5 micro thu âm không dây tốt nhất dành cho Vlogger

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vlogger là những người thường xuyên quay video cần chất lượng âm thanh tốt. Vậy có loại micro thu âm không dây nào tốt nhất dành cho Vlogger?

Vlogger là những người làm video blog theo dạng nhật ký ngắn. Ngoài chất lượng hình ảnh thì chất lượng âm thanh cũng rất quan trọng trong mỗi sản phẩm của nghề làm vlog. Chính vì thế các vlogger cần lựa chọn được loại micro thu âm không dây tốt nhất để phục vụ cho công việc của mình. Dưới đây là một số loại micro thu âm không dây tốt và đáng lựa chọn nhất dành cho những người làm vlog.

Rode Wireless Go

Rode Wireless Go là một hệ thống micro thu âm không dây tuyệt vời nhất cho nghề làm vlog. Đây là một loại micro nhỏ gọn, không dây nên rất tiện lợi cho bạn mang đi theo ở bất cứ đâu. Cho dù bạn làm việc ở địa điểm nào cũng không gặp trở ngại. Micro có khả năng thu âm trong phạm vi 76 mét. Cả máy phát và máy thu đều chạy bằng pin trong thời gian dài đến 7 tiếng đồng hồ liên tục cho một lần sạc đầy. Nếu bạn cần pin ngoài thì cũng có thể sử dụng.

Rode Wireless Go

Loại micro này được yêu thích cũng nhờ sự đơn giản trong quá trình sử dụng. Chỉ cần 1 tiếng đồng hồ bạn đã có thể sạc đầy. Nhược điểm duy nhất là đắt hơn những micro không dây khác.

Saramonic Blink 500 B2 2-person kit

Đây là một lựa chọn hàng đầu trong các cuộc phỏng vấn. Là chiếc micro không dây có chất lượng tốt vừa có giá cả phải chăng. Khi dùng micro Saramonic Blink 500 B2 2-person kit bạn có thể thu âm tốt trong khoảng cách 50m. Với một lần sạc, bạn có thể sử dụng trong 4 giờ đồng hồ liên tục. Có thể sử dụng sạc dự phòng khi hết pin.

Ngoài việc kết nối với tiếp với máy ảnh tốt, bạn cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh. Với bộ thu kênh đôi, phù hợp cho việc ghi âm trong các cuộc phỏng vấn dành cho hai người. Micro này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi theo khắp mọi nơi để tác nghiệp. Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này là pin của nó không thể tháo rời ra.

Saramonic Blink 500 B2 2-person kit

Boya BY-A100

Boya BY-A100 chính là một trong những lựa chọn tốt nhất cho vlogger. Bởi vì đây là một chiếc micro thu âm giá rẻ nhưng chất lượng cao đáng để sở hữu. Loại micro này dễ dàng kết hợp với các loại điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android.

Với khả năng khử tiếng ồn tốt, nó mang chất lượng âm thanh khi quay video ổn. Sản phẩm, này phù hợp với những người thường livestream trên Facebook hoặc YouTube. Nếu bạn đang cần một chiếc micro để cải thiện chất lượng giọng nói thì đây là lựa chọn hàng đầu.

Ưu điểm của Boya BY-A100 là rất dễ sử dụng. Bạn không cần sử dụng nguồn pin hoặc nguồn năng lượng nào khác. Bạn không cần lo lắng bị ngắt quãng công việc khi hết pin như những sản phẩm khác.

Boya BY-WM8 Pro-K2

Boya BY-WM8 Pro-K2 là một bộ micro thu âm không dây. Bộ micro này bao gồm 2 kênh di động, 2 bộ phát và micro đa chiều. Đây là micro không dây UHF, có khả năng ghi âm 2 người. Hơn nữa, nó còn có màn hình LCD dễ đọc. Bộ này có hai máy phát và một máy thu có gắn camera. Nó có thể làm việc tốt trong phạm vi khoảng 100m khi không có vật cản.

Boya BY-WM8 Pro-K2

Rode RodeLink FM Wireless Filmmaker

Rode RodeLink FM Wireless Filmmaker là một micro thuộc thương hiệu nổi tiếng Rode. Nó được sử dụng trong các đoàn làm phim chuyên nghiệp. Đây là loại micro có kích thước khá lớn và hơi đắt đỏ. Nhưng loại micro này lại đem lại sự linh hoạt cao, chất lượng âm thanh tốt, phạm vi sử dụng lớn hơn những sản phẩm khác. Bộ micro này có 3 thành phần chính bao gồm bộ thu, bộ phát và micro lavalier.

Trên đây là những thông tin cụ thể về 5 loại micro thu âm không dây tốt nhất dành cho vlogger. Hy vọng bạn có thể sớm lựa chọn cho mình được micro tốt nhất để phục vụ cho công việc làm vlog của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!