5 máy giặt cửa trước tốt nhất để mua trong năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Các hãng máy giặt hàng đầu như LG, Samsung, Electrolux đã có cho mình những sản phẩm siêu việt trong năm 2015

Cũng như các thiết bị khác, công nghệ phát triển, giúp máy giặt ngày càng tiện dụng, và đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Việc xuất hiện ngày càng nhiều những hãng máy giặt khác nhau khiến người dùng cảm thấy hoang mang trong quá trình chọn mua máy giặt.

Dưới đây là những chiếc máy giặt cửa trước tốt nhất để bạn chọn mua vào năm 2015

1. Máy giặt LG WM2650HRA

Hãng sản xuất: LG

Giá: $983

Khối lượng giặt: 7,2 kg

 LG WM2650HRA

LG WM2650HRA

Máy giặt cửa trước của LG vẫn luôn thống trị thị trường máy giặt Việt Nam bởi những tính năng mà những hãng máy giặt khác không có được. Và tinh binh LG WM2650HRA là một trong những chiếc máy giặt đáng để bạn bỏ tiền mua trong năm 2015.

Chu trình giặt 6 motions sẽ giúp cho quần áo được trắng sạch hơn sau quá trình giặt. Tùy chọn 9 chu trình giặt phù hợp với từng đối tượng quần áo cũng như khối lượng. Ngoài ra, máy cũng có tùy chọn nhiệt độ giặt với 5 mức nhiệt độ giặt quần áo, tùy hợp với từng loại vải

Ngoài ra, LG WM2650HRA cũng áp dụng các công nghệ nhằm tiết kiệm điện và nước trong quá trình giặt nên rất tiết kiệm khi vận hành. Thiết kế nhỏ gọn, với màu trắng sang trọng làm cho căn phòng sang trọng hơn rất nhiều

2. Máy giặt GE GFWH1400DWW

Hãng sản xuất: GE

Giá: $999

Khối lượng giặt: 8kg

GE GFWH1400DWW

GE GFWH1400DWW

GE GFWH1400DWW là một trong những máy giặt cửa trước tốt xuất hiện vào năm 2015, phục vụ cho gia đình từ 5-6 người.

Với 9 chu trình giặt thông minh cho từng loại quần áo giúp người dùng điều chỉnh chế độ giặt phù hợp. Đặc biệt GE GFWH1400DWW còn được thiết kế với chu trình giặt cực nhanh – 30 phút ( thời gian giặt nhanh nhất trong các chu trình giặt của máy giặt cửa trước) cho những loại quần áo không quá bẩn

Người dùng cũng có thể tùy chọn nhiệt độ để giặt quần áo với 4 mức nhiệt độ, tăng cường sự làm sạch cho quần áo và giữ cho quần áo ít bị nhàu sau khi giặt. Máy giặt cũng được cấp chứng nhận sản phẩm tiết kiệm điện và nước vượt trội

3. Máy giặt Electrolux EIFLS55I

Hãng sản xuất: Electrolux

Giá máy giặtElectrolux EIFLS55I: $956

Khối lượng giặt: 8,4kg

Electrolux EIFLS55I

Electrolux EIFLS55I

Electrolux cũng là một nhãn hiệu máy giặt có uy tín trên thị trường, với khả năng giặt sạch và nhiều tính năng mới lạ. Với sự cho ra đời dòng máy giặt Electrolux EIFLS55I, Electrolux cho thấy vị thế của họ đang tăng trên thị trường

Máy giặt Electrolux EIFLS55I có tới 11 chu trình giặt phù hợp với nhiều loại quần áo (vải cotton, vải len, quần áp trẻ em…), giúp cho việc giặt đạt hiệu quả cao hơn. Electrolux EIFLS55I còn có chu trình giặt nhanh chỉ kéo dài trong vòng 19 phút, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu giặt giũ của người nội trợ

Sự cân bằng tuyệt vời trong quá trình giặt giúp máy có sự vận hành êm ái, gần như không phát ra tiếng động, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Máy giặt Electrolux EIFLS55I cũng được trang bị hệ thống vận hành với khả năng tiết kiệm điện và nước tối ưu nhất, là một trong những máy giặt thân thiện với môi trường nhất.

4. Máy giặt Samsung WF330ANW

Hãng sản xuất: Samsung

Giá: $540

Khối lượng giặt: 7,4 kg

Samsung WF330ANW

Samsung WF330ANW

Mới thâm nhập vào thị trường máy giặt nhưng Samsung với những khối kiến thức về công nghệ hiện đại, Samsung đã thành công trong việc đưa những công nghệ hiện đại này vào những chiếc máy giặt của mình và tối ưu hóa khả năng giặt sạch của máy giặt và tiết giảm đến mức tối đa những can thiệp của con người.

Với 12 chu trình giặt, Samsung WF330ANW là một trong những máy giặt có số chu trình giặt lớn nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Máy có khả năng tự động lưu các chương trình giặt mà người dùng cài đặt cho những lần sử dụng sau đó, nên thuận tiện hơn rất nhiều cho người sử dụng.

Hệ thống chẩn đoán thông minh với sự kết nối với smartphone, giúp việc bảo trì máy giặt tốt hơn, và tránh mất tiền sửa chữa máy.

5. Máy giặt Samsung WF457AGRS

Hãng sản xuất: Samsung

Giá: $1,499

Khối lượng giặt: 9kg

Samsung WF457AGRS

Samsung WF457AGRS

Samsung WF457AGRS là máy giặt đầu tiên trên thị trường có bảng điều khiển hoàn toàn cảm ứng, với màn hình cảm ứng rộng, cho phép tối đa hóa những điều chỉnh của người dùng.

13 tùy chọn cho các chu trình giặt các loại quần áo khác nhau, giúp tối đa hóa việc giặt sạch quần áo. Ngoài ra, người dùng có thể tự điều chỉnh và thiết lập chương trình giặt của mình từ mực nước, nhiệt độ nước, số lần giặt/xả, thời gian vắt,…và lưu lại cho những lần giặt sau

Và đương nhiên, hệ thống tự làm sạch lồng sau khi giặt, hệ thống kết nối thông minh với điện thoại thông minh để chẩn đoán tình hình hoạt động của máy giặt, giúp cho việc vận hành của máy giặt được bền lâu hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Theo Bestfrondloadwasher

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!