5 kiểu ăn mặc có thể khiến bạn mất mạng như chơi khi đi máy bay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiểu biết về những món đồ nên mặc khi đi máy bay không quan trọng bằng việc bạn cần tránh mặc gì trong chuyến bay.

Bạn có thể mặc cứ thứ gì bạn muốn nhưng nếu thường xuyên di chuyển bằng máy bay hãy lưu ý về trang phục nếu không muốn mất mạng.

Hiểu biết về những món đồ nên mặc khi đi máy bay không quan trọng bằng việc bạn cần tránh mặc gì trong chuyến bay. Nếu bạn vẫn đang nghi ngờ, hãy hỏi Lady Gaga. Trong năm 2010, ngôi sao nhạc Pop nổi loạn này đã mặc nguyên bộ đồ băng cuốn màu đen và vàng của hãng Alexander McQueen kết hợp với đôi giày cao tới 30 phân của Christian Louboutin Armadillo trên một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương. Chuyến hành trình khá êm ả cho tới khi Gaga có triệu chứng của bệnh nghẽn mạch máu. Đây là chứng bệnh khá nguy hiểm do nguyên nhân Gaga mất nước, áp suất cabin thấp, phải ngồi yên trong một khoảng thời gian dài trên băng ghế chật chội của máy bay cùng với đôi giày cao tới 30 phân làm giảm khả năng tuần hoàn máu. Và bạn thấy đấy Gaga đã thực sự gặp rắc rối.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/27/5-kieu-an-mac-co-the-khien-ban-mat-mang-nhu-choi-khi-di-may-bay_1.jpgĐi một đôi giày cao tới 30 phân suýt nữa đã khiến Lady Gaga mất mạng trên chuyến bay

Chứng nghẽn mạch máu là hiện tượng xảy ra khi có cục máu động hình thành trong tĩnh mạch làm nâng cao khả năng tắc phổi. Các triệu chứng bao gồm chân tay sưng hoặc đỏ, nhưng những người bị nghẽn mạch máu nặng thường không biểu hiện triệu chứng. May mắn cho Lady Gaga khi ngôi sao này còn nhận thức được tình trạng sức khỏe của mình. Theo Gadling, khi Gaga phàn nàn rằng đôi chân của cô sưng lên trong suốt chuyến bay, phi hành đoàn đã thuyết phục cô thay đổi trang phục để cơ thể được thoải mái hơn.

Rất có thể bạn không sở hữu một bộ trang phục ôm sát có màu đen, vàng và đôi giày cao gót tới 30 cm. Nhưng nếu những món đồ tương tự đang ẩn nấp trong tủ quần áo của bạn thì hãy chỉ để dành nó cho những dịp thích hợp. Bạn cũng đừng tưởng chỉ những người như Gaga và tín đồ thời trang cao cấp luôn diện những trang phục dường như chỉ dành cho sàn catwalk mới gặp nguy cơ này. Ngay cả những người chỉ mặc quần jean và giầy thể thao cũng nên cân nhắc cẩn thận về những gì sẽ mặc khi đi máy bay để được “bảo toàn tính mạng”.1. Chất liệu và kiểu dáng

– Không nên: Quần áo chất liệu gây “bí”, quần áo quá chật– Nên: Mặc quần áo chất liệu tự nhiên, vải thoáng khí.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/27/5-kieu-an-mac-co-the-khien-ban-mat-mang-nhu-choi-khi-di-may-bay_2.jpgSkinny jeans giúp bạn tôn dáng nhưng không hề hợp với những chuyến bay dài

Bài học từ lối ăn mặc không phù hợp của Lady Gaga chính là việc không nên mặc quần áo quá chật khi đi máy bay. Bởi lẽ quần áo chật sẽ hạn chế tuần hoàn máu đặc biệt trong không gian nhỏ hẹp và không thể vận động nhiều như trên máy bay. Tránh mặc những chiếc quần jean với chất liệu cứng và quá bó sát. Bạn nên mặc quần áo có chất liệu cotton hoặc vải lanh để đôi chân bạn còn được “thở” khi nó bị giam cầm từ ít nhất 1 giờ trên máy bay.

