Son môi màu cam đất hợp với da nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thích son màu cam đất nhưng chưa biết màu son môi này sẽ hợp với những làn da nào và phù hợp với bạn không? Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất:

1. Đôi nét về son môi màu cam đất

Nếu như son môi luôn là vật bất li thân của bạn thì bạn nên bổ sung ngay vào túi xách của mình một thỏi son môi màu cam đất hót nhất để luôn trẻ trung, tươi tắn và chụp ảnh dễ thương hơn nhé!

1.1. Son môi màu cam đất là gì?

Son môi màu cam đất là loại son được pha trộn bởi ít nhất 2 tone màu trong đó có màu cam và một tone màu trầm khác có thể là màu nâu đất, đỏ đất, hồng đất… tùy vào hãng sản xuất son. Do đó, mỗi hãng tuy đều cho ra son màu cam đất nhưng khi quẹt lên sẽ cho ra những màu sắc riêng biệt hoàn toàn có thể khác nhau về độ đậm nhạt, ánh màu sắc tố nào được thiên hơn, từ đó cho ra các hiệu ứng tô đánh khác nhau.

Son môi màu cam đất 3CE
Son môi màu cam đất 3CE

1.2. Ưu điểm của son màu cam đất

Không tự dưng son màu cam đất lại lên ngôi và trở thành một cơn sốt trong lòng giới trẻ. Những ưu điểm không thể không nhắc tới khi nói về son môi màu cam đất là:

  • Không kén da
  • Đem tới vẻ ngoài trẻ trung, năng động, rạng rỡ, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ cho người tô.
  • Phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển tới sang cảnh.
  • Đa dạng tone màu từ trầm ấm tới tươi sáng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau cho các tín đồ tha hồ chọn lựa được riêng cho mình một cây son màu cam đất phù hợp.
  • Có thể tô lòng môi hoặc đánh full môi cho hiệu ứng căng mọng như trái hồng và cho hiệu ứng chụp ảnh cực đỉnh và siêu xinh.

1.3. Nhược điểm của son môi màu cam đất

Tuy vậy những thỏi son màu cam đất cũng có những nhược điểm như:

  • Đánh mỏng trông sẽ rất nhợt nhạt.
  • Còn đánh môi quá dày trông sẽ bị bột môi.

2. Son môi màu cam đất hợp với da nào?

Khu mua son môi màu cam đất hẳn nữ tín đồ nào cũng băn khoăn khoản son cam đất có kén da không hay phù hợp nhất với loại da nào? Nếu bạn cũng có những băn khoăn như vậy thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá tiếp:

2.1. Son màu cam đất có hợp với da ngăm đen?

Nếu bạn sở hữu một làn da ngăm hay bánh mật thì sẽ rất khó để tìm được cho mình một thỏi son môi ưng ý. Tuy nhiên, son màu cam đất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp làn da ngăm của bạn trông sáng lên. Websosanh.vn chỉ lưu ý bạn rằng, bạn nên lựa chọn những tone son màu cam đất thiên trầm hoặc có ánh đỏ để nhấn nhá một chút là sẽ đủ tự tin với vẻ đẹp kiêu kỳ, sang chảnh bước xuống phố sau mỗi lần tô son.

Son màu cam đất cho nàng da ngăm
Son màu cam đất cho nàng da ngăm

2.2. Son môi màu cam đất cho làn da trắng

Còn nếu bạn đang sở hữu một làn da trắng và sợ son môi màu cam đất sẽ không phù hợp thì đừng lo. Bởi màu son môi này không hề kén da nên nó phù hợp cả da ngăm và da trắng. Chưa kể da trắng thì tô son gì cũng rất xinh. Nếu da bạn trắng hồng thì càng tô son cam đất càng tôn da. Còn nếu da bạn thiên sáng xanh thì son môi màu cam đất sẽ giúp bạn trung hòa sắc tố.

2.3 Son môi màu cam đất cho cô nàng da vàng ấm

Da vàng là điển hình của người dân châu Á, khi chọn mua son màu cam đất cho làn da này bạn nên chọn màu thiên trầm để phù hợp với mọi hoàn cảnh, đi học, đi làm hay đi chơi đều hợp cả.

Son môi màu cam đất cho cô nàng da vàng ấm
Son môi màu cam đất cho cô nàng da vàng ấm

2.4. Son môi màu cam đất có hợp với da màu đồng không?

Còn tone da màu đồng thì sao nhỉ? Liệu son màu cam đất có hợp tone da này không?  Câu trả lời chính xác là có. Tuy nhiên, Websosanh.vn lại muốn lưu ý bạn rằng, bạn nên lựa chọn cho mình những màu son môi cam đất có tone sáng, tươi tắn một chút để cho hiệu ứng tôn da tốt hơn và vừa khỏe khoắn, trẻ trung lại vừa có nét phá cách, năng nổ.

3. Những hãng son môi màu cam đất đẹp nhất

Đến đây hẳn bạn đã yên tâm vì son môi màu cam đất không hề kén da và hợp với hầu hết mọi tone da phổ biến. Tuy nhiên nếu chưa có bất kì tên một cây son cam đất nào lóe lên trong đầu bạn hiện tại thì bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý son môi màu cam đất đẹp nhất từ Websosanh.vn sau:

  • Son màu cam đất MAC Matte Velvet Teddy
  • Son Dior 526
  • Son Bbia màu cam đất số 6 vỏ xanh hoặc màu 2848 vỏ đỏ
  • Son 3CE màu cam đất
  • Son L’Oreal Paris Color Riche Matte 3.7g màu 302
  • Son Shu màu cam đất 587
  • Son Tom Ford màu cam đất Misbehaved
  • Và nhiều loại son khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!