Gợi ý 3 sản phẩm tẩy da chết cho da dầu mụn đáng mua trong mùa đông 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy da chết hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chu trình chăm sóc da là một trong những sản phẩm được các chị em sở hữu làn da nhờn mụn đặc biệt quan tâm trong mùa đông năm nay :

  Lựa chọn tẩy da chết cho da trong mùa đông được các cô gái quan tâm nhiều hơn bởi mùa lạnh là khi làn da trở nên nhạy cảm hơn và dễ xuất hiện những mảng da khô tróc nếu không được chăm sóc, tẩy da chết thường xuyên. Những gợi ý tẩy da chết cho da dầu mụn hiệu quả và tiện lợi dưới đây phù hợp cho các cô gái muốn có một làn da sáng mịn, mềm mại và không còn nỗi lo da nhờn mụn trong suốt mùa đông tới :

Tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

gel tẩy da chết bioderma sebium gel

Những thành phần của tẩy tế bào chết Bioderma là một trong những ưu điểm khiến cho những cô nàng có làn da dầu mụn lựa chọn,  chứa Glycolic Acid cùng với Salicylic Acid có khả năng hoạt động hiệu quả trên cả bề mặt da và tận sâu trong lỗ chân lông. Các chất này có công dụng tẩy da chết hóa học giúp cho các loại mụn, đốm đen mau chóng bị đẩy ra khỏi da và giúp da luôn mềm mịn, tươi mới, sáng khỏe.

Tẩy da chết Sebamed ph5.5 Clear Face Gentle Scrub

 

Một trong những lựa chọn kem tẩy da chết chất lượng đồng thời an toàn cho da khi sử dụng lâu dài, Sebamed ph 5.5 Clear Face Gentle Scrub là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng da mụn và nhạy cảm. Với kết cấu tẩy da chết với độ ph 5.5 ở mức pH dễ chịu cho da, các bạn gái có thể dùng tẩy da chết trị mụn này sau bước sữa rửa mặt và kết hợp với các bước chăm sóc da kết tiếp mà làn da vẫn mềm mịn, không bị khô và kích ứng. Công thức điều trị mụn và kiềm dầu hiệu quả cũng là một lí do tẩy da chết Sebamed pH5.5 Clear Face Gentle Scrub xứng đáng được đánh giá là tốt nhất cho da dầu, mụn.

Tẩy Da Chết Làm Sạch Mụn Đầu Đen Chiết Xuất Trà Xanh St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

 

Một lựa chọn giá cả hợp lý hơn đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân St.Ives, sản phẩm tẩy da chết dạng hạt St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub có thể làm hài lòng nhu cầu làm sạch sâu cho da, cuốn đi da chết và làm sáng nhẹ cho da tức thì của người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Các hạt tẩy da chết trong sản phẩm có thể dùng để đánh bại lũ mụn đầu đen trên cánh mũi và vùng trán, vùng da dưỡng cằm chỉ bằng những động tác mát xa da mặt nhẹ nhàng. Chỉ cần giữ thói quen tẩy da chết mỗi tuần với tẩy da chết trị mụn đầu đen này của St.Ives chắc chắn tình trạng da của bạn sẽ được cải thiện, làn da sáng hơn và đều màu hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!