Review giày chạy Adidas Duramo 6.1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày chạy Adidas Duramo 6.1 là một mẫu giày tốt với mức giá khá dễ chịu dành cho đối tượng người trẻ và được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích bởi thiết kế theo kịp xu hướng.

Phiên bản giày Adidas Duramo 6 ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2014 được thiết kế với những gam màu sống động, tích hợp công nghệ mới tạo sự thoải mái cho người dùng, giảm nguy cơ chấn thương khi chạy bộ, tăng độ an toàn.

Giày chạy Adidas có thiết kế đế giày dốc nhẹ và bộ đệm lót tốt cho gót chân và mũi chân tránh chấn thương khi vận động, phần lưỡi giầy ôm sát tạo cho chân một đường ôm đẹp mắt nhưng không gây cộm và bí bách khó chịu.

Bộ đệm chất lượng tốt, chắc chắn nhưng vẫn tạo độ thông thoáng đủ tiêu chuẩn để chân cảm thấy thoải mái, không đổ mồ hôi trong các bước chạy và ngay cả khi luyện tập với cường độ cao.

Bên ngoài, Duramo 6.1 ứng dụng công nghệ AdiWear tạo khả năng bám địa hình tốt, giúp người chạy hạn chế tối đa nguy cơ trượt, ngã trong mọi đường chạy, đồng thời chống trầy tốt ở những đoạn ma sát cao.

Duramo 6.1 được thiết kế giúp giảm thiểu khả năng chấn thương khi chạy bộ. Phía đệm giày bên trong, sản phẩm sử dụng công nghệ AdiPrene với bộ đệm giúp bảo vệ bàn chân, duy trì động lực. Đây là yếu tố giúp hạn chế việc chấn thương từ các cử động đột ngột của gân và cơ nếu chạm phải địa hình khó khi đang vận động.

Duramo 6.1 với 5 màulàm nổi bật cá tính trẻ trung phù hợp với đối tượng nhắm tới là người trẻ, học sinh, sinh viên. Sản phẩm mang thiết kế bên ngoài trẻ trung và năng động với 5 màu đỏ, hồng, xanh đen, xanh lá và trắng, giúp người dùng thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Phía bên trong, các phần đế và mép trong được may chắc chắn, gọn gàng, tạo cảm giác tốt nhất cho đôi chân. Trọng lượng nhẹ trong khi kết cấu giày vẫn cứng cáp và phần đế giày cao là một đặc điểm nổi bật mà Duramo 6.1 sở hữu từ công nghệ adidas.

Mẫu giày đen trắng là một trong phiên bản bán chạy nhất của Duramo và được yêu thích bởi các đối tượng người trẻ, học sinh, sinh viên.

Mua giày Duramo 6.1 ở đâu?

Giày chạy bộ Duramo 6.1 được bày bán tại các hệ thống các cửa hàng của adidas tại Việt Nam 1,495 triệu đồng. Bạn cũng có thể tìm mua giày chạy Duramo giá rẻ nhất tại websosanh.vn để tìm được gian hàng chất lượng tốt mà giá lại rẻ hơn nhiều so với giá tại các showroom Adidas.

Bạn có thể mua giày Adidas Duramo 6.1 chính hãng tại hệ thống cửa hàng Adidas tại Hà Nội và tpHCM:

– Tòa nhà Royal City, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

– 56 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Lầu 3 Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, quận 5, TP HCM

– 279B Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!