tươi mát, dễ chịu.

Trên đây là 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất vừa được các bác sĩ da liễu khen ngợi lại vừa được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy giá các loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn trên không hề bình dân nhưng so với hiệu quả kiểm soát dầu nhờn tốt và giảm được mụn trứng cá, mụn đầu đen,… thì sự đầu tư này hoàn toàn xứng đáng. Để mua sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất các thương hiệu trên chính hãng bạn chỉ nên chọn mua hàng tại các địa chỉ bán uy tín. Đừng quên so sánh giá sữa rửa mặt tại Websosanh.vn trước khi mua để không bị mua hớ nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!