5 sản phẩm tẩy da chết vật lý cực ổn cho mùa đông hanh khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn biết vì sao mùa đông chúng ta càng phải chăm chỉ tẩy da chết không? Bởi da chết mùa đông sẽ sản sinh rất nhiều, và nếu không tẩy da chết thì bao nhiêu công sức chăm sóc, dưỡng da của bạn sẽ gần như thành công cốc.

Tẩy da chết là việc mà bạn cần làm thường xuyên và đều đặn, tùy từng loại da mà tần suất tẩy da chết sẽ khác nhau, ví dụ da khô thì 1 tuần 1 lần là đủ nhưng nếu da bạn là da dầu, da hỗn hơp thì 1 tuần bạn nên tẩy khoảng 2 lần. Hiện nay, có 2 cách tẩy da chết hữu hiệu, đó chính là tẩy da chết hóa học và tẩy da chết vật lý. So với tẩy da chết hóa học thì tẩy da chết vật lý là cách làm truyền thống, khá an toàn và tiết kiệm. Dưới đây là 3 sản phẩm tẩy da chết vật lý tốt bạn có thể tham khảo.

Tẩy da chết dạng kỳ

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, có mụn thì khi sử dụng tẩy da chết vật lý, tốt nhất hãy tránh xa những loại có hạt vì nó có thể làm da bạn kích ứng đỏ ửng lên, làm trầy xước và vỡ nhân mụn. Chính bởi vậy mà việc lựa chọn những sản phẩm dạng gel kì dịu nhẹ sẽ phù hợp hơn cho bạn.

Tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel

Dòng gel tẩy da chết này từng là “cơn sốt” ở xứ sở Hoa Anh Đào và nhanh chóng “có tiếng” trên thị trường Mỹ cũng như các nước châu Âu. Người ta thống kê được rằng cứ 6s lại có 1 chai tẩy da chết Cure Natural được bán ra.

Tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel được đánh giá cao về hiệu quả

Tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel được đánh giá cao về hiệu quả

Tẩy da chết Cure có bảng thành phần cực kì lành tính với hơn 90% là nước tinh khiết và các chiết xuất thực vật tự nhiên của lô hội, bạch quả và Rosemary. Sản phẩm cũng không chứa cồn, chất màu, hương thơm hoặc chất bảo quản nên khả năng gây kích ứng là rất thấp. Cure Natural Aqua Gel sử dụng phương pháp hoá học để hòa tan protein, mặt khác nhẹ nhàng bắt cuốn theo lớp da chết trên bề mặt da và loại bỏ chúng để lộ làn da mới bên dưới, vì vậy, nó sẽ giúp tăng cường chức năng trao đổi chất của da.

Tuy vậy, dòng gel tẩy da chết tốt này lại chỉ có 1 size to đùng nhưng date chỉ được 6 tháng kể từ khi mở nắp, nên nếu bạn quyết định mua thì hãy share cùng với bạn bè hoặc chị em gái để không lãng phí nhé!

Giá tham khảo: 500.000 đ

Tẩy da chết Detclear Peeling Jelly

Là bản

Là bản “làm lại” dòng tẩy da chết Cure, Detclear Peeling Jelly cũng là một sự lựa chọn khá ổn dành cho bạn nào có hầu bao “hạn hẹp”

Đây được coi là bản Dupe hoàn hảo và gần giống với tẩy da chết Cure nhất. Chính vì vậy, nếu bạn mê đắm gel tẩy da chết Cure mà không đủ hầu bao thì có thể lựa chọn tẩy da chết giá rẻ Detclear. Cách thức hoạt động của Detclear hoàn toàn giống Cure. Thậm chí thành phần có phần nhỉnh hơn khi chứa cả BHA và AHA cho dù không thể hoạt động hiệu quả hết vì độ pH và thời gian lưu trên da quá ngắn.

Giá tham khảo: 310.000 đ

Tẩy da chết dạng hạt

Có lẽ tẩy da chết dạng hạt là loại tẩy da chết phổ biến nhất, bạn vừa lấy đi được lớp da chết vừa được massage với cảm giác sảng khoái. Trong các sản phẩm tẩy da chết dạng hạt thì bạn có thể tham khảo một trong 3 loại dưới đây.

Tẩy da chết Simple Smoothing Facial Scrub

Tẩy da chết Simple Smoothing Facial Scrub có giá thành rẻ mà hiệu quả mang lại cũng khá ổn

Tẩy da chết Simple Smoothing Facial Scrub có giá thành rẻ mà hiệu quả mang lại cũng khá ổn

Simple là hãng dược mỹ phẩm của Mỹ rất được yêu thích nhờ thành phần khá lành tính mà giá cả lại phải chăng. Dong tẩy da chết Simple Smoothing Facial Scrub được đán giá là nhẹ dịu với sự phức hợp hoàn hảo Vitamin (Pro-Vitamin B5, Vitamin E) cùng hạt gạo li ti nhẹ lấy đi các tế bào da chết bề mặt da và giữ cho làn da của bạn sáng, mềm mịn hơn.

Giá tham khảo: 190.000 đ

– Tẩy da chết Balance Snake Venom Face Scrub

Balance Snake Venom Face Scrub là dòng tẩy da chết được yêu thích ở Âu Mỹ

Balance Snake Venom Face Scrub là dòng tẩy da chết được yêu thích ở Âu Mỹ

Tẩy da chết nọc rắn của Balance rất được các bạn bên Anh, Mỹ yêu thích với lượt rate 4.2 trên Amazon. Balance là thương hiệu được biết đến với thành phần mỹ phẩm độc đáo “nọc rắn”. Dòng kem tẩy da chết này chứa các hạt Scrub nhỏ, mịn và rất tròn cạnh, do đó không làm kích ứng làn da nào. Tẩy da chết của Balance sẽ từ từ tẩy sạch sâu, làm mềm và sáng bề mặt của tất cả các loại da ngay sau khi tẩy.

Giá tham khảo: 210.000 đ

– Tẩy da chết Cattier Clay Scrub

Tẩy da chết Cattier Clay Scrub an toàn cho da

Tẩy da chết Cattier Clay Scrub an toàn cho da

Dòng kem tẩy da chết của Pháp này không những có thành phần “đắt giá” đất sét trắng cùng nhiều khoáng chất mà còn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng nhờ những hạt scrub mịn tơi. Tẩy da chết Cattier Clay Scrub nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết dư thừa trên bề mặt giúp da sáng, mịn màng mà không đem lại cảm giác khô ráp sau khi tẩy.

Giá tham khảo: 230.000 đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tẩy da chết dạng gel có những loại nào?

Tẩy da chết dạng gel có những loại nào?

Tẩy da chết dạng gel là sản phẩm phổ biến được ưa chuộng bên cạnh kem tẩy da chết, tẩy da chết hóa học và tẩy da chết vật lý có chứa hạt. Bạn có biết có những loại gel tẩy da chết nào?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!