5 lý do bạn nên mua máy điều hòa LG của Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG nổi tiếng của Hàn Quốc sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ, tính năng, thiết kế, mẫu mã, chủng loại, xuất xứ nguồn gốc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

Dưới đây là 5 lý do thuyết phục bạn tại sao nên mua máy điều hòa LG của Hàn Quốc mà không bất phải bất kỳ thương hiệu điều hòa khác trên thị trường.

1. Điều hòa LG – thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

LG (Lucky Goldstar) chính thức thành lập vào năm 1974  tại Busan, Hàn Quốc. Đây là 1 trong 5 Tập đoàn kinh tế gia đình nổi tiếng hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ, điện tử điện lạnh.

Các sản phẩm tiêu biểu của LG có thể kể đến như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại,… Trong đó, máy lạnh LG được đánh giá mạnh về độ bền, được trang bị lớp chống gỉ, chống mài mòn nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

điều hòa LG
Điều hòa LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

2. Điều hòa LG tiết kiệm điện năng tới 70%

Điều hòa LG được trang bị máy nén Dual Inverter với  dải tần số hoạt động rộng (10Hz) có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 70%. Cùng với đó là tần số 120Hz giúp máy có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với động cơ thông thường. Ngoài ra, nhờ có máy nén Dual Inverter nên máy điều hòa LG hoạt động cực kỳ êm ái, không gây ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt của người dùng và còn cực kỳ bền bỉ theo thời gian.

Khả năng tiết kiệm điện năng của điều hòa LG còn tăng lên khi được trang bị chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl. Theo đó, người dùng có thể lựa chọn 1 trong 4 mức kiểm soát năng lượng chủ động là 100%, 80%, 60% và 40% theo từng số lượng người có mặt ở trong phòng nhằm tiết kiệm điện năng tối ưu.

điều hòa LG
Điều hòa LG được trang bị máy nén Dual Inverter với  dải tần số hoạt động rộng (10Hz) có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 70%.

3. Thanh lọc không khí với Plasmaster Ionizer ++, UVnano

Một lý do khác khiến bạn không thể bỏ qua điều hòa Samsung chính là khả năng thanh lọc không khí với hệ thống lọc khí ưu việt và hiện đại Plasmaster Ionizer ++, Uvnano.

Trong đó, bộ tạo lọc Plasmaster++  có nhiệm vụ khử trùng, loại bỏ các phần tử gây hại và loại bỏ các mùi hôi. Công nghệ độc quyền Uvnano của hãng Samsung có khả năng diệt 99,99% vi khuẩn, vi rút mang lại nguồn không khí sạch và trong lành.

điều hòa LG
Thanh lọc không khí với Plasmaster Ionizer ++, UVnano cho không khí luôn trong lành.

4. Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Việc tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiện lợi giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn điều hòa LG.

Các tính năng gồm: làm lạnh nhanh Jet Cool;  ứng dụng LG SmartThinQ cho phép người dùng điều khiển và cài đặt điều hòa từ xa ở bất cứ nơi đâu; tự chuẩn đoán lỗi; chế độ ngủ đêm; công nghệ Gold-Fin chống ăn mòn; hẹn giờ bật tắt máy; thổi gió dễ chịu Comfort Air; tự động lại khi có điện…

điều hòa LG
Ứng dụng LG SmartThinQ cho phép người dùng điều khiển và cài đặt điều hòa từ xa ở bất cứ nơi đâu

5. Đa dạng dòng máy, công suất

Điều hòa LG có nhiều dòng máy với các công suất hoạt động khác nhau nên phù hợp với các không gian diện tích khác nhau. Cụ thể gồm: 1 HP – 9000BTU cho phòng dưới 15m2; 1.5HP – 12000BTU cho phòng từ 15 – 20m2; 2HP – 18000BTU cho phòng từ 20 – 30m2; 2.5 HP – 24000BTU cho phòng từ 30 – 40m2.

Cùng với đó, thiết kế của máy lạnh LG cũng được đánh giá cao vì sở hữu vể ngoài sáng bóng với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế. Điểm nổi bật nhất của thiết kế bên ngoài của điều hòa LG là logo LG ánh kim bắt mắt.

điều hòa LG
Điều hòa LG có nhiều dòng máy với các công suất hoạt động khác nhau nên phù hợp với các không gian diện tích khác nhau.

Với những lý do ở trên thì không có lý do gì để bạn không mua và sử dụng máy lạnh LG ngay hôm nay. Chúc các bạn có những trải nghiệm sử dụng thú vị và tuyệt vời với máy điều hòa LG!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!