2. Giày không phù hợp

– Không nên: Đi giày cao gót– Nên: Chọn một đôi giày thoải mái

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/27/5-kieu-an-mac-co-the-khien-ban-mat-mang-nhu-choi-khi-di-may-bay_3.jpgGiày cao gót rất đẹp nhưng hãy dành nó trong các bữa tiệc chứ đừng đi lên máy bay

Giầy cao gót là món đồ nguy hiểm đầu bảng . Theo các nghiên cứu y khoa, giầy cao gót sẽ gây ra các chứng bệnh như đau chân kinh niên, thậm chí còn khiến các ngón chân bị biến dạng . Thêm vào đó, bạn nên nhớ bạn không ưu việt được như các “thiên thần của Charlie” đâu, bởi khi gặp phải tình huống khẩn cấp, bạn sẽ gặp bất trắc khó lường đấy.

Những đôi giày đi bộ là lựa chọn thông minh không chỉ giúp bạn thoải mái đi lại trong không gian mênh mông của sân bay mà nó còn dễ dàng đóng gói trong vali hơn.

3. Mùi hương của bạn

– Không nên: Nước hoa với mùi hương quá nồng– Nên: Quần áo sạch sẽ, hương thơm nhẹ nhàng

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/27/5-kieu-an-mac-co-the-khien-ban-mat-mang-nhu-choi-khi-di-may-bay_4.jpgNước hoa quá nồng không hợp với không gian chật hẹp như cabin máy bay đâu!

Bạn sẽ đi du lịch trong 2 tuần, và bạn đóng gói thật nhiều quần áo, lượng quần áo bẩn sẽ ngày càng tăng lên. Tất nhiên, chúng bốc mùi rất khó chịu. Bạn nên giữ cho quần áo ít mùi nhất, đặc biệt đừng xịt quá nhiều nước hoa lên quần áo bẩn. Vì hương nước hoa đậm đặc cùng mùi quần áo bẩn sẽ trở nên cực kì khó chịu.

4. Những thông điệp phản cảm trên áo phông

– Không nên: Mặc đồ có slogan phản cảm– Nên: Mặc đồ thoải mái nhưng lịch sự

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/27/5-kieu-an-mac-co-the-khien-ban-mat-mang-nhu-choi-khi-di-may-bay_5.jpg

Slogan thể hiện cá tính, nhưng slogan phản cảm sẽ gây tác dụng ngược

Bạn cá tính và nổi loạn, bạn sở hữu cả tấn áo có in những dòng chữ độc đáo. Dù vậy, khi bạn tới những nền văn hóa khác nhau họ sẽ có ánh mắt thiếu thiện cảm với slogan phản cảm có nội dung “khiêu dâm, kích động”. Hãy lưu ý điểm này để không có hình tượng xấu ở một nơi mới tới. Giảm thiểu những cái nhíu mày thiếu thiện cảm sẽ giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn rất nhiều.

5. Mặc áo quá dày

– Không nên: Mặc 2 lớp với áo khoác quá dày– Nên: Mặc nhiều lớp đồ mỏng

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/27/5-kieu-an-mac-co-the-khien-ban-mat-mang-nhu-choi-khi-di-may-bay_6.jpg

Mặc những chiếc áo quá dày sẽ khiến bạn “chết nóng” trong chuyến du lịch dài

Mặc đồ nhiều lớp là vũ khí tuyệt vời trong chuyến du lịch mà bạn sẽ trải qua nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Hơn nữa, nếu mặc chiếc áo quá dày chỉ giúp bạn đủ ấm trong khu vực thời tiết lạnh giá, còn bạn chắc chắn gặp rắc rối khi thời tiết ấm áp. Chẳng ai muốn vừa đi du lịch vừa ôm một chiếc áo to đùng, dày cộp cả. Trong khi mặc nhiều lớp sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh trang phục phù hợp hơn. Ngoài ra, nó cũng dễ cất giữ trong vali hơn.

T.T(Theo Independenttraveler)

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!