5 mẫu máy tập đi bộ tốt nhất nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vifa Sport VIFA-712422, máy đi bộ trên không Xuki, Impulse PE350, Stepper LD712 và Stepper MN105 là Top 5 mẫu máy tập đi bộ trên không tốt nhất bạn nên mua ngay.

Đi bộ là phương pháp tập luyện giúp giảm cân và rèn luyện sức khỏe, thể lực vô cùng hiệu quả. Nếu không muốn đi bộ ở bên ngoài, bạn hoàn toàn có thể mua máy tập đi bộ về nhà và tập luyện. Cùng khám phá 5 mẫu máy tập đi bộ tốt nhất trên thị trường hiện nay và chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý nhất các bạn nhé!

1. Máy tập đi bộ Vifa Sport VIFA-712422

Đây là mẫu máy tập đi bộ ngoài trời nổi bật của thương hiệu Vifa Sport  (Việt Nam). Máy tập đi bộ Vifa Sport VIFA-712422 hiện có giá bán tham khảo là  31.098.000.

Ưu điểm nổi bật của máy tập đi bộ Vifa Sport VIFA-712422 chính là thiết kế cực kỳ tiện dụng, 2 người có thể tập luyện cùng lúc nhưng vẫn cực kỳ thoải mái, không gây ảnh hưởng tới việc tập luyện của nhau. Toàn bộ khung máy làm bằng chất liệu sắt cao cấp, sơn phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống thấm nước và hoen gỉ nên rất bền bỉ dù lắp đặt ở ngoài trời và sử dụng với cường độ cao.

Máy tập đi bộ Vifa Sport VIFA-712422
Máy tập đi bộ Vifa Sport VIFA-712422

2. Máy đi bộ trên không Xuki

Máy đi bộ trên không Xuki (Việt Nam) là dòng máy đi bộ giá rẻ, chỉ khoảng 1,2 triệu đồng, rất phù hợp để tập luyện tại nhà. Các bài tập với máy đi bộ trên không Xuki cũng khá đa dạng, bạn có đi bộ, chạy bộ, sải tay dài, sải bước giúp tập luyện và vận động toàn thân.

Ưu điểm vượt trội của máy tập đi bộ trên không Xuki chính là phần khung làm từ thép chịu lực cao cấp nên vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa là 75kg. Toàn bộ phần khung máy được sơn tĩnh điện nên chống rỉ hiệu quả, giúp vận hành êm ái và nhẹ nhàng khi tập luyện.

Đặc biệt, phần bàn đạp được trang bị tính năng chống trơn trượt, độ rộng bàn tập cực kỳ thoải mái; tay cầm bọc đệm mút êm ái nên không gây đau tay. Tập luyện với máy đi bộ trên không Xuki giúp phát triển phần cơ ở bắp tay, bắp chân, hông, đùi, mông, eo, bụng hiệu quả.

Máy đi bộ trên không Xuki
Máy đi bộ trên không Xuki

3. Máy tập đi bộ trên không Impulse PE350

Impulse PE350 là sản phẩm máy tập đi bộ của thương hiệu Impulse (Trung Quốc). Sản phẩm có giá bán khoảng 35 triệu đồng, thường được lắp đặt và sử dụng tại các phòng tập thể hình chuyên nghiệp.

Ưu điểm vượt trội của máy tập đi bộ Impulse PE350 chính là khả năng chịu tải trọng người dùng cao lên tới 160kg. Sản phẩm có trang bị màn hình hiển thị tốc độ, thời gian, khoảng cách, nhịp tim và calo của người tập; trang bị bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Đặc biệt, máy cài đặt sẵn các chương trình tập luyện bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức tập luyện phù hợp nhất cho mình.

Máy tập đi bộ trên không Impulse PE350
Máy tập đi bộ trên không Impulse PE350

4. Máy tập đi bộ mini Stepper LD712

Đây là sản phẩm của thương hiệu Đại Việt (Việt Nam), hiện được bán trên thị trường với mức giá tham khảo là 1.190.000 VNĐ.

Trọng lượng máy tập đi bộ mini Stepper LD712 chỉ 7kg nhưng có khả năng chịu tải trọng người dùng lên tới 100kg. Sở dĩ như vậy là do máy được làm từ chất liệu thép cao cấp có khả năng chịu lực cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chức năng giảm sốc và chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người tập.

5. Máy tập đi bộ mini Stepper MN105

Nhắc tới máy tập đi bộ, chắc chắn không thể không nhắc tới Stepper MN105 của thương hiệu Đại Việt. Với giá bán khá rẻ, chỉ khoảng 1,1 triệu đồng nhưng mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, máy tập đi bộ mini Stepper MN105 đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

Điểm nổi bật của Stepper MN105 chính là khả năng chịu tải trọng cao hơn 100kg, trong khi đó trọng lượng máy siêu nhẹ chỉ 5kg; khung máy chắc chắn và bền bỉ do được làm từ thép cao cấp và sơn tĩnh điện; bàn để chân thiết kế cực kỳ rộng rãi và chống trơn trượt; máy đo hiển thị nhịp và số bước chân giúp người sử dụng quản lý thời gian tập luyện tốt hơn. Đặc biệt, 4 miếng đệm cao su ở bốn góc máy giúp tạo độ bám chắc chắn xuống sàn nhà nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng…

Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm máy tập đi bộ ưng ý nhất và có những giây phút tập luyện vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tập chạy bộ tại nhà của hãng nào tốt nhất?

Máy tập chạy bộ tại nhà của hãng nào tốt nhất?

Hiện nay, rất nhiều gia đình có nhu cầu mua máy tập chạy bộ về lắp đặt tại nhà để có thể tập luyện bất cứ lúc nào khi có thời gian rảnh rỗi. Vậy máy tập chạy bộ tại nhà của hãng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng websosanh tìm câu trả lời nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!