Nên mua máy tính bảng nào trong tầm giá 4 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu mua sắm máy tính bảng luôn rất lớn ở nhiều gia đình trong những năm qua. Vậy 4 triệu mua máy tính bảng nào là phù hợp và đạt chất lượng tốt? Hãy cùng tham khảo một số đề xuất trong bài viết sau đây.

Nhu cầu mua sắm máy tính bảng luôn rất lớn ở nhiều gia đình trong những năm qua. Vậy 4 triệu mua máy tính bảng nào là phù hợp và đạt chất lượng tốt? Hãy cùng tham khảo một số đề xuất trong bài viết sau đây.

Máy tính bảng 4 triệu đồng có thể làm được những gì?

Trong bối cảnh thị trường hiện tại, các mẫu máy tính bảng cũng có sự phân hoá rõ rệt. Với những mẫu cao cấp giá từ 7 triệu đồng trở lên, các chức năng cơ bản được máy vận hành, xử lý rất nhanh và thậm chí có thể kham được một số tác vụ nặng phục vụ công việc. Còn với các mẫu máy tính bảng giá thấp hơn, cụ thể là từ 4 triệu đồng trở xuống thì gần như nó chỉ phục vụ nhu cầu đơn giản, bao gồm giải trí với sách báo, xem phim, chơi game nhẹ, một số công cụ hữu ích cho sinh hoạt như ghi chú nhanh, xem lịch, báo thức…

Nhìn chung vẫn lại là câu ‘tiền nào của nấy’, tuỳ từng cấp độ yêu cầu mà bạn nên tìm đến sản phẩm phù hợp với mình. Nhưng nếu chỉ cần mọi thứ ở mức cơ bản thì với 4 triệu đồng các bạn có thể mua những mẫu máy tính bảng dưới đây.

Top 3 máy tính bảng dưới 4 triệu đang hot hiện nay

Vậy, 4 triệu nên mua máy tính bảng nào? Bạn có thể suy xét và lựa chọn  1 trong 3 sản phẩm sau đây:

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A SM-T285

Dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A SM-T285 có những ưu điểm nổi trội như là: cấu hình ổn định, chip xử lý tốc độ cao 1.5GHz, bộ nhớ 1.5GB RAM. Máy chạy đa nhiệm rất tốt nên không cần lo lắng về vấn đề máy treo hay khi dùng bị giật vì chạy nhiều chương trình cùng lúc.

Màn hình kích thước 7’, độ phân giải HD nên khi nhìn hình ảnh rất sắc nét và sống động.Có trang bị khe Micro SIM có thể nghe, gọi điện và kết nối  3G, 4G một cách thoải mái.

Dung lượng pin lớn lên đến 4000 mAh nên có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A SM-T285Camera sau 5.0MP giúp thu hình ảnh rõ nét, có độ sáng cao. Camera trước 2.0MP giúp bạn thực hiện cuộc gọi video có chất lượng hình ảnh trên cả tuyệt vời.

Giá bán của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A SM-T285 là 3.290.000 đ.

Máy tính bảng Kindle Fire HD 8 2020

Sản phẩm máy tính bảng Kindle Fire HD 8 2020 có màn hình thiết kế 8 inch, độ phân giải là 1280 x 800. Mặc dù không thể có hình ảnh có độ nét cao như các dòng sản phẩm đắt tiền khác. Tuy nhiên, dòng máy này vẫn có các ưu điểm như là độ chắc chắn tốt, trong lượng nhẹ, dễ mang theo bên người.

Đặc biệt thời lượng pin sử dụng lên đến gần 13 giờ giúp các tín đồ dùng máy tính bảng có thể thoải mái lướt web, chơi game hay xem phim thả ga.

Thiết kế camera selfie 2MP nằm bên cạnh máy khi đặt theo chiều dọc khá tiện lợi khi sử dụng

Giá bán của máy tính bảng Kindle Fire HD 8 2020 hiện nay là: 2.600.000 đ

Máy tính bảng Kindle Fire HD 8 2020

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295

Đây là phiên bản rút gọn của Tab A 10.1 T515. Với kích thước màn hình chỉ còn 8 inch, độ tiện dụng của nó sẽ cao hơn do có thể mang theo bên người để giải trí, học tập bất cứ lúc nào.

Màn hình của máy có độ phân giải 1280 x 800 pixels, tương đối sắc nét và gam màu cũng rất chân thực, hiển thị nội dung phim ảnh sống động đến từng chi tiết.

Bộ nhớ lưu trữ máy lên đến 32GB nên bạn có thể thoải mái thu thập mọi video, hình ảnh, tài liệu,…

Máy hỗ trợ tốt mạng 3G, 4G giúp khách hàng kết nối mạng mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết.

Thiết kế bộ đôi camera trước, sau với độ phân giải lần lượt là 8MP sau và 2MP trước. Hình ảnh thu được rất sắc nét và chuẩn mực.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295Giá thị trường của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295 là: 3.690.000 đ

Hy vọng những trình bày trong bài viết trên đây đã giúp bạn đọc có được sự trả lời tốt nhất cho câu hỏi: 4 triệu nên mua máy tính bảng nào?.  Chúc bạn tìm được cho bản thân và gia đình của mình một chiếc máy tính bảng ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm