5 lí do bạn nên mua vali kéo Skyway Nimbus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Skyway là thương hiệu vali kéo nổi tiếng của Mỹ được rất nhiều người ưu chuộng. Đặc biệt là vali Skyway nimbus. Cùng tìm hiểu 5 lí do khiến dòng sản phẩm này Hot đến vậy nha.

Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều loại vali kéo giá rẻ, tuy nhiên để chọn được 1 chiếc vali làm người bạn đồng hành của mình trong những chuyến du lịch không phải là việc dễ dàng. Chiếc vali đó vừa phải có mẫu mã đẹp, giá thành rẻ mà chất lượng phải đảm bảo. Quan trọng là nó phải là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo dòng vali Skyway Nimbus.

Có rất nhiều yếu tố để bạn lựa chọn vali skyway nimbus cho chuyến du lịch của mình. Sau đây là 5 lí do chính để bạn quyết định chọn Skyway Nimbus làm người bạn đồng hành của mình.

1. Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Skyway thương hiệu con của hãng vali kéo nổi tiếng của Mỹ Ricardo Beverly Hills, Skyway hiện đang là một trong những thương hiệu vali bán chạy nhất trên Amazon và trong các trung tâm thương mại lớn của nước Mỹ.

Vali Skyway Nimbus

Vali Skyway Nimbus là thương hiệu vali giá rẻ bán chạy nhất ở Mỹ

2. Giá thành rẻ

Trên thị trường tiêu dùng Mỹ, vali skyway là thương hiệu Vali giá rẻ nổi tiếng, được rất nhiều người dùng đón nhận. Với giá thành chỉ từ 1,7 triệu đến 3 triệu bạn đã có thể sử hữu cho mình chiếc vali của thương hiệu nổi tiếng này.

3. Thiết kế nổi trội

Nhiều màu sắc bắt mắt: Skyway Nimbuscó 4 màu khác nhau bao gồm: xanh, hồng, xám và đen. Dòng vali này thực sự rất phù hợp với chị em phụ nữ bởi trọng lượng siêu nhẹ, phong cách thời trang, cá tính. Các màu sắc xanh, hồng cho phụ nữ năng động, trẻ trung; xám, đen cho chị em trung niên mang đến sự sang trọng, quý phái.

Vali Skyway Nimbus

Vali Skyway Nimbus có nhiều màu sắc và kích thước để bạn lựa chọn

Kích thước đa dạng: Skyway Nimbus có 3 kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn: loại 3kg với kích thước 5 tấc, loại 3.72kg với kích thước 6 tấc, loại 4.5kg với kích thước 7 tấc. Dòng vali 5 tấc rất nhẹ, đựng được nhiều hành lý và có thể xách tay lên sân bay rất tiện lợi.

Bánh xe: hệ thống bánh xe đẩy được đánh giá khá cao về độ mượt mà. Với tính năng xoay chuyển 360 độ tiện lợi, thật dễ dàng để bạn di chuyển ngay cả khi mang theo hành lý với khối lượng lớn trong điều kiện địa hình phức tạp.

Vali Skyway Nimbus

Bánh xe quay 360 độ có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình

Tay kéo:được làm từ hợp kim cao cấp chống rỉ sét, chắc chắn với mức điều chỉnh linh hoạt về độ cao. Bạn có thể yên tâm sử dụng chúng trong một thời gian thật dài mà không lo lắng về việc chúng bị lung lay hay gãy rời.

Vali Skyway Nimbus

Tay kéo được thiết kế chắc chắn

4. Trọng lượng vali rất nhẹ

Vali Skyway Nimbus là dòng vali được làm từ 100% Abs Composite có trọng lượng rất nhẹ. Với chiếc vali này bạn có thể đựng được rất nhiều đồ, phụ kiện khác nhau mà không lo sợ bị mất thêm phí tại sân bay.

Vali Skyway Nimbus

Vali Skyway Nimbus có trọng lượng nhẹ giúp bạn cất giữ được nhiều hành lí hơn

5. Độ bền cao

Skyway Nimbus có khả năng chịu va đập cực tốt. Tất cả chúng đều trải qua thử nghiệm với các tiêu chuẩn khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng hành lý của bạn sẽ được đảm bảo an toàn tối đa trong suốt chuyến hành trình. Không cần phải lo lắng đến tình trạng vali của bạn bị biến dạng khi vận chuyển trong khoang hành lí nữa.

Vali Skyway Nimbus

Vali Skyway Nimbus được làm từ 100% ABS Composite

Trên đây là 5 lí do khiến Sky Nimbus trở thành thương hiệu vali giá rẻ bán chạy nhất ở Mỹ. Còn chần chừ gì mà bạn không sắm ngay cho mình 1 người bạn đồng hành lí tưởng như thế này nhỉ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!