5 món quà ý nghĩa dành cho người dùng Macbook

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô, bạn bè đam mê công nghệ, hay đặc biệt hơn đó là có sở thích cùng những thế hệ máy Mac của Apple.

Dịp cuối năm sắp tới, và cũng là mùa quà tặng với hàng loạt những dịp để bạn bày tỏ tình yêu thương như ngày quốc tếNhà giáo20/11, dịp Giáng sinh, Tết Dương lịch,.. Bài viết sẽ gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô, bạn bè đam mê công nghệ, hay đặc biệt hơn đó là có sở thích cùng những thế hệ máy Macbookcủa Apple.

Với người dùng Macbook thường xuyên

Người dùng Macbook hay laptop nói chung thường dành rất nhiều thời gian bên thiết bị của mình, tại mọi nơi và mọi lúc: Có thể là trên bàn làm việc nhưng cũng có khi “vạ vật” trên giường, trên mặt đất, hoặc quán cà phê.

Do đó, giá đỡ laptop có thể sẽ trở thành một món quà ý nghĩa cho nhóm người này, khi họ có thể dễ dàng điều chỉnh thiết bị theo tư thế hợp lý, cũng như mang tới trải nghiệm thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Với người dùng Macbook cần hỗ trợ thêm tính năng

Cổng USB từ trước đến nay vẫn là yếu điểm của các dòng máy Macbook, do chúng chỉ đơn giàn là không hỗ trợ khe cắm đa dụng này. Nếu bạn có dự định dùng chuột, bàn phím, hay các thiết bị lưu trữ gắn ngoài, thì việc trang bị bộ chuyển cổng USB là một điều bắt buộc.

Đây cũng có thể trở thành món quà ý nghĩa dành cho các tín đồ của Macbook. Bên cạnh đó, cũng có nhiều mẫu bộ chuyển cổng USB trên thị trường với thiết kế vỏ nhôm và màu trắng, hoàn toàn đồng bộ với máy Mac, điển hình là USB Hub của Anker, hỗ trợ tới 4 cổng USB 3.0.

Với dân thiết kế dùng Macbook

Thiết kế, vẽ tranh trên máy tính cá nhân đã không còn là một điều quá xa lạ với dân đồ họa chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng có thể trang bị cho mình một tấm pad với bút cảm ứng để thao tác trực tiếp bằng tay, mà chủ yếu sử dụng chuột và vẻ phác trên máy tính.

Đây là lý do để tấm pad đồ họa trở thành một trong những món quà ý nghĩa nhất nếu bạn đang lên kế hoạch tặng bạn bè hoặc người thân sử dụng Macbook để thiết kế đồ họa.

Với người dùng Macbook mê nghe nhạc

Với người dùng Macbook hay dân chơi công nghệ nói chung thì phụ kiện cũng là một trong những món đồ chơi khiến họ không thể rời mắt. Nếu vào một ngày đẹp trời, họ nhận được một món quà là một phụ kiện đi kèm như tai nghe, loa ngoài, bàn phím, hay chuột,.. thì chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Tuy nhiên cũng cần phải chú ý là các tín đồ mê nghe nhạc, hay còn gọi là “audiophile” thường rất tinh tế và kỹ tính trong việc chọn tai nghe nghe nhạc, xem phim, chơi game,.. hay các hoạt động media khác. Do đó, bạn cần lựa chọn món quà cẩn thận, nếu không nó sẽ vô tình trở thành “đồ bỏ đi” trong mắt họ.

Với người dùng Macbook hay di chuyển

Với người dùng Macbook hay laptop thường xuyên phải đi công tác, hay đi từ nơi này qua nơi khác thì việc được trang bị thêm chiếc túi xách sẽ giúp bạn thoải mái và tiện lợi hơn rất nhiều. Do đó, chiếc túi xách tưởng như là một phụ kiện rất nhỏ, nhưng đôi khi lại đóng vai trò là một món quà rất ý nghĩa với người thân, bạn bè.

Nguyễn Nguyễn

Theo Make Use Of

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!