5 loại sữa tắm hữu cơ cho bà bầu tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mang thai, cơ thể bạn trải qua nhiều thay đổi. Websosanh.vn đã tổng hợp danh sách 5 loại sữa tắm hữu cơ tốt nhất cho bà bầu, cũng như thông tin về từng loại sữa tắm để giúp bạn quyết định loại sữa tắm nào phù hợp nhất với cơ thể đang thay đổi của mình.

Bạn có tin hay không, làn da là cơ quan lớn nhất của cơ thể và nó xứng đáng nhận được sự yêu thương, quan tâm và nuôi dưỡng, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai khi mọi thứ đang thay đổi. Nhiều phụ nữ gặp phải mụn trứng cá, thay đổi cấu trúc da, khô, ngứa và căng da. Những gì bạn sử dụng trong khi tắm để làm sạch và dưỡng ẩm cho da có thể còn quan trọng hơn đối với bạn so với trước đây. Do vậy, việc lựa chọn sữa tắm hữu cơ cho bà bầu phù hợp với bạn cũng không kém phần quan trọng trong quá trình bạn mang thai.

Dưới đây là danh sách 5 loại sữa tắm hữu cơ cho bà bầu tốt nhất năm 2022 bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Avalon Organics – Giá tham khảo: 351.000 VND

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Avalon Organics
Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Avalon Organics

1.1 Tại sao nên chọn mua sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Avalon Organics?

Sữa tắm cho bà bầu Avalon Organics chứa lô hội, protein thực vật và chất tẩy rửa thực vật không làm khô da, cho phép làn da của bạn được thanh lọc đồng thời bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da. Hương thơm hoa oải hương nhẹ nhàng là một điểm cộng. Bạn có thể tắm trước khi đi ngủ chỉ để bắt đầu thư giãn và tĩnh tâm cho bản thân trong những đêm trằn trọc thường xảy ra vào các giai đoạn khác nhau khi mang bầu.

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Avalon Organics là sản phẩm thuần chay, không có chất độc hại, được chứng nhận của cả NSF & USDA Organic.

1.2 Lưu ý khi quyết định mua sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Avalon Organics

Hương thơm hoa oải hương không lưu lại lâu sau khi tắm, điều này có thể khiến một số người thất vọng, nhưng nhiều phụ nữ mang thai sẽ chào đón một sản phẩm không khiến vùng nhạy cảm của họ ngứa ngáy quá lâu.

1.3 Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Avalon Organics phù hợp với ai?

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Avalon Organics tốt cho các bà mẹ sắp bị khô da và các vấn đề đi kèm với nó.

2. Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Be-One USDA tinh dầu trà hữu cơ – Giá tham khảo: 340.000 VND

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Be-One USDA tinh dầu trà hữu cơ
Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Be-One USDA tinh dầu trà hữu cơ

2.1 Tại sao nên chọn mua sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Be-One USDA tinh dầu trà hữu cơ?

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Be-One USDA là sản phẩm tuyệt vời cho mọi loại da, nhưng chắc chắn sẽ làm sáng tỏ cho những ai có các vấn đề và mối quan tâm liên quan đến da như mụn trứng cá và bệnh chàm. Sự kết hợp của dầu cây trà hữu cơ và dầu bạc hà hữu cơ chắc chắn mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và như mới!

Sản phẩm sữa tắm bà bầu Be-One USDA tinh dầu trà hữu cơ không chứa sulfat và paraben, có 95% thành phần hữu cơ, không có hương thơm tổng hợp và thuốc nhuộm nhân tạo. Theo nhiều người tiêu dùng cho biết, khi sử dụng sản phẩm này không để lại cảm giác ngứa ran trên da, nhưng có cảm giác mát lạnh rất dễ chịu.

2.2 Lưu ý khi quyết định mua sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Be-One USDA

Mùi hương rất mạnh với loại này, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã ở ngoài giai đoạn nghén hoặc bạn không nên chọn mua sản phẩm nếu không thích sữa tắm có mùi thơm mạnh.

2.3 Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Be-One USDA  phù hợp với ai?

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Be-One USDA tốt cho các bà mẹ có làn da nhạy cảm, mụn trứng cá, chàm,…

3. Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Aveeno Skin Relief – Giá tham khảo: 226.000 VND

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Aveeno Skin Relief
Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Aveeno Skin Relief

3.1 Tại sao nên chọn mua sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Aveeno Skin Relief?

Aveeno là một thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích là có lý do. Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Aveeno Skin Relief giúp làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, đồng thời làm dịu da khô và ngứa. Công thức được làm giàu với yến mạch giúp nuôi dưỡng làn da như cách tắm yến mạch thời xưa. Nó không phá vỡ hàng rào dầu và độ ẩm tự nhiên trên da của bạn, chỉ để lại làn da mịn màng, khỏe mạnh và không bị ngứa.

Sữa tắm bà bầu Aveeno Skin Relief đã được thử nghiệm dị ứng, không chứa xà phòng và không có thuốc nhuộm. Một số người đánh giá thậm chí còn lưu ý rằng sản phẩm này đã giúp chữa bệnh chàm và các tình trạng da khác!

3.2 Lưu ý khi quyết định mua sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Aveeno Skin Relief

Loại sữa tắm này không có mùi, rất thích hợp để chuyển sang chế độ da kề da với em bé của bạn!

