5 mẫu giày Adidas màu hồng cho những cô nàng yêu thích sự cá tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày Adidas màu hồng là lựa chọn số một cho những cô nàng năng động mà vẫn yêu thích sự nữ tính. Cùng điểm qua 1 số mẫu giày mới của Adidas đang được giới trẻ săn lùng suốt thời gian qua.

Nếu bạn là 1 cô nàng mê thời trang và có sở thích sưu tầm những món đồ thời trang độc đáo thì hẳn bạn đã nhận ra sự đổ bộ của những món đồ màu hồng từ nửa cuối năm 2016 đến nay. Những tưởng xu hướng thời trang này chỉ tồn tại được trong thời gian ngắn nhưng nó đã được các bạn trẻ đón nhận 1 cách nồng nhiệt.Bắt nhịp xu hướng thời trang đó, hãng thể thao Adidas đã liên tục tung ra những mẫu giày thể thao nữ cá tính với gam màu chủ đạo là màu hồng.

Cùng điểm qua 1 số mẫu giày adidas nữ màu hồng “tây” đang làm điên đảo giới trẻ nhé.

1. Giày Adidas NMD R1

Adidas NDM mang phong cách năng động , cá tính với những đường nét thiết kế tinh tế dọc thân giày. Mẫu giày NMD có rất nhều màu để lựa chọn, tuy nhiên có 2 màu: hồng xám và hồng đất ( rất phù hợp với những cô nàng năng động nhưng vẫn yêu thích sự nữ tính).

giày adidas

Phiên bản R1 màu Raw Pink hay còn được gọi là màu hồng đất đã “gây chấn động” các tín đồ sneaker

giày adidas nữ

Giày Adidas NMD R1 “Raw Pink” khá hiếm, có giá khoảng $320

Vào đầu năm 2017, hãng thể thao Adidas mới cho ra mắt thêm mẫu giày NDM R1 màu hồng xám (Pink – Grey) khiến các nàng phải ” điên đảo” săn lùng. Màu hồng xám có giá thành rẻ hơn nhiều so với màu hồng đất tạo nên cơn sốt NMD ngày càng mạnh mẽ.

giày adidas nữ màu hồng

Adidas NMD R1 Pink – Grey có giá khoảng $130

2.Adidas Gazelle màu Pale Pink

Với sắc hồng nude nhẹ nhàng Adidas Gazelle phiên bản dành cho nữ mềm mại hơn khỏe khoắn, năng động và đậm chất thời trang đã đốn tim rất nhiều quý cô xinh đẹp.

Thiết kế đơn giản không quá rườm rà, Adidas Gazelle là sự lựa chọn hoàn hảo tạo điều kiện cho các bạn thỏa sức kết hợp với nhiều item khác nhau mang đến những set đồ cá tính nhưng không gây nhàm chán.

3.Adidas Superstar màu Blush Pink

Vẫn với thiết kế 3 sọc quen thuộc, Adidas cũng cho ra mắt thêm dòng sản phẩm mới adidas superstar với màu Blush Pink nhẹ nhàng, độc đáo mà không kém phần thời thượng.

Chất liệu chủ yếu của adidas superstar là da thật, hiện phiên bản màu này đang có 2 chất liệu khác nhau là da lì và da lộn để các bạn nữa thỏa sức lựa chọn.

4.Adidas Stan Smith One Piece Strap

Bằng việc thay thế những nút thắt dây truyền thống, adidas Stan Smith đã tạo ra 1 sản phẩm mang tính đột phá với3 mảnh velcro-strapped độc đáo. Với những thay đổi táo bạo về kiểu dáng, có thể kết hượp được với nhiều loại váy áo. Sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu dành cho các nàng.

adidas nữ

Giày được làm bằng chất liệu da thật

adidas nữ

Có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau

5. Adidas Tubular

Tubular là dòng sản phẩm được adidas ưu ái dành tặng cho những cô nàng đam mê phong cách sporty. Với kiểu dáng ôm sát, gọn gàng, hiện đại đem lại cho các nàng sự thoải mái, tự tin khi vận động.Hiện giày Adidas Tubular có 2 màu hồng cho các nàng lựa chọn.

adidas tubular

Adidas Tubular Defiant “Halo Pink”

Adidas Tubular

Adidas Tubular Viral “Raw Pink”

Adidas luôn đem lại cho bạn những sự lựa chọn phong phú đúng không. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy bổ sung ngay vào bộ sưu tập giày của mình 1 đôi snaker màu hồng thôi nào.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!