5 mẫu nước hoa tinh tế khiến mọi cô gái say mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mùi hương có khả năng làm cho cô gái trở nên vui tươi, nữ tính và gắn kết với nội tâm bởi vậy nó rất xứng đáng được nâng niu và trân trọng. Nếu bạn là một cô gái đam mê với mùi hương thì không thể bỏ qua những mẫu nước hoa dưới đây.

Bulgari Le Gemme Collection

Giá tham khảo: – 3.360.000 đồng/30ml.– 6.720.000 đồng/100ml.– 6.720.000 đồng/10ml

nước hoa nữ 2016

BST Le Gemme của Bvlgari gồm 6 mùi hương đại diện cho 6 loại đá quý đựng trong những thiết kế chai như chiếc vò hai quai của Hy Lạp cổ đại. Ngày nay nhiều người đã quên mất vẻ đẹp của trang sức nói chung nên tham vọng của Bvlgari là nếu như đã có “con đường tơ lụa”, “con đường trà” thì tại sao không có “con đường đá quý”?

Cá tính của mùi hương: Vẻ đẹp đầy quyền lực toát ra từ mẫu thiết kế của Bulgari Le Gemme Collection cho thấy một sự bùng nổ trong sáng tạo và khát vọng tìm kiếm cái đẹp tươi mới; bộ sưu tập là sự kết tinh của 6 mùi hương đầy mê hoặc và đem lại những trải nghiệm vô cùng khác biệt và thú vị: Ashlemah, Noorah, Amarena, Lilaia, Maravilla và Calaluna với ý nghĩa lần lượt là “những giấc mơ ngọt ngào”; ” cảm xúc hứng khởi”; “niềm vui”; ” tình yêu”; “viên đá mặt trăng”

Coco Medemoiselle Chanel

Coco Medemoiselle Chanel xuất hiện trong phiên bản “Touche de Parfum” giới hạn để nàng xức thế giới nước hoa theo một cách khác. Thiết kế chai nước hoa lấy từ cảm hứng của những thỏi son, vẻ đẹp nữ tính và trong trẻo của lọ nước hoa khiến cho bất kì cô gái nào cũng rung động và thèm muốn.

Mùi hương: Cam, Cam Bêgamốt, Hoa hồng, Hoa lài, Hoắc hương, Cỏ Vetiver.

Cá tính của mùi hương: Coco Chanel luôn đem tới một phong cách đầy nữ tính trong những sản phẩm của họ, tuy nhiên trong chai nước hoa này thì trạng thái bừng tỉnh và tươi tắn lại nổi bật hơn cả. Nhóm hương citrus của chai nước hoa này luôn luôn thể hiện được giá trị của nó khi đem lại cảm xúc tươi mới và tỉnh táo; nó sẽ rất tuyệt vời để những cô gái bắt đầu một ngày mới đầy cảm hứng.

Miss Dior Blooming Bouquet Christian Dior

Để hiểu được thế giới nước hoa của Christian Dior, hãy nhớ rằng Dior đã dành thời thơ ấu của mình ở điền trang gia đình tại Granville trên bờ biển Normandy. Khu vườn tuổi thơ của ông pha trộn hương thơm của hoa hồng, đất và quyện vào gió tươi mát, hương lá thông nồng đượm dọc theo những bờ biển.

Mùi hương: Quýt Ý, hương mẫu đơn, hương xạ, hương trắng, hoa hồng, hương lá thông.

Cá tính của mùi hương: Chai nước hoa này có thể nói chứa đựng được cả một không gian rộng lớn của một miền ký ức trên những cánh đồng vùng Grasse xa xôi, mùi hương tuyệt vời được Dior lấy cảm hứng từ thiên nhiên và quê hương của mình sẽ khiến bất cứ cô gái nào cũng phải rung động và sẵn sàng gửi xúc cảm của mình trôi dạt vào những miền kí ức gắn kết với nội tâm.

Nước hoa nữ Le Parfum Rose Couture Elie Saab

Nhà couturier làm mới thế giới nước hoa nguyên bản của mình bằng cách cho thêm vào thật nhiều hoa trắng và hoa hồng.

Mùi hương: hoa trắng, hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa hồng Nectar, hương gỗ; hương trái cây và vani thanh nhẹ.

Cá tính của mùi hương: Sắc thái dịu dàng và quyến rũ đầy bí ẩn của mùi hương nước hoa Le Parfum Rose Couture Elie Saab phù hợp để thể hiện cá tính đầy bản năng của những người phụ nữ hiện đại nhưng không quên đi nội tâm của bản thân mình. Hoa mẫu đơn tươi mát hòa với hương hoa hồng Nectar tinh tế, rồi đệm thêm hương trái cây và vani thanh nhẹ. Hương gỗ ở tầng hương cuối là note đệm tương tự như những mảnh lụa đẹp cần phải có những sợi chỉ may để tạo nên chiếc đầm dạ hội lộng lẫy.

Nước hoa nữ Live Irresistible Givenchy

Giá tham khảo: 1.450.000 VND / chai 75ml

nước hoa nữ mùa hè hot nhất 2016

Live Irresistible Givenchy có hương của trái dứa – những tưởng không thể mang lại cảm giác sang trọng nhưng lạ lùng thay lại làm da thịt thơm hương nồng nàn và gợi cảm.

Mùi hương: Trái dứa, cánh hoa hồng, trái berry chín, hổ phách, xạ hương.

Cá tính của mùi hương: Những cánh hồng bùng nổ hương thơm và quyện với mùi berry chín và cuối cùng là hổ phách cùng xạ hương ấm nồng. Cuộc sống của cô gái “không thể cưỡng lại” tràn ngập những sự kiện, hẹn hò, thú vui và tiếng cười. Nàng không quá nghiêm nghị với cuộc đời mà thoải mái, thư giãn và vô tư.

Xem danh sách khuyến mãi nước hoa Hot Nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Nếu nói nước hoa Chanel No5 đứng đầu trong lượng tiêu thụ của nước hoa Chanel thì nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle chắc hẳn là người kế vị thứ 2. Sự kết hợp kì diệu gì từ mùi hương cũng như thiết kế đã khiến người dùng mê đắm đến vậy

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!