5 thắc mắc về xe điện Pega và câu trả lời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về xe điện PEGA thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những thương hiệu xe điện có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng, các dòng xe máy điện Pega mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của đa dạng các đối tượng người sử dụng khác nhau.

Tuy nhiên, đây cũng là thương hiệu khiến người tiêu dùng có khá nhiều thắc mắc khi chọn mua. Và để trả lời các thắc mắc từ phía người sử dụng, dưới đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu về các thắc mắc cũng như trả lời các câu hỏi này.

xe đạp điện pega của nước nào

1. Nguồn gốc xe điện Pega là thương hiệu của nước nào?

Với tiền thân là thương hiệu HKBike – Pega là một trong những thương hiệu xe điện nổi tiếng của Việt Nam được thành lập năm 2012, với từ chỉ 1 showroom nhỏ, năm 2014 Pega thành lập nhà máy lắp ráp đặt tại Bắc Giang và liên tục có những chiến lược nội địa hóa các sản phảm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.

Hiện nay với hàng trăm các showroom trải dài trên khắp cả nước, xe điện Pega đi sâu vào đời sống của người sử dụng và mang tới người tiêu dùng Việt Nam một dòng xe điện chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu.

2. Xe điện Pega có những dòng nào?

Là thương hiệu của người Việt Nam và sản xuất cho người Việt Nam, chính vì thế, các dòng xe máy điện Pega mang tới khá đa dạng các dòng xe điện khác nhau, cụ thể:

– Các dòng xe đạp điện Pega: Với tốc độ tối đa chỉ 35km/h, xe đạp điện mang tới sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng bao gồm cả học sinh, sinh viên, những người cao tuổi, bà nội trợ. Có thể kể tới như xe đạp điện Pega Color+, xe đạp điện Pega CAPA+…

– Các dòng xe máy điện Pega: Với tốc độ tối đa có thể lên tới 65 km/h, xe máy điện mang tới mẫu xe phù hợp hơn với những thanh niên, trung niên..đáp ứng nhu cầu đi lại nhiều hơn. Có thể kể đến các dòng xe máy điện như Pega-S, xe điện Pega NewTech, xe điện Pega Aura, xe máy điện Pega Xmen+….

Với đa dạng các lựa chọn này, xe điện Pega giúp đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau từ phía người sử dụng.

xe máy điện pega 2020

3. Xe điện Pega đi tối đa bao nhiêu km?

Đây là điều mà người dùng khá thắc mắc vì Pega vốn nổi tiếng với khả năng tích điện trên ắc quy của các dòng xe điện.

Theo tìm hiểu của chúng tôi tại thời điểm năm 2020, dòng xe điện Pega có quãng đường đi dài nhất là xe máy điện Pega NewTech với khả năng di chuyển 140km cho mỗi lần sạc đầy.

Các dòng xe điện khác của Pega tùy loại sẽ có quãng đường tối đa dao động từ 80km – 120km. Quãng đường này là khá ấn tượng so với các dòng xe điện từ các thương hiệu khác trên thị trường.

4. Tốc độ tối đa của xe điện Pega là bao nhiêu km/h?

Tùy từng loại xe điện Pega mà tốc độ tối đa có thể thay đổi tùy khác nhau. Trong đó, xe đạp điện thì giới hạn ở mức 35km/h.

Trong khi đó, dòng xe máy điện có tốc độ cao hơn. Hiện xe máy điện Pega có tốc độ cao nhất là dòng Pega-S, có mức tốc độ tối đa là 65km/h.

đánh giá xe máy điện pega aura+

5. Xe điện Pega được bảo hành bao lâu?

Pega là một trong những hãng đưa tới thời gian bảo hành 3 năm với động cơ và khung xe, đây là khoảng thời gian bảo hành khá dài của một dòng xe điện, điều này cũng giúp cho người sử dụng thấy yên tâm hơn khi lựa chọn.

Bên cạnh đó, cùng với hệ thống cửa hàng và đại lý chính hãng đặt dọc cả nước, người sử dụng cũng có thể an tâm hơn khi lựa chọn xe điện Pega.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua xe điện mà càn một dòng xe điện chất lượng, bền bỉ và có nhiều tính năng hiện đại thì chắc chắn xe điện Pega sẽ là lựa chọn tốt. Người sử dụng có nhu cầu mua xe điện Pega đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán chính hãng với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!