Máy ảnh Nikon COOLPIX P900 16M có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ảnh siêu zoom Nikon COOLPIX P900 16MP là chiếc máy ảnh du lịch siêu zoom mới nhất của Nikon với những tính năng nổi bật cùng khả năng phóng gấp bốn lần các zoom quang học khác.

Máy ảnh Nikon COOLPIX P900 16MP có thiết kế ấn tượng

Máy ảnh Nikon siêu Zoom

Máy ảnh Nikon P900có trọng lượng khoảng 899g ( bao gồm cả pin và thẻ nhớ SD), kích thước 139,5mm (rộng) x 103,2mm (cao) x 137,4mm (sâu). Nhìn tổng thể chiếc máy ảnh này được thiết kế giống như một chiếc DSLR nhưng có trọng lượng cũng như kích thước nhỏ gọn hơn. Báng cầm máy hơi nhô lên đủ diện tích khi cầm máy cùng một nhả cửa trập có độ nghiêng vừa phải đề câm máy.Nikon P900được trang bị Pin sạc Li-ion EN-EL23, tuổi thọ pin được cao đáng kể, thời gian sạc được giảm xuống, giúp rút ngắn thời gian sạc và duy trì dung lượng pin trong thời gian dài.

Máy ảnh Nikon P900 với hệ thống hiển thị song song

Máy ảnh Nikon P900 còn được thiết kế với một màn hình tinh thể lỏng TFT với hệ thống hiển thị song song cung cấp cho bạn hai tùy chọn để lựa chọn. Thứ nhất,Nikon P900có 3 “đa góc 921k-dot màn hình TFT-LCD” với độ sáng điều chỉnh 6 cấp, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt chụp ảnh ở các góc nhìn khác nhau, vị trí khác nhau.

Thứ hai, kính ngắm điện tử cũng mang lại sự tự do trong việc điều khiển máy ảnh do cảm biến măt sẽ phát hiện mắt bạn và tự động chuyển từ ảnh bằng màn hình sang chụp ảnh bằng kính ngắm. Các chức năng được sử dụng thường xuyên, người dùng có thể cài mặc định cho nút Fn được bố trí thuận tiện trên thân máy, nhờ đó bạn hoàn tooàn có thể thay đổi các chế độ cài đặt ưu tiên bằng một vài động tác đơn giản.

Máy ảnh Nikon P900 với khả năng zoom ấn tượng, chất lượng hình ảnh vượt trội

Máy ảnh siêu zoom

Máy ảnhNikon P900với đô phân giải 16,1MP, bộ vi xử lý hình ảnh EXPEED C2, mang đến những bức ảnh sắc nét với màu sắc phong phú và sống động. Máy cũng được trang bị thấu kính NIKKOR mang tính cách mạng được thiết kế với một thành phần kính phân tán siêu thấp giúp hạn chế quan sai màu. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, cảm CMOS chiếu sáng mặt sau vẫn cho phép sử dụng độ nhạy ISO tối đa 6400.

Máy ảnh Nikon P900 siêu zoom và tính năng chống rung kép

Nikon P900giúp bạn dễ dàng bắt được cái đối tượng ở xa mà không cần phải đến gần các đối tượng đó bằng thu phóng quan 83x ( tương đương với 24mm – 2000mm ở định dạng 35mm) và Dynamic Fine Zoom 166x* (tương đương với khoảng 4000mm ở định dạng 35mm). Cùng với tính năng Chống Rung (VR) Quang học Dò tìm Kép, các bức ảnh sẽ giữ được độ ổn định ở tốc độ cửa trập nhanh hơn khoảng 5,0 lần ngừng, giúp bạn chụp được những bức ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện phải di chuyển nhiều hoặc hoạt động mạnh cũng như bắt được các vật thể đang chuyển động.

Để tự do và linh hoạt hơn khi chụp các đối tượng một cách phù hợp như những gì nhìn thấy, Nikon P900 có rất nhiều chức năng trong chế độ chụp liên tiếp được hoàn thành chỉ sau một cú nhấp đơn giản. Bạn có thể Chụp bằng Kính ngắm Điện tử (EVF) với cảm biến mắt hoặc lật màn hình tinh thể lỏng 3 inch nhiều góc nhìn để có được các sáng tác ảnh độc đáo hơn.

Một chiếc máy quay không chuyên

VớiNikon P900bạn có thể tạo ra các thước phim full HD sống động và sắc nét bằng chế độ quay phim ở định dạng 1080/60p với âm thanh stereo. Để giảm thiểu sự rung lắc máy ảnh, điều khiển thu phóng được thiết kế bên cạnh và một micro thu phóng có khả năng thay đổi định hướng ghi âm tùy theo vị trí mà bạn đang thu phóng. Mang lại những thước phim không những có hình ảnh chất lượn mà âm thanh cũng rất tuyệt vời.

Một chức năng khá thú vị của Nikon P900 là chức năng phim rút ngắn thời gian. Bạn có thể tạo ra những thước phim 10 giây từ những bức ảnh chụp ở những khoảng thời gian khác nhau, bằng cách chọn một cảnh chụp phong cảnh ngẫu nhiên mà bạn đã chụp. Chiếc máy ảnh này sẽ thay bạn làm mọi công việc sau đó cho bạn vì chức năng rút ngắn thời gian sẽ tự động lựa chọn quãng thời gian phù hợp để tạo ra thước phim mà bạn muốn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!