5 lý do nên mua máy tính bảng Xiaomi Mipad 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Xiaomi Mipad 1 là chiếc máy tính bảng đa năng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng với mức giá cực tốt.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 1 là thế hệ máy tính bảng đầu tiên của hàng Xiaomi. Ngay khi ra mắt thị trường, sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Vậy chiếc máy tính này sở hữu những điểm nổi bật gì đáng để sở hữu?

Thiết kế tiện dụng của Xiaomi Mipad 1

Tổng quan, chiếc máy tính bảng này có tỷ lệ màn hình 4: 3. Rất phù hợp để xem phim, lướt web và chơi game theo chiều dọc. Khác biệt so với các máy tính bảng Android khác là theo chiều ngang.

Sản phẩm có trọng lượng khoảng 360g với kích thước 202 x 135,4 x 8,5mm. Máy cho cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn và thoải mái. Mặt trước của máy là logo Mi quen thuộc ở góc trái màn hình. Mặt sau của Xiaomi MiPad 1 được làm từ nhựa bóng. Có đủ màu sắc cho người dùng lựa chọn như xanh dương, hồng, vàng, xanh lá. Mặt sau của máy cũng rất đơn giản với camera sau ở góc trái và logo Mi ở dưới.

Thiết kế tiện dụng của Xiaomi Mipad 1

Bên cạnh đó, máy tính bảng thế hệ đầu tiên này cũng được trang bị 2 loa ngoài nằm ở gần cạnh dưới. Thiết kế này nên hạn chế đặt máy xuống bàn bởi nó khiến loa bị ẩn đi không rõ âm thanh.

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 1 màn hình rộng chất lượng HD

Mipad 1 được thiết kế màn hình rộng 7.9 inch. Cùng với độ phân giải ấn tượng 2048 x 1536 pixel. Thiết kế này cho mật độ điểm ảnh lên đến 324 ppi.

Với mật độ điểm ảnh cao giúp thể hiện thông tin và hình ảnh một cách vô cùng sắc nét và sống động. Xem hình ảnh và video HD rất đã mắt. Độ sáng của màn hình cũng ở mức khá. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Hiệu năng ấn tượng của máy tính bảng Xiaomi Mipad 1

Sản phẩm được lắp đặt bộ vi xử lý Tegra K1 xung nhịp 2.2 GHz Nvidia với cấu trúc đặc biệt 4 + 1. Dung lượng RAM của máy là 2GB. Với cấu hình mạnh mẽ máy có thể xử lý nhiều ứng dụng cùng lúc vô cùng mượt mà.

Lướt web khi có nhiều ứng dụng chạy ngầm, máy vẫn có thể chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách mượt mà. Không chỉ vậy, các thao tác và phản hồi gần như diễn ra tức thời khi chúng ta chạm vào màn hình.

Hiệu năng ấn tượng của máy tính bảng Xiaomi Mipad 1

Dòng máy này được cài đặt hệ điều hành Android MIUI dựa trên nền tảng Android 4.4. Đi kèm với máy là rất nhiều phần mềm hữu ích và tiện dụng. Giao diện MIUI được làm phẳng và tối ưu hệ thống rất tốt. Các thao tác được xử lý rất mượt mà và ấn tượng.

Chất lượng camera cho hình ảnh sắc nét

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 1 thực sự nổi bật với camera sau 8.0 MP. Cùng với camera trước cho độ phân giải 5.0 MP cho hình ảnh sắc nét. Camera trước góc rộng rất hữu ích khi chụp ảnh selfie cùng bạn bè. Nhìn chung, chất lượng hình ảnh mà MiPad mang lại là tốt, sắc nét và độ tương phản cao.

Chất lượng camera cho hình ảnh sắc nét

Máy tính bảng Xiaomi Mipad 1 dung lượng pin tốt

Sản phẩm được trang bị viên pin dung lượng cao 6700 mAh Mipad. Đáp ứng tốt nhu cầu làm việc cường độ cao trong một ngày làm việc chỉ với một lần sạc.

Trên đây là những lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy tính bảng đời đầu của Xiaomi. Với thiết kế ưu tiên về độ tiện dụng, chất lượng camera tốt, hiệu năng ổn định mượt mà và thời lượng pin ấn tượng. Máy tính bảng Xiaomi Mipad 1 là sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc giá rẻ. Chúng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích và trải nghiệm ngoài mong đợi.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!