5 phút để lấy lại sức mạnh tinh thần cho công việc và cuộc sống.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Căng thẳng và mệt mỏi là những điều bạn thường xuyên gặp phải gần đây? Nếu như vậy bạn hãy thử làm theo những gợi ý sau đây để nhanh chóng lấy lại sức mạnh tinh thần cho công việc và cuộc sống.

Websosanh -Tết sắp đến rồi và bạn còn nhiều công việc phải giải quyết, nhiều việc cần làm để chuẩn bị đón Tết với gia đình, chắc hẳn trước kì nghỉ Tết này bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi căng thẳng. Cùng Websosanh tìm hiểu cách để làm mới tâm trí lấy lại sức mạnh tinh thần để đón Tết thật vui vẻ cùng gia đình bạn nhé.

Nghỉ ngơi và đi ra ngoài

Nghỉ ngơi là một cách đơn giản và phổ biến mà chắc chắn rằng bạn đã từng thử để làm mới tâm trí của mình. Hãy nghỉ ngơi và bước ra ngoài, tìm một nơi yên tĩnh để hít thở không khí trong lành và thư giãn, thậm chí chỉ cần năm phút thả lỏng cơ thể và bước ra ngoài cũng có thể tạo sự khác biệt rất lớn.

Có rất nhiều cách để làm mới tâm trí của bạn khi ở ngoài trời, ngắm mây và hít thở sâu là những việc rất đơn giản và có thể thực hiện trong 5 phút để lấy lại năng lượng của bạn.

Nhìn ngắm bầu trời

Đây có lẽ là một trong những cách tốt nhất để làm mới tâm trí của bạn ngay lập tức. Những đám mây trên bầu trời làm thư giãn tâm trí của bạn và khởi động lại các hoạt động của bộ não. Như là một món quà mỗi khi bạn dành thời gian với thiên nhiên, ngắm những đám mây làm não bạn thư giãn và trí tưởng tượng được hoạt động. Do đó nếu lần sau bạn cần làm mới tâm trí của bạn, hãy đi ra ngoài và thử nhìn ngắm những đám mây trên bầu trời để hưởng thụ “món quà” của thiên nhiên bạn nhé.

d

5 phút để lấy lại sức mạnh tinh thần cho công việc và cuộc sống (ảnh internet)

Hít thở sâu

Hít thở sâu là một cách tuyệt vời để làm mới tâm trí của bạn. Vài lần hít hơi thở sâu có thể làm bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn ngay tức thì. Tâm trí của bạn sẽ được bình ổn trở lại và bạn sẽ lấy lại được sức mạnh để tiếp tục công việc. Thở sâu giúp cải thiện khả năng làm việc tập trung hơn khi bạn thực hành ngoài trời nhưng nếu không có điều kiện bạn nên làm điều đó tại nhà sẽ có kết quả tốt hơn. Nếu bạn không có thời gian để ra ngoài bạn có thể tập vài động tác yoga đơn giản.

Các động tác yoga

Những động tác yoga dễ tập là việc cần thiết để tìm hiểu nếu bạn đang tìm kiếm cách để thư giãn đầu óc của bạn. Yoga sẽ giúp bạn bình tĩnh, thư giãn tâm trí, làm giảm cảm xúc tiêu cực và tăng cường năng lượng bất cứ lúc nào với một. Ngoài ra tác dụng của nó là giúp làm giảm căng thẳng cơ bắp rất tốt cho sức khỏe thể chất, chỉ cần học thuộc những bài động tác yoga trong 5 phút là bạn đã có thể sử dụng để thả lỏng đầu óc và cơ bắp bất cứ lúc nào.

g

5 phút để lấy lại sức mạnh tinh thần cho công việc và cuộc sống (ảnh internet)

Kết nối với mọi người

Có sự kết nối với mọi người là điều đặc biệt quan trọng đối với những người đang làm việc văn phòng ngồi một chỗ trong suốt thời gian làm việc. Thật không lành mạnh khi trở nên biệt lập trong một thời gian dài vì bạn sẽ khó có thể duy trì được sự hoạt bát và một tinh thần tốt. Nói chuyện và gặp gỡ với bạn bè, người thân luôn luôn là một ý tưởng tốt vì điều này giúp bạn nhìn nhận sự việc ở góc độ mới và do đó sẽ làm đầu óc của bạn ngay lập tức được giảm căng thẳng bởi sự phá vỡ những ý kiến cố định mà bạn đang có, bạn sẽ cảm thấy thật bất ngờ và bật cười bởi những sự khác biệt trong suy nghĩ của những cá nhân khác nhau.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!