5 kỹ thuật massage mặt và lưu ý khi dùng máy massage mặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mặt là thiết bị làm đẹp mới nổi được nhiều người quan tâm, cùng với hiểu biết về phương pháp làm đẹp từ massage truyền thống, bạn cần lưu ý gì khi dùng máy massage mặt.

Lợi ích khi sử dụng máy massage mặt

Chăm sóc da mặt giúp bạn thư giãn sau một tuần bận rộn, trong đó phần tuyệt vời nhất không thể bỏ qua bước massage mặt. Massage mặt được coi là cách tốt nhất để làm dịu làn da của bạn và có được một làn da hoàn hảo.

máy massage mặt nào tốt

  • Bạn có thể chăm sóc da bằng cách sử dụng kem dưỡng da, huyết thanh hoặc dầu dưỡng và thoa hỗn hợp này vào máy massage mặt hoặc con lăn sẽ giúp bạn mát-xa thư giãn.
  • Massage mặt với máy massage mặt giúp bạn xoa dịu tinh thần, trẻ hóa làn da và thư giãn cơ mặt.
  • Các chuyên gia đã quảng cáo về lợi ích của massage mặt, nó giống như một bài tập thể dục dành cho da mặt.
  • Làm tăng lưu lượng máu, giúp giảm bọng mắt và nhiều hơn nữa.
  • Có một số kỹ thuật mát-xa và các kiểu mát-xa khác nhau mà bạn có thể tự mình thực hiện hoặc nhờ các chuyên gia thực hiện.

5 kỹ thuật massage mặt phổ biến và cơ bản 

Rung

Kỹ thuật xoa bóp này được sử dụng để phục hồi các mô mềm. Nó giúp thư giãn các cơ.

Giác hơi

Trong kỹ thuật này, các cốc đặc biệt được đặt trên da để tạo lực hút. Nó được thực hiện để tăng lưu lượng máu, giảm đau và thư giãn cơ bắp của bạn.

Đá nóng lạnh

Kỹ thuật này bao gồm việc đặt đá nóng hoặc lạnh lên cơ thể để giảm đau và thư giãn các cơ bị cứng.

Kỹ thuật massage Tapping

Tapping được sử dụng để thư giãn các cơ bị căng thẳng bằng cách kích hoạt các dây thần kinh để cung cấp năng lượng cho hệ thần kinh.

Knuckle Kneading

Trong kỹ thuật này, áp lực mạnh được áp dụng để tiếp cận các mô dưới lớp sâu hơn của da. Đây là một kỹ thuật phổ biến để mở ra các cơ căng, tăng tính linh hoạt và giảm đau.

Các phong cách massage mặt được ưa chuộng trên thế giới

Tiếng Thụy Điển- Đây là kiểu massage phổ biến nhất. Nó bao gồm các nét mềm và gấp trên các lớp trên cùng của cơ. Mát-xa này giúp thư giãn và tiếp thêm sinh lực.

Shiatsu- Shiatsu có nghĩa là ‘áp lực ngón tay’; trong đó, nhà trị liệu sử dụng một mức độ áp lực khác lên các điểm nhất định của cơ thể. Mát-xa này giúp khai thông các tắc nghẽn trong cơ.

Remedial- Xoa bóp chữa bệnh hoạt động như một liệu pháp chữa bệnh để giúp giảm đau các cơ bị tổn thương, thắt chặt hoặc suy yếu. Nó cải thiện sức khỏe tổng thể bằng cách thư giãn các cơ căng của cơ thể.

Bấm huyệt – Đây là một kỹ thuật xoa bóp cụ thể nhằm mục đích thư giãn cơ bắp, giảm đau và tăng lưu thông máu trong cơ thể.

Gua sha- Kỹ thuật mát-xa này bao gồm việc sử dụng một viên đá thạch anh hoặc một con lăn ngọc bích trên da theo chuyển động hướng lên để thư giãn các cơ bị cứng và thúc đẩy sự thoát nước của mô.

Những điều cần biết và lưu ý khi dùng máy massage mặt

Khi nào người ta bắt đầu nhận thấy tác dụng của massage mặt?

Bạn không thể nhận thấy sự thay đổi ngay lập tức sau khi mát-xa mặt, nhưng làn da của bạn sẽ cảm thấy sạch sẽ, ngậm nước và mịn màng. Nó có thể không cho thấy những thay đổi tức thì trên khuôn mặt nhưng nó có ích về lâu dài.

Có các cách mát-xa mặt khác nhau cho các loại da khác nhau không?

 Có, nếu bạn có làn da dầu thì bạn nên massage khoảng 10-15 phút với một loại serum nhẹ hoặc kem dưỡng ẩm mà bạn chọn, nhưng nếu bạn có làn da khô thì bạn có thể sử dụng loại dầu phù hợp với da của mình.

Tuy nhiên, hãy nhớ đừng lạm dụng nó vì nó có thể gây căng thẳng hoặc kích ứng da, đặc biệt là nếu bạn có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, hãy đảm bảo da của bạn sạch sẽ trước khi thoa sản phẩm và bắt đầu massage.

Massage mặt có tốt cho da không?

Massage mặt giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh và thư giãn cơ mặt. Nó làm trẻ hóa làn da xỉn màu và đồng thời giúp thoát dịch bạch huyết bằng cách loại bỏ độc tố khỏi da. Mát-xa mặt sẽ giải phóng sự căng thẳng từ các cơ và khiến bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất

Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất

Máy massage mặt ion 2 chế độ rất được ưa chuộng với khả năng chống lão hóa, giúp da mặt hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ được nhiều chị em quan tâm để sử dụng đúng cách nhất,

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!