5 kiểu váy len "không thể làm ngơ" trong mùa thu đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa thu đông đến là lúc những chiếc váy len có cơ hội phát huy hết vẻ đẹp và sự duyên dáng của nó. Dưới dây là 5 kiểu váy len "không thể làm ngơ" trong mùa thu đông năm nay.

Nếu nhắc về một chất liệu không thể thiếu cho tất cả các mùa thu đông, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua len. Len là chất liệu mềm mại, nó không những giúp bạn giữ ấm mà còn tạo cho bạn phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng. Nếu yêu thích váy, đừng bỏ qua 5 mẫu váy len sau đây.

Váy len liền dáng ôm

Những chiếc váy dáng ôm luôn tôn dáng hết sức cho những cô nàng tự tin vào body của mình. Nếu bạn có vóc dáng đồng hồ cát hoặc không “thừa” chút mỡ nào trên cơ thể, đừng ngại diện những chiếc váy len liền dáng ôm.

Một ưu điểm của chất liệu len trong thiết kế này đó chính là giúp bạn khoe triệt để đường cong chữ S mà vẫn rất dễ dàng vận động. Diện váy len dáng body vào ngày lạnh hơn bạn còn dễ dàng kết hợp cùng áo khoác từ dáng dài, dáng ngắn, tới dáng lửng nhé. Nếu trời lạnh quá, hãy diện thêm một chiếc quần tất, nó không những sẽ giúp bạn ấm hơn mà còn rất phong cách nữa!

Váy len liền dáng suông

Nếu bạn không có một vóc dáng “cong cong hình chữ S” hoặc muốn tạo dựng một phong cách cá tính, sự trẻ trung, thoải mái vận động thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ mẫu váy len dáng suông.

Bạn có thể chọn những chiếc váy ngắn ngang đùi, suông rộng thật thoải mái và cá tính. Khi mặc chiếc váy len dáng suông, bạn không cần phải diện thêm gì nhiều ngoài một đôi boots hoặc một chiếc áo thể thao, chắc chắn set đồ của bạn sẽ vô cùng sành điệu và cá tính!

Váy len liền cut-out

Nếu cảm thấy những chiếc váy len quá kín đáo không thích hợp với mình thì có lẽ bạn nên thử chiếc váy len với những chi tiết cut-out ngẫu hứng – chi tiết này chắc chắn sẽ là điểm đặc biệt thu hút cho thiết kế váy len của bạn. Với những chiếc váy len cut – out, bạn tốt nhất nên lựa chọn những chiếc váy trơn màu, đơn giản, như thế điểm nhấn gợi cảm trên chiếc váy mới có cơ hội được phát huy.

Chân váy len bút chì/xẻ vạt

Những năm gần đây, chân váy bút chì, xẻ vạt trở thành xu hướng “hot” dành cho cô nàng công sở. Mùa thu đông này, bạn hãy sắm thêm một chiếc chân váy bút chì len dài tới gối hoặc qua gối, bạn chỉ cần mix nó cùng áo len body hoặc áo khoác cardigan là bạn đã tự tạo cho mình một phong cách ngọt ngào, lãng mạn.

Bạn nên nhớ rằng chân váy ngắn ngang đầu gối sẽ cho người mặc sự sexy, quyến rũ còn dáng chân váy bút chì dài vừa đủ tạo sự kín đáo, thanh lịch mà vẫn rất thu hút ánh nhìn với phần xẻ tà phía sau hoặc phía trước chân váy. Bạn cũng có thể lựa chọn những thiết kế với sự nhấn nhá bằng hàng cúc hay vạt tạo sự nổi bật cho các quý cô.

Chân váy len mini

Nếu bạn có vòng 3 đẫy đà và luôn tự tin để khoe nó thì đừng ngần ngại gì nữa mà không mua một chiếc chân váy len mini cho mùa thu đông năm nay.

Mặc dù rất tôn dáng nhưng chân váy len dáng ôm lại có một ưu điểm lớn đó là dù chiếc váy bó sát nhưng người mặc không hề khó chịu vì sự co giãn tốt của len, cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Những mẫu chân váy len dáng ôm thường được thiết kế bằng len tăm tạo sự thon gọn, mềm mại cho người mặc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu váy dáng xoè một chút để có được vẻ ngoài trẻ trung.

beforeAfter(‘.before-after’);

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son bút chì Sivanna Color Lipstick Pencil

Review son bút chì Sivanna Color Lipstick Pencil

Sivanna Color Lipstick Pencil là một trong những cây son bút chì đã từng "làm mưa làm gió" tại Việt Nam. Sau gần 4 năm có mặt trên thị trường, hiện nay, nó vẫn được nhắc đến là một trong những cây son bút chì giá rẻ được yêu thích nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!