5 lý do người cao tuổi nên chọn sữa bột Vinamilk Sure Prevent

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa nội đang dần có được uy tín và sự tin tưởng của người tiêu dùng. Với công thức được nghiên cứu dành riêng cho người Việt thì các sản phẩm dinh dưỡng này ắt được lòng người dùng.

Ngày nay, nhu cầu dùng các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng ở người cao tuổi rất cao nhờ chất lượng cuộc sống được cải thiện. Nhiều người vẫn lo ngại rằng sữa nội liệu có tốt thật? Và có nên sử dụng sữa nội không? Câu trả lời ở đây là “Hãy sử dụng sữa nội” với 5 lý do sau đây sẽ lý giải sữa bột Vinamilk Sure Prevent rất hợp với nhu cầu của người Việt.

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent

1. Công thức được nghiên cứu dành riêng cho người cao tuổi Việt NamThành phần trong sữa Vinamilk Sure Prevent được nghiên cứu bởi Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm VINAMILK rất thích hợp cho người cao tuổỉ. Đây cũng là sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho người cao tuổi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng phát minh dưỡng chất Plant Sterol Ester. Công nghệ sản xuất theo dây truyền tiên tiến, hiện đại cùng công thức tối ưu, sản phẩm Việt cho người Việt này đáng để người dùng tin cậy và sử dụng.

2. Tốt cho tim mạch

Trong công thức, sữa Vinamilk Sure Prevent điểm nổi bật nhất là thành phần Sterol Ester được chiết xuất từ chất béo thức vật ngăn cản hấp thu Cholesterol ở ruột non. Nhờ đó, giúp giảm đáng kể lượng Cholesterol đi vào máu từ thúc ăn hàng ngày,làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Ngoài ra, lượng chất béo thực vật giàu PUFA và MUFA không làm tăng Cholesterol xấu trong máu, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh. Người cao tuổi sẽ giữ được một trái tim khỏe mạnh và không lo đến các vấn đề về tim mạch.

1.

Sữa Vinamilk Sure Prevent

Sữa Vinamilk Sure Prevent

3. Tốt cho xươngVinamilk Sure Prevent có chứa lượng canxi tới 620mg/100g sữa bột. Đây là tỉ lệ khá cao trong công thức sữa dành cho người lớn tuổi. Nhờ tỉ lệ này sẽ giúp người lớn tuổi có đủ lượng canxi bổ sung cho cơ thể. Ngoài ra, công thức cũng cân đối các khoáng chất Canxi , Photpho , Vitamin D giúp tăng cường hấp thu Canxi, tạo hệ xương chắc khỏe.

4. Giúp ăn ngủ tốt

Nhờ các vitamin và khoáng chất trong Vinamilk Sure Prevent như: các Vitamin A, B, C , E , khoáng chất Kẽm , Magie, Selen mà cơ thể được tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi , giúp ăn ngon, ngủ yên. Cùng với chất xơ hòa tan FOS tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp người lớn tuổi dễ hấp thu các dưỡng chất.

Sữa Vinamilk Sure Prevent

Sữa Vinamilk Sure Prevent

5. Giá thành hợp lý

Được sản xuất theo quy trình quốc tế, nhưng sữa Vinamilk Sure Prevent lại có giá thành rất hơp lý. Với mức giá dao động trong khoảng 380 – 440 nghìn đồng cho 1 hộp sữa trọng lượng 900gr. Mức giá này khá phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

5 lý do trên đã cho thấy, không phải cứ ngoại mới là tốt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hàng nội, giá nội, mà chất lượng vẫn đảm bảo và đặc biệt phù hợp với người Việt.

Tuyết Trương (Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bà bầu uống sữa tươi Vinamilk có tốt không, thai nhi có tăng cân không

Bà bầu uống sữa tươi Vinamilk có tốt không, thai nhi có tăng cân không

Khi mang thai bạn cần kiểm soát chặt chẽ nguồn thực phẩm nạp vào cơ thể để vừa nhiều dinh dưỡng lại không ảnh hưởng đến em bé. Hiện nay, câu hỏi bà bầu uống sữa tươi Vinamilk có tốt không vẫn đang có nhiều ý kiến trái chiều. Cùng Websosanh.vn tham khảo lời giải đáp trong bài viết này nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!