5 thương hiệu giày cao gót nổi tiếng nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã từng sở hữu những đôi giày hàng hiệu, có lẽ bạn sẽ không thể không biết tới 5 thương hiệu giày cao gót danh giá nhất dưới đây.

Christian Louboutin

Christian Louboutin là một trong những hãng giày danh tiếng nhất bởi hãng không chỉ chuyên bán giày cao gót mà còn là một hãng giày sản xuất giày cao gót độc đáo và có điểm khác biệt, không có những sản phẩm fake, bắt chước các mẫu