3.3 Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Aveeno Skin Relief phù hợp với ai?

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Aveeno Skin Relief tốt cho các bà mẹ có làn da nhạy cảm như em bé.

4. Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Alba Botanica Very Emollient Bath and Shower Gel French Lavender – Giá tham khảo: 329.000 VND

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Alba Botanica Very Emollient Bath and Shower Gel French Lavender
Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Alba Botanica Very Emollient Bath and Shower Gel French Lavender

4.1 Tại sao nên chọn mua sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Alba Botanica Very Emollient Bath and Shower Gel French Lavender?

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Alba Botanica Very Emollient Bath and Shower Gel French Lavender được làm bằng 100% nguyên liệu chay, không chứa paraben, không chứa sulfat khắc nghiệt và không thử nghiệm trên động vật. Danh sách cụ thể này dành cho sữa tắm có hương hoa oải hương của Pháp, có thể là một sự bổ sung hoàn hảo cho thói quen trước khi đi ngủ của bạn để hỗ trợ bạn có được một số thời gian nghỉ ngơi cần thiết mà hormone có thể lấy đi của bạn. Mặc dù sản phẩm này “rất làm mềm da”, nó cũng được làm giàu với dầu dừa để giữ độ ẩm cho làn da của bạn. Sản phẩm này được làm bằng chiết xuất thực vật như hoa oải hương, nước ép lá lô hội, tía tô đất và hoa cúc.

4.2 Lưu ý khi quyết định mua sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Alba Botanica Very Emollient Bath and Shower Gel French Lavender

Sản phẩm này tuyên bố là không chứa sulfat, nhưng có chứa thành phần tạo bọt.

4.3 Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Alba Botanica Very Emollient Bath and Shower Gel French Lavender phù hợp với ai?

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Alba Botanica Very Emollient Bath and Shower Gel French Lavender tốt cho các bà mẹ có da khô đến da thường.

5. Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Hain Celes Jason Smoothing Coconut Body Wash – Giá tham khảo: 333.000 VND

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Hain Celes Jason Smoothing Coconut Body Wash
Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Hain Celes Jason Smoothing Coconut Body Wash

5.1 Tại sao nên chọn mua sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Hain Celes Jason Smoothing Coconut Body Wash?

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Hain Celes Jason Smoothing Coconut Body Wash có rất nhiều biến thể của sản phẩm này để bạn sàng lọc và lựa chọn, vì vậy nếu một mùi hương hoặc thành phần không phù hợp với sở thích của bạn, bạn vẫn có thể tìm kiếm những nguyên liệu khác do họ cung cấp. Sữa tắm từ dừa rất giàu Vitamin E được bổ sung bơ hạt mỡ mang lại làn da mềm mại và mịn màng. Sản phẩm này không được thử nghiệm trên động vật và không chứa paraben và sulfat khắc nghiệt. Tên “Jason” có nghĩa là “người chữa bệnh” trong tiếng Hy Lạp và đó là những gì công ty này hướng tới: Họ đã cố gắng tạo ra thương hiệu chăm sóc riêng biệt bằng cách tạo ra những sản phẩm mà khách hàng có thể tin tưởng.

5.2 Lưu ý khi quyết định mua sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Hain Celes Jason Smoothing Coconut Body Wash

Danh sách thành phần của sản phẩm ghi rằng không có sunfat, nhưng có thêm thành phần tạo bọt.

5.3 Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Hain Celes Jason Smoothing Coconut Body Wash phù hợp với ai?

Sữa tắm hữu cơ cho bà bầu Hain Celes Jason Smoothing Coconut Body Wash tốt cho các bà mẹ đang có làn da cực kỳ khô.

Kết luận:

Mang thai là một điều tuyệt vời, nhưng nhiều triệu chứng khác nhau trong suốt 9 tháng dài đó khiến bạn không khỏi lo lắng. Chăm sóc da khi mang thai là điều cần thiết vì đây là một trong những cơ quan trong cơ thể bạn đang trải qua một số thay đổi không nhỏ. Bạn có thể thấy mình bị bùng phát nội tiết tố, da khô và ngứa, hay da căng, v.v… Hoặc có lẽ, bạn là một trong những người may mắn và mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ. Nếu đúng như vậy, bạn có thể đang tìm kiếm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hơn để chuẩn bị cho sự chào đời của em bé. Dù là trường hợp nào, Websosanh.vn hy vọng danh sách trên sẽ giúp bạn trong hành trình chăm sóc da, giúp toàn bộ cơ thể bạn luôn cảm thấy sạch sẽ và hạnh phúc. Hãy hy vọng danh sách trên sẽ làm giảm bớt một trong những lo lắng của bạn trên hành trình mang thai này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top sữa tắm cho bà bầu an toàn và tốt nhất hiện nay

Top sữa tắm cho bà bầu an toàn và tốt nhất hiện nay

Với những bạn đã quen dùng sữa tắm thường xuyên rồi khi có bầu mà phải tắm nước lã hẳn sẽ thấy không sạch và khó chịu. Nhưng làm sao để lựa chọn được loại sữa tắm tốt và an toàn cho bà bầu ? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay top sữa tắm được đánh giá cao này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!