5 lý do nên mua đồng hồ thông minh Dream Action

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Dream Action vẫn nằm trong top smartwatch được nhiều người dùng quan tâm nhất trong thời gian vừa qua qua. Cùng tìm hiểu ngay 5 lý do đã làm nên sức hút cho phiên bản này nhé.

Đồng hồ thông minh Dream Action có thiết kế đẹp mắt

Đồng hồ thông minh Dream Action có phần nhìn tương đối ổn áp với mặt tròn sang chảnh. Đồng hồ thông minh Dream Action có lợi thế với chất liệu vỏ Aluminium nên xét về độ bền nó đã hơn hẳn so với một vài sản phẩm ở trong cùng phân khúc. 

Một điều ấn tượng đối với đồng hồ thông minh Dream Action nằm ở phần màn hình sử dụng tấm nền AMOLED cho chất lượng hiển thị vô cùng sống động, màu sắc tươi tắn và rực rỡ. Trong điều kiện nhìn dưới ánh nắng mặt trời, bạn vẫn có thể nhìn rõ các thông số hiển thị, nếu muốn xem giờ giấc thì cũng tiện lợi vô cùng. 

đồng hồ thông minh dream action

 

Nắm bắt được xu hướng chung hiện nay, đồng hồ thông minh Dream Action cũng được trang bị nhiều mặt đồng hồ khác nhau để thay đổi cho phong phú. 

Đồng hồ thông minh Dream Action có nhiều tính năng hỗ trợ tập luyện

Cũng như rất nhiều dòng đồng hồ thông minh khác, đồng hồ thông minh Dream Action cũng mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong những bài tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. 

Đồng hồ thông minh Dream Action cung cấp rất nhiều bài tập là các bộ môn phổ biến ngày nay gồm có chạy bộ, leo núi, bơi lội, yoga… Khi người dùng bắt đầu tham gia vào bài tập, đồng hồ thông minh Dream Action với hệ thống cảm biến thông minh được tích hợp sẵn sàng theo dõi mọi thao tác trong suốt quá trình luyện tập. Sau đó, đồng hồ thông minh Dream Action sẽ đưa các các dữ liệu mà ở đó người dùng có thể cập nhật được hiệu quả luyện tập của mình đến đâu để điều chỉnh cho phù hợp trong những lần kế tiếp. 

Đồng hồ thông minh Dream Action có khả năng chống nước

Tính bền là yếu tố có vai trò rất lớn trong việc ảnh hưởng đến quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Bên cạnh chất liệu thì khả năng chống nước cũng sẽ là điều cấu thành nên tính bền cho đồng hồ thông minh Dream Action.

Theo thông tin từ hãng, đồng hồ thông minh Dream Action là thiết bị được hoàn thiện với khả năng chống nước chuẩn IP68. Thông số này có nghĩa là đồng hồ thông minh Dream Action chịu được áp lực nước có độ sâu nhỏ hơn 3m và khi dính nước mưa thì em nó vẫn hoạt động hết mình. 

Đồng hồ thông minh Dream Action đa tiện ích như một chiếc smartphone thu nhỏ

Sẽ không phải là nói điêu khi ví von đồng hồ thông minh Dream Action như một chiếc điện thoại thông minh thu nhỏ. Cụ thể thì đồng hồ thông minh Dream Action có thể đồng bộ hóa cùng điện thoại thông minh và tiếp nhận đủ loại thông báo từ tin nhắn SMS cho đến các cuộc gọi thoại, thông báo từ ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Messenger, Whatsapp,… 

Một loạt những tiện ích khác mà người dùng có thể tìm thấy và trải nghiệm trên đồng hồ thông minh Dream Action gồm có: sử dụng la bàn, cài đặt báo thức, xem lịch, theo dõi thời tiết,….

đồng hồ thông minh dream action

 

Giờ đây, không cần cầm trên tay một chiếc smartphone mà chỉ cần đeo đồng hồ thông minh Dream Action cũng đã cảm thấy như cả thế giới trong lòng bàn tay. 

Đồng hồ thông minh Dream Action giá cực rẻ

Một lý do nữa khiến cho sức hút của đồng hồ thông minh Dream Action càng mạnh mẽ chính là nằm ở giá bán sản phẩm. Nhìn vào sự đa dạng về tính năng và sự hoàn thiện chắc chắn về ngoại hình có thể nhiều người nghĩ giá đồng hồ thông minh Dream Action không dưới 1 triệu đồng. Vậy mà thực tế, đồng hồ thông minh Dream Action chỉ có giá khoảng 590.000 VNĐ. 

đồng hồ thông minh dream action

 

Hiện nay, đồng hồ thông minh Dream Action được bán nhiều tại các siêu thị điện máy cùng các cửa hàng công nghệ nhỏ lẻ hay thậm chí là trên các sàn thương mại điện tử. Do đó, việc mua được một chiếc đồng hồ thông minh Dream Action không còn là điều quá khó khăn. 

Đồng hồ thông minh Dream Action xứng đáng là cái tên được nhắc nhiều nhất và được sử dụng nhiều nhất trong phân khúc đồng hồ thông minh giá 5-600k.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!