5 loại mỹ phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu MAC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm MAC được xem là có chất lượng tốt nhưng giá thành lại bình dân. Cùng điểm danh 5 loại mỹ phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu MAC sau đây nhé!

M.A.C có tên đầy đủ là Make-up Art Comestic với trụ sở chính đặt tại thành phố New York. Thương hiệu này được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Năm 1991, công ty mở cửa hàng đầu tiên tại New York.

Ban đầu, M.A.C thiết kế sản phẩm dành cho các chuyên viên make-up chuyên nghiệp, tuy nhiên, hiện nay thương hiệu đã được bán cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Năm 1998, thương hiệu M.A.C được tập đoàn Estée Lauder quản lý sau khi người sáng lập Frank Angelo mất vào năm 1997.

Nét đặc trưng của M.A.C là hầu hết các sản phẩm của M.A.C đều không chứa dầu, nhiều màu sắc đa dạng và luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới nhất. M.A.C nổi tiếng về độ đẹp, độ bám màu, về bảng màu sắc phong phú và đa dạng, lên hình đẹp phù hợp cho các sàn diễn, diễn viên khi lên sân khấu và bên cạnh đó cũng rất nhiều phụ nữ chọn lựa M.A.C để dùng hàng ngày.

Những loại mỹ phẩm của M.A.C sau đây được phái đẹp ưa chuộng: Gel rửa mặt M.A.C Green Gel Cleanser, Son bóng Lipglass của M.A.C, Son M.A.C matte lipstick, Kem tẩy da chết M.A.C Microfine Refin, Chì kẻ mắt M.A.C Eye Pencil.

Gel rửa mặt MAC Green Gel Cleanser

So với các loại sữa rửa mặt tạo bọt thông thường thì hiện nay, nhiều người ưa dùng các loại gel rửa mặt hơn bởi nó an toàn và tốt cho da hơn.

Gel rửa mặt MAC Green Gel Cleanser chiết xuất từ dưa chuột và các loại tảo rất tốt cho da. Dưa chuột nổi tiếng với nhiều dưỡng chất làm đẹp cho da, lại khiến người sử dụng cảm thấy sảng khoái, mát mẻ sau khi dùng. Gel rửa mặt này hầu như phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm hay da mụn.

Nhiều người nghĩ rằng với da nhờn, bạn cần phải chọn loại sữa rửa mặt có bọt với thành phần mạnh, như thế mới làm sạch da mặt một cách tuyệt đối, tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm. Một bạn gái sau khi sử dụng sản phẩm này chia sẻ: “Tôi có làn da nhờn và đây thực sự là một sản phẩm hoàn hảo cho làn da của tôi. MAC Green Gel Cleanser giúp da tôi mềm mịn và tươi sáng hơn nhiều.”

Với thành phần an toàn, chất gel mịn và thiết kế đẹp mắt, MAC Green Gel Cleanser đã làm cho rất nhiều người phải “đổ gục” và chọn mua nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn vào hình ảnh của chai sữa rửa mặt này bạn có thể thấy được vẻ cầu kỳ của nó trong thiết kế. Ngoài ra, phấn nắp vặn sẽ giúp bảo vệ gel tốt hơn, sạch hơn trong điều kiện môi trường nóng ẩm như ở Việt Nam.

Giá tham khảo: 19,5 USD (khoảng 410.000 VNĐ)

Son bóng Lipglass của MAC

Son môi luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất trong cuộc nói chuyện với các chị em. Niềm vui của con gái đôi khi lại đến từ những điều vô cùng nhỏ nhặt. Một thỏi son xinh xắn với màu sắc tươi mới sẽ luôn khiến các chị em phải “mềm lòng”.

Trong các sản phẩm của MAC thì son bóng Lipglass của MAC được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất. Theo đánh giá của nhiều người, dòng son này dù là son bóng nhưng lại rất bền màu và sáng bóng trong nhiều giờ, Không những thế, loại son này có công thức dưỡng môi luôn mềm mại và không bị thâm.

Giá của son cũng là điều khiến các chị em dễ bị mềm lòng. Vốn là một hãng mỹ phẩm có uy tín và chất lượng nhưng giá thành của các sản phẩm đóng mác MAC thì lại khá rẻ, bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả sinh viên và nhân viên văn phòng.

Giá tham khảo: 16,5 USD (khoảng 347.000 VNĐ)

Son MAC matte lipstick

Nếu dòng son bóng Lipglass được yêu thích vì công thức dưỡng môi và bền màu thì son MAC matte lipstick lại có ưu điểm là có độ nét của son lì và rất chuẩn màu. MAC matte lipstick có vô vàn lựa chọn với nhiều tên gọi hấp dẫn như chính màu son của nó: Lady Danger, Sweet and sour, Girl about town, Speak louder…

Dòng son này thực sự rất được các bạn gái ưa chuộng vào năm 2014 và nửa đầu năm 2015. Thỏi son xinh xắn đáng yêu với màu sắc đa dạng này sẽ khiến bạn nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều đấy!

Giá tham khảo: 14,5 USD (khoảng 304.000 VNĐ)

Kem tẩy da chết MAC Microfine Refinisher

Mặc dù nổi tiếng nhất với các dòng son, phấn hay mascara nhưng ít ai biết rằng, kem tẩy da chết của MAC cũng rất được nhiều người quan tâm vì chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành lại phải chăng.

Trong tất cả các sản phẩm của MAC nói chung và kem tẩy da chết nói riêng, MAC Microfine Refinisher được đánh giá là tốt với người dùng. Loại kem tẩy da chết này có chất kem mịn và mát, giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, làm sạch lỗ chân lông. Đặc biệt nó còn thích hợp với làn da mụn và da dầu, điều này thực sự được rất nhiều người quan tâm.

Giá tham khảo: 26,5 USD (khoảng 556.000 VNĐ)

Chì kẻ mắt MAC Eye Pencil

Kết lại cho danh sách các loại mỹ phẩm của MAC được yêu thích nhất là chì kẻ mắt MAC Eye Pencil. Trong rất nhiều loại chì kẻ mắt thì chì kẻ mắt của MAC vẫn luôn được người dùng tin tưởng vì độ mềm mịn, dễ kẻ và không bể vỡ hay vón cục, nét chì thanh mảnh. Bút kẻ mắt MAC Eye Pencil có ưu điểm là lên màu tốt, không trôi hay bị lem khi gặp nước. Sản phẩm này có 2 màu cho bạn gái lưa chọn là màu Coffee (nâu đen) và Ebony (đen).

Giá tham khảo: 13 USD (khoảng 273.000 VNĐ)

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!