5 mẹo sử dụng bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để thiết bị điện - gia dụng phát huy tối đa chức năng, thì bạn phải sử dụng đúng cách. Nội dung sau, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu cách dùng bình tắm nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít nhé.

Trước khi tìm hiểu cách sử dụng bình tắm nóng lạnh an toàn, chúng ta cùng khám phá đôi nét về model Rossi Dello RDO-15SL, đã nhé.

1. Đôi nét về bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL

Máy nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL sở hữu kiểu dáng thon gọn, gam màu thanh lịch, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Thiết bị có khả năng làm nóng nước nhanh và giữ nhiệt lâu nhờ thanh đốt làm từ đồng và lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Mỹ. Khi sử dụng sản phẩm, bạn thấy yên tâm hơn về tính năng chống giật. Bởi thương hiệu có trang bị công nghệ ELCB hiện đại nhất và rơ le chống cháy cực kỳ thông minh. Dung tích bình chứa 15 lít, là lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên, người ở trọ hay gia đình có ít thành viên (từ 2-3 người).

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít
Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít với diện mạo đơn giản, đẹp mắt.

Hiện nay, chiếc bình tắm nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL được bán với giá giao động từ 1,4 đến 1,6 triệu đồng. Bạn có thể tìm mua ở các siêu thị phân phối, cơ sở bán lẻ gần nhà.

2. Cách sử dụng bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL đúng cách, an toàn

2.1 Chọn vị trí lắp đặt phù hợp

Thường kỹ thuật sẽ lắp bình nóng lạnh gần nơi sử dụng (khoảng cách từ bình đến vòi không quá 2m so) để tránh thất thoát nhiệt trên đường ống. Chiều cao lắp đặt không quá thấp để tránh trẻ em,…tiếp xúc, gây nguy hiểm. Đối với bình tắm nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL bạn có thể lắp ngay trong phòng tắm nhờ kích thước gọn nhỏ của mình.

Ngoài ra, bạn cần đặt dây nối đất để vừa tiết kiệm điện năng, vừa giữ an toàn cho người sử dụng nếu xảy ra hiện tượng rò rỉ điện.

2.2 Không nên để bình nóng lạnh hoạt động suốt 24 tiếng/ngày

Không ít người dùng có thói quen bật bình nóng lạnh suốt 24/24 giờ để tiết kiệm thời gian đun nóng nước. Tuy nhiên, việc bật bình nóng lạnh cả ngày như thế này sẽ gây lãng phí điện, làm hư tổn máy và không hề an toàn cho người sử dụng. Do đó, bạn chỉ nên bật công tắc hoạt động trước khi dùng khoảng từ 10 – 20 phút.

2.3 Ngắt điện khi đã đun nóng nước đến mức mong muốn và trước khi sử dụng

Việc ngắt điện vào lúc trước khi sử dụng bình nóng lạnh sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối chỗ bạn, tránh tối đa hiện tượng rò rỉ điện, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Việc ngắt điện khi đã đạt được nhiệt độ mong muốn sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả, tăng tuổi thọ sử dụng của bình.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít
Ngắt công tắc bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít trước khi đã đun nước đến nhiệt độ mong muốn.

2.4 Hạ nhiệt độ làm nóng nước cho bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL

Theo nghiên cứu, cứ giảm 5 độ C nước nóng trong bình nóng lạnh, bạn có thể tiết kiệm được 3 đến 5% tiền điện hao tốn hàng tháng.

2.5 Thường xuyên kiểm tra và bảo trì bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL

Việc thường xuyên bảo trì, kiểm tra bình nóng lạnh sẽ giúp bạn phát hiện sớm các lỗi hỏng và sửa chữa kịp thời. Từ đó, thiết bị hoạt động tốt hơn, an toàn khi sử dụng hơn.

Bạn có thể kiểm tra bình nóng lạnh bằng cách đơn giản là dùng bút thử điện để thử vào đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước, để xem có xảy ra hiện tượng rò rỉ điện hay không nhé.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít
Thường xuyên bảo trì bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã đưa ra 5 mẹo sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL sao cho hiệu quả và an toàn. Hy vọng những thông tin vừa rồi, sẽ giúp bạn tối ưu và đơn giản hóa cách dùng các thiết bị điện – gia dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!