5 mẫu máy lọc nước RO giá rẻ uy tín chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước RO chất lượng tốt đủ đạt tiêu chuẩn sử dụng trực tiếp là những mẫu máy có bộ lọc từ 5 lõi trở lên, những mẫu máy lọc nước dưới đây có mức giá rẻ lại đáp ứng tốt nhu cầu của các hộ gia đình.

Máy lọc nước RO có bộ lọc 5 lõi đến 6 lõi nhìn chung đều sử dụng 3 lõi lọc thô, màng lọc RO và màng lọc cacbon hoặc lõi lọc Nano Silver để diệt khuẩn cho nước và khử mùi.. những mẫu máy dưới đây có mức giá gần như rẻ nhất trên thị trường, sản phẩm có khả năng lọc nước công suất từ 10 lít/ giờ, màng lọc RO cho nước tinh khiết lọc bỏ triệt để các phân tử gây hại có trong nước đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Máy lọc nước RO Kangaroo 5 lõi

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.156.000VND

máy lọc nước RO giá rẻ Kangaroo KG102

máy lọc nước RO giá rẻ Kangaroo KG102

Đây là sản phẩm máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG 102 KV với 5 lõi lọc cơ bản có khả năng loại bỏ vi khuẩn, siêu vi khuẩn, amip ăn não cùng các tạp chất bùn đất, rỉ sét và kim loại nặng. Không chỉ giá tốt mà nó còn chiếm một lượng không gian không lớn phù hợp với không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng bếp hay một ngôi nhà nhỏ nhắn. Tuy chỉ với 5 lõi lọc nhưng máy lọc nước gia đình này có khả năng uống trực tiếp được tại vòi ra, tuy nhiên bạn phải thường xuyên thay lõi lọc định kỳ tại cơ sở của Kangaroo để đảm bảo chất lượng nguồn nước uống.

Số lõi lọc theo trình tự lọc nước bao gồm: 3 Lõi lọc thô ( sợi PP tạo khe hở 5µm, sợi pp tạo khe hở 5µm kết hợp cát thạch anh; than hoạt tính dạng xốp, sợi PP tạo khe hở 1 µm); màng lọc RO Filmtec khe hở 0.0001 µm; lõi lọc Nano silver loại bỏ mùi Clo và vi khuẩn trong nước.

Máy lọc nước RO Htech 912H 6 lõi

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.300.000 đồng

Máy lọc nước RO giá rẻ Htech 912H

Máy lọc nước RO giá rẻ Htech 912H

6 lõi lọc theo trình tự lọc nước bao gồm: 3 Lõi lọc thô ( sợi PP tạo khe hở 5µm, than hoạt tính 1 – 2µm, Carbon ép công nghệ cao 1-2 µm); màng lọc RO bằng sợi Polamide RFC; sợi cacbon xử lý gia tăng độ bền giúp nước ngon hơn; lõi lọc cao cấp Nano Silver (lõi lọc cacbon phủ lớp Nano bạc) giúp kháng khuẩn bảo vệ nước sau lọc.

Máy lọc nước RO giá rẻ Karofi K5

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.870.000 đồng

máy lọc nước RO giá rẻ Karofi

máy lọc nước RO giá rẻ Karofi K5

Máy lọc nước giá rẻ Karofi có thể lắp đặt tiện ích ở dưới bồn rửa của phòng bếp, lắp đặt tại phòng riêng với công suất 20 lít/ giờ; máy lọc có thể phục vụ gia đình từ 4 – 5 thành viên khối lượng nước lọc và bình chứa có thể đáp ứng sử dụng nước liên tục tại một thời điểm; tiết kiệm chi phí và thuận tiện hơn nhiều so với việc dùng bình lọc nước khoáng đóng chai.

Sản phẩm không bao gồm khung máy inox và lắp đặt vòi ngầm dưới bồn chứa để sinh hoạt như nấu nướng, rửa rau củ trái cây.. rất tiện lợi.

6 lõi lọc theo trình tự lọc nước bao gồm: 3 Lõi lọc thô ( sợi PP tạo khe hở 5µm, than hoạt tính dạng hạt, lõi lọc Carbon 1-2 µm); màng lọc RO filmtec; sợi cacbon xử lý gia tăng độ bền giúp nước ngon hơn; lõi lọc than hoạt tính dạng xốp.

Máy lọc nước RO giá rẻ Myota 50G

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.150.000 đồng; 2.650.000 đồng/ máy không vỏ

máy lọc nước giá rẻ Myota 50G

Máy lọc nước RO giá rẻ Myota MY50G 5 lõi

Bộ lọc của máy lọc nước MyotaMY50G có 3 cấp lọc thô, màng lọc RO và một lõi lọc làm mềm nước CL10RO. Cũng như những mẫu máy lọc nước gia dụng cùng tầm giá, Myota MY50G có công suất lọc nước là 10 lít/ giờ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Đặc biệt, bình chứa của máy là bình áp composite do KOCH USA không gây ô nhiễm nước trong bình tuổi thọ cao không sử dụng các loại bình áp sắt sơn đã bị cấm tại Châu Âu và Mỹ từ năm 1998.

Máy lọc nước RO giá rẻ Sanaky SNK 107

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.300.000 đồng

máy lọc nước RO giá rẻ Sanaky

máy lọc nước RO giá rẻ Sanaky SNK 107 với 7 lõi lọc

Sản phẩm máy lọc nước giá rẻ RO Sanaky với 7 cấp lọc giúp làm sạch nguồn nước cung cấp nước uống trực tiếp tại vòi; sản phẩm được bán kèm tủ inox kích thước 90 x 45 x 32 cm giúp tạo nước khoáng và cung cấp khoáng chất cho cơ thể. Công suất lọc nước 10 lít/ giờ và tiêu tốn điện năng thấp 20W/ giờ phù hợp với điều kiện sử dụng của các hộ gia đình.

Máy lọc nước Sanaky 7 lõi SNK 107 có mức giá hợp lý trong khi đó nó có hệ thống lọc chất lượng với màng lọc RO được nhập khẩu từ Mỹ và các lõi lọc nâng cao cung cấp khoáng chất cho cơ thể.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!