5 son môi màu cam đất hot trend 2021 chất lừ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng son môi trendy 2021 tiếp tục đánh dấu sự lên ngôi của son môi màu cam đất không hề kén da lại giúp da trắng lên, chụp hình ăn ảnh hơn. Nếu bạn chưa biết mua son màu cam đất của hãng nào đẹp nhất thì đây chính là 5 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn:

Nếu như vài năm về trước xu hướng lựa chọn son môi của các tín đồ làm đẹp thường hay thiên về những tone son màu tươi sáng rực rỡ như: đỏ tươi, đỏ cam, hồng hay hồng đỏ,… thì xu hướng son môi mới hot trend của năm 2021 chính là son môi màu cam đất – màu son khiến cả nửa thế giới phải điên đảo phát cuồng và say như ‘điếu đổ’.

Nếu bạn chưa biết mua son màu cam đất của hãng nào đẹp nhất thì đây chính là 5 gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua:

  • 1. Son môi màu cam đất Dior 526

Là một trong những dòng son môi cao cấp nhất của Dio, son môi màu cam đất Dior 526 Rouger Macadam mang đến cho các nữ tín đồ làm đẹp một vẻ ngoài xinh đẹp và tây hơn với gam màu môi được trung hòa hoàn hảo giữa sắc cam bùng cháy quện với sắc nâu trầm.

Tuy sở hữu thiết kế cực kỳ sang trọng, đẳng cấp cùng bảng thành phần son Dior chứa nhiều dưỡng chất từ hoa quả nhưng son môi màu cam đất Dior 526 Rouger Macadam lại chả hề kén da. Từ da trắng tới làn da ngăm, da nâu khi thoa chút son màu cam đất Dior 526 Rouger Macadam là sẽ đẹp ngay tức khắc với đôi bờ môi căng mọng, mềm mịn, không khô, không nặng môi, màu bám đều, lâu, lên chuẩn và rất an toàn cho làn da môi nhạy cảm.

Son môi màu cam đất Dior 526
Son môi màu cam đất Dior 526

Nhìn chung về chất lượng son Dior 526 Rouger Macadam màu cam đất thì khỏi cần bàn cãi, nhưng nếu e ngại về giá thành thì bạn cũng yên tâm vì mỗi thỏi son môi Dior 526 này giá chỉ dao động trong khoảng 800.000 vnđ – 900.000 vnđ/ thỏi tức chưa đầy 1 triệu vnđ/ thỏi – đây là mức giá có thể chấp nhận được với những tín đồ có thu nhập cao hoặc tầm trung.

  • 2. Son môi màu cam đất của Nars

Không hòa quện với tông trầm như son màu cam đất Dior, son môi màu cam đất của Nars có sự thiên về tone cam tươi tắn hơn. Điểm đặc biệt trong thỏi son màu cam đất Nars là thuộc dòng son bán lì (Semi – Matte Lipstick) với thiết kế classic nhưng vẫn giữ được sự sang trọng vốn có.

Không hổ danh là một thương hiệu son môi cao cấp của Mỹ, son Nars màu cam đất lên màu môi cực chuẩn với độ bám màu cực tốt lên tới 5 – 6 giờ. Đặc biệt thành phần son Nars màu cam đất không chì, nhiều dưỡng chất giúp đôi môi an toàn suốt cả ngày với son bất chấp cả tiết trời khô hanh hay giá buốt, các tín đồ làm đẹp sở hữu son Nars màu cam đất vẫn tươi tắn, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Son môi màu cam đất của Nars
Son môi màu cam đất của Nars

Tuy chất lượng là thế nhưng giá son Nars chính hãng màu cam đất cũng chỉ tương tự như son Dior chính hãng dao động trong khoảng 800.000 vnđ – 900.000 vnđ/ thỏi.

  • 3. Son môi màu cam đất của MAC Matte Lipstick

Nếu bạn là một tín đồ của son MAC thực thụ thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua cây son màu cam đất MAC Matte Lipstick này. Vẫn thiết kế huyền thoại thỏi son hình viên đạn nhưng màu son môi cam đất của Mac Matte Lipstick lại biến các nữ tín đồ trở nên tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết, ở bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào thì vẫn luôn tỏa sáng.

Son môi màu cam đất của MAC Matte Lipstick
Son môi màu cam đất của MAC Matte Lipstick

Giá son môi màu cam đất MAC Matte Lipstick có giá dao động từ 450.000 vnđ – 470.000 vnđ/ thỏi.

  • 4. Son 3CE x Lily Maymac màu cam đất

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son màu cam đất của Hàn mà giá bình dân chỉ dao động trong khoảng trên 300.000 vnđ/ thỏi thì đó không ai khác chính là ‘son 3CE Lily Maymac 908‘.

Son 3CE x Lily Maymac màu cam đất
Son 3CE x Lily Maymac màu cam đất

Với thiết kế hình vuông sắc nét, góc cạnh sắc sảo, son 3CE Lily Maymac 908 được khoác lên mình lớp vỏ màu vàng hồng sáng loáng vô cùng sang chảnh. Chất liệu của vỏ son được làm bằng kim loại nên không dễ bị va đập gây vỡ.

Chất son 3CE màu cam đất khá mềm mịn, bám màu lâu khi đánh lên môi cũng cho ra màu sắc chuẩn. Thành phần son an toàn cho cả làn môi nhạy cảm kèm theo mùi hương nhẹ dịu thoải mái hứa hẹn sẽ là một thỏi son hoàn hảo mà ai cũng thích.

  •  5. Son Bbia màu cam đất số 6 vỏ màu xanh

Son đỏ, son vàng bạn đều sở hữu cả rồi nhưng chưa có thỏi son xanh bắt mắt nào trong bộ sưu tập thì lúc đó hãy nghĩ ngay tới son Bbia màu cam đất số 6 nhé!

Tuy giá son Bbia rẻ nhất trong top 5 xu hướng son môi màu cam đất của năm 2021 nhưng chất lượng của nó thì chả hề thua kém bất kì dòng son high-end nào. Thiết kế thì sang – xịn – mịn cùng chất son lì, mềm mịn hơn son Bbia series 1 vỏ đỏ đồng thời cho màu sắc lên tone chuẩn, độ bám màu lên tới 4 – 5 tiếng nếu không ăn uống gì.

Son Bbia màu cam đất số 6 vỏ màu xanh
Son Bbia màu cam đất số 6 vỏ màu xanh

Tông cam của son Bbia số 6 vỏ màu xanh này có sự hòa quện giữa tone nâu đất và tone cam cháy cho màu sắc khá lạ mắt chỉ với một hai lần quẹt là tiệp hẳn vào môi. Giá son Bbia màu cam đất số 6 vỏ màu xanh hiện dao động trong khoảng từ 150.000 vnđ – 200.000 vnđ/ thỏi nên ngay cả với các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng thu nhập bình thường cũng có thể sở hữu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!