5 loại đèn trần nhà được yêu thích nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn đèn trần nhà trong không gian đang là chủ đề được quan tâm từ nhiều người: loại nào tốt? Mẫu mã nào đẹp và phù hợp?

Hiện nay, lựa chọn đèn trần cho không gian nhà ở được rất nhiều gia chủ quan tâm bởi đây không chỉ là nơi cung cấp nguồn sáng mà còn là món đồ quan trọng đến tính thẩm mỹ trong căn phòng. Đèn trần nhà phổ biến nhất trên thị trường là đèn trần LED, thường được sử dụng ở mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc cũng như nhiều địa điểm khác. Vậy đèn trần nhà có mấy loại, tính nổi bật của mỗi loại là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách đầy đủ nhất. 

 

 

đèn trần nhà
 

Tìm hiểu chung về đèn trần nhà

Đúng như tên gọi, đèn trần nhà có thiết kế với đỉnh đèn phẳng và đáy được gắn hoàn toàn vào mía trong quá trình lắp đặt. Nguồn sáng bao gồm bóng đèn trắng thông thường, đèn huỳnh quang, đèn phòng khí cường độ cao, đèn halogen, đèn LED và những loại đèn tương tự. Tuy nhiên, loại đèn trần nhà phổ biến nhất trên thị trường là dòng đèn LED với những tính năng ưu việt cả về chất lượng lẫn thiết kế. 

 

5 loại đèn trần nhà được sử dụng phổ biến nhất 

Đèn LED ốp trần 

Đây là dòng đèn LED chiếu sáng lắp trần nhà mang phong cách thiết kế tinh tế, trang nhã và có phần cổ điển. Đèn có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: thủy tinh, nhựa cứng hay nhựa dẻo. Với sự đa dạng này đã tạo được điểm nhấn cho trần nhà cũng như sự sang trọng cho không gian kiến trúc. 

Với ưu điểm là khả năng phát ra quang thông cao, ít tiêu tốn năng lượng đèn LED ốp trần mang đến nhiều giá trị sử dụng an toàn và thân thiện. Bởi vậy, khi lựa chọn đèn trần nhà thì đèn LED ốp trần là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng. 

 

đèn chùm

Đèn LED panel 

Sản phẩm này có thiết kế tương đối đặc biệt hơn so với các dòng đèn trần nhà khác trên thị trường. Với điểm nhấn nằm ở thiết kế riêng biệt ở dạng mỏng, dẹt và bề mặt phẳng mượt hình tròn, vuông hay chữ nhật. Đèn sử dụng ánh sáng phản quang cho không gian được mở rộng tối đa đem đến sự cảm nhận trung thực về không gian cũng như tổng thể màu sắc. Đặc biệt, đèn LED panel không chứa tia IR hay tia UV nên bảo vệ mắt rất tốt. Dòng đèn này cũng là một minh chứng rõ ràng về hiệu quả tiết kiệm điện so với tuýp huỳnh quang. 

Đèn LED downlight 

Một trong những dòng đen nổi bật ở phân khúc đèn trần nhà thì không thể bỏ qua đèn led downlight. Kiểu đèn này có thể thiết kế âm trần, lắp nổi hay dải ánh sáng mạnh mẽ vượt trội hơn so các dòng đèn khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đèn có tính thẩm mỹ cao cả về kiểu dáng lẫn ánh sáng thì không nên bỏ qua LED downlight. Sản phẩm phát sáng khá rõ ràng nhờ sử dụng tính năng tăng cường độ sáng. Tuy nhiên công suất điện năng có thể thấp từ 4W hoặc lên đến 10W như bóng đèn cũ. 

Đèn LED âm trần 

Là mẫu đèn có số lượng và kiểu dáng thiết kế cực đa dạng, phong phú. Đây cũng là lý do khiến đèn LED âm trần trở thành kiểu đèn được yêu thích nhất trong những năm trở lại đây. Với một thiết kế nhỏ gọn, hiện đại việc lắp đặt vào những vị trí mà những dòng đèn khác không lắp được. Đèn có thể điều chỉnh linh hoạt, xoay dọc xoay ngang để người dùng điều khiển hướng ánh sáng đến vị trí mong muốn. Đèn trần nhà âm trần tạo cho không gian có nguồn sáng sáng rực rỡ, ấm cúng mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng.

các mẫu đèn led

Đèn tuýp LED 

Hiện nay, loại đèn này đã có những thiết kế dành riêng cho trần thạch cao. Ưu điểm nổi bật của đèn tuýp LEd là khả năng tiết kiệm điện lên đến 80% điện năng so với đèn sợi đốt, dễ lắp đặt, thay thế, bảo dưỡng. Có thể nói rằng, đèn tuýp LED là giải pháp hoàn hảo để thay thế cho các dòng đèn tuýp huỳnh quang khi lựa chọn đèn trần nhà. Với chip LED cao cấp có độ bền đến 50.000 giờ mang đến ánh sáng dài hạn, sử dụng lâu bền. 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!