5 loa bluetooth nên mua trong tầm giá 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân sách của bạn eo họp nhưng vẫn muốn có một chiếc loa di động chất lượng cao? Vậy thì hãy tham khảo những mẫu loa bluetooth tốt nhất trong tầm giá 1 triệu đồng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được một trong số chúng.

1. Sony SRS-XB10

Loa di động Sony SRS-XB10 đã được cải thiện âm bass nhờ việc cho thêm màng cộng hưởng để tạo ra độ lặn sâu hơn, nghe hấp dẫn hơn. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng âm thanh của nó lại lớn vô cùng và nhất là tiếng nhạc không bị méo. Ngoài ra bạn có thể kết nối hai loa với nhau để tạo ra trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn. Thời lượng pin của loa này là 16 giờ, đầy đủ cho tất cả mục đích sử dụng từ du lịch, dã ngoại, chơi trong phòng.

5 loa bluetooth nên mua trong tầm giá 1 triệu đồng

Điểm cộng khác của SRS-XB10 là bạn có thể đặt loa gần  nước vì nó có lớp phủ nano chuẩn IPX5. Các kết nối cũng ổn định trong quá trình nghe vì loa sử dụng phiên bản Bluetooth 4.2, không phải loại mới nhất nhưng cũng rất ổn. Ngoài ra nó còn có NFC để kết nối nhanh thiết bị.

Giá tham khảo: 1.190.000 đồng

2. JBL Clip 2

Clip 2 là chiếc loa siêu nhẹ, siêu di động được thiết kế cho mục đích đồng hành cùng người dùng. Chiếc loa này có thể chơi  nhạc liên tục trong 8 giờ, khá là đủ cho nhu cầu giải trí nhưng hạn chế là thời gian sạc của nó cũng tương đối lâu, cũng phải mất 2 – 3 tiếng mới sạc đầy được. Do đó, nếu cần tiết kiệm năng lượng cho hành trình của bạn, bạn nên chơi nhạc ở mức âm lượng 50% và dùng loa ở chế độ có dây thay vì không dây.

5 loa bluetooth nên mua trong tầm giá 1 triệu đồng

JBL cũng cung cấp cho Clip 2 khả năng kết nối với nhiều loa khác, giúp âm thanh tốt hơn và mạnh hơn. Bạn cũng có thể kích hoạt  trợ lý ảo hoặc thực hiện cuộc gọi bằng loa. Chất lượng hoàn thiện của Clip 2 phải nói là tuyệt vời vì nó có thể chịu được hư hỏng do nước và những cú va đập.

Giá tham khảo: 990.000 đồng

3. Aukey SK-M12

Akey SK-M12 phải nói là chiếc loa được cả về hình thức lẫn chất âm. Nó có ngoại hình chống sốc, chống bụi, chống nước cực kỳ phù hợp đồng hành cùng các phượt thủ. Về âm thanh, hai driver 5W bên trong loa có thể mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, màng rung thụ động giúp khuếch đại âm trầm, các tần số thấp trở nên sống động và mang lại sức sống cho các giai điệu. Thời lượng pin của chiếc loa này cũng rất đáng nể, lên đến 30 giờ nhờ viên pin khủng 5200 mAh. Nếu chẳng may quên sạc loa, bạn cũng có thể dùng sạc dự phòng để sạc cho nó, chỉ cần 1 giờ là có 5 giờ chơi nhạc.

5 loa bluetooth nên mua trong tầm giá 1 triệu đồng

Giá tham khảo: 1.160.000 đồng

4. Anker SoundCore 2

Anker Soundcore 2 tạo ra âm thanh đáng kinh ngạc với hai driver neodymium công suất 12W. Hơn nữa, bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tiên tiến đảm bảo âm trầm hoàn hảo và không bị méo tiếng khi nghe nhạc ở bất kỳ mức âm lượng nào. Ngoài ra, công nghệ BassUp cải thiện các tần số thấp, làm cho chúng trở nên nhẹ nhàng, dễ nghe nhất.

5 loa bluetooth nên mua trong tầm giá 1 triệu đồng

Loa có chuẩn chống nước IPX5 nên bạn có thể sử dụng nó ở bãi biển, bể bơi cũng không có bất kỳ ảnh hưởng nào. Thời lượng pin rất dài và kéo dài tổng cộng 24 giờ với một lần sạc.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

5. Anker SoundCore Mini

SoundCore Mini là mẫu loa nhỏ gọn thích hợp du lịch của Anker. Model này dùng bluetooth 4.0, không phải mới nhất nhưng hiệu quả tương đối ổn định trong phạm vi 20 mét. Loa sử dụng driver 5W và một màng rung thụ động tạo ra âm thanh rõ ràng, âm trầm mạnh mẽ. Kết hợp với micro giảm tiếng ồn, các cuộc gọi rảnh tay cũng sẽ có âm thanh chi tiết và dễ nghe.

5 loa bluetooth nên mua trong tầm giá 1 triệu đồng

Loa hỗ trợ trẻ nhớ micro SD, có cổng AUX 3.5 mm và đài FM. Vì vậy kể cả khi không kết nối với điện thoại bạn vẫn có rất nhiều tùy chọn nghe.

Thời lượng pin của Anker SoundCore Mini là 15 giờ, cao hơn gấp đôi so với các loa nhỏ gọn cùng cỡ. Nếu mua hàng chính hãng bạn còn được bảo hành 18 tháng đối với lỗi do nhà sản xuất, quá ư là tuyệt vời. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng trọng lượng của loa cũng tương đối nặng, khoảng 540 gram. Hơn nữa thiết kế tròn có thể không phù hợp với tất cả mọi người và các nút thiết kế khá xấu xí. Nếu ngoại hình không phải là vấn đề với bạn thì Anker SoundCore Mini là một lựa chọn không tồi.

Giá tham khảo: 850.000 đồng

Trên đây là 5 mẫu loa bluetooth trong tầm giá 1 triệu đồng đáng để bạn cân nhắc mua sắm. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều lựa chọn đồng giá nhưng dựa trên độ uy tín của thương hiệu, độ tin cậy của sản phẩm và khả năng sử dụng thực tế, thì những mẫu loa trên đây có thể được xem như lựa chọn hàng đầu. Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc loa bluetooth phù hợp!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!