Các cách diện áo khoác oversize xinh đẹp ngày gió lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo khoác oversize là món đồ ai cũng cần có trong mùa lạnh, dáng áo dài rộng, sang chảnh rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Áo khoác và quần dài

Đây là cách mặc dễ mặc, phổ biến nhất, phù hợp với mọi vóc dáng, mọi nơi, mọi lúc. Với bộ trang phục quần thụng, skinny bó và áo nhẹ đơn giản, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo dày dặn màu sắc trung tính hoặc thật rực rỡ là đủ để biến bộ cánh nhàm chán trở nên nổi bật và phong cách.

Với quần skinny, bạn chỉ cần lưu ý một số cách kết hợp áo khoác với áo trong dưới đây:

Áo bên trong có cổ áo gọn gàng, dáng cổ lọ, cổ cao là dễ mặc với áo khoác nhất. Áo trong dáng cổ đổ khó mặc với áo khoác, nếu kết hợp không khéo sẽ bị luộm thuộm. Với áo trong là áo cổ thuyền đơn giản thì nên chọn áo khoác có vạt áo đặc sắc để trang phục bắt mắt hơn.

Áo cổ lọ, cổ cao dày dặn mặc rất đẹp với áo khoác dáng rộng, bạn có thể đóng mở khuy áo tùy ý mà nhìn vẫn rất thời trang. Tuy nhiên nên tránh chọn áo khoác có phần cổ quá cầu kỳ vì nhìn sẽ bị ngột ngạt.

Với áo trong dáng áo cổ bẻ, bạn nên để mở khuy áo khoác hoặc chọn áo khoác có phần vạt áo không cổ đơn giản

Ngược lại với áo khoác ngoài có phần vạt áo không cổ đơn giản như thế này, bạn nên chọn áo trong cổ cao, cổ lọ để nhìn trang phục đặc biệt hơn.

Để mở khuy áo khoác sẽ khiến bạn nhìn thời trang hơn, bù lại đóng khuy áo sẽ khiến bạn thanh lịch và cao hơn.

Với quần ống rộng kết hợp với áo khoác, nên để áo trong quần và kết hợp với giày cao gót để nhìn cao, sang hơn. Cách kết hợp này phù hợp các bạn gái có vóc dáng mảnh dẻ, vừa không lộ nhược điểm chân, vừa giúp bạn phong cách như một fashionista.

Áo khoác và váy ngắn

Áo khoác oversize có thể dễ dàng kết hợp với váy liền hoặc chân váy rời, quần sooc, quần dáng váy… Phong cách thời trang “trên đông dưới hè” này giúp con gái điệu đà đáng yêu hơn lại cá tính, nổi bật. Bạn có thể chọn áo khoác ngoài có chiều dài che kín cả váy để nhìn sang chảnh hơn hoặc áo khoác ngoài ngắn hơn một chút so với váy để nhìn áo và khoe khéo chân.

Áo khoác dài vừa phải kết hợp với chân váy ngắn và quần tất đen khiến bạn nhìn cao và chân thon hơn

Nếu bên trong bạn mặc váy liền dáng rộng, chân váy xòe thì nên chọn áo khoác ngoài dài hơn váy để nhìn cao và thon gọn. Nếu váy trong dài hơn áo ngoài, bạn nên đi thêm giày cao gót

Áo khoác hờ hững bên ngoài váy len bó sát, tôn lên đường cong đang rất được các cô gái yêu thích mùa đông năm nay.

Áo khoác và váy dài

Ở cách kết hợp trang phục này, bạn nên khoác hờ áo khoác oversize trên vai thay vì mặc vào hẳn, trông cực kỳ sang chảnh. Bạn có thể lựa chọn váy xòe hoặc váy ôm tùy ý nhưng nhất thiết phải đi giày cao. Độ dài của váy cũng chỉ nên qua đầu gối một chút, nếu váy dài che mất chân nhìn sẽ bị lụng thụng.

Áo khoác và bốt cao cổ

Tại Việt Nam, giày bốt cao cổ vẫn chưa được phổ biến nhưng lại rất được phương tây yêu thích vì vừa thời trang lại tiện lợi. Phần lớn các cô gái thường chọn giày bốt tối màu, ôm sát chân để dễ kết hợp với trang phục và nhìn chân nhỏ hơn. Song hành cùng áo khoác oversize, bốt cao cổ giúp tăng chiều cao, tôn lên đôi chân thon gọn, đối lập với sự lụng thụng của chiếc áo.

Kết hợp áo khoác oversize, quần skinny và bốt cao qua đầu gối giúp bạn “ăn gian” chiều cao hơn rất nhiều.

Mặc váy ngắn kết hợp với bốt cao đến đùi không cần mặc quần tất mà vẫn không sợ lạnh

Nếu bạn e ngại các đôi bốt quá cao thì có thể lựa chọn loại lưng chừng đầu gối, kết hợp với váy ngắn

Ở cách này, bạn nên chọn áo khoác dài che hẳn váy bên trong nên nhìn cao hơn

>> Tham khảo giá các loại áo khoác mùa đông này

>> Tham khảo giá các loại áo khoác dạ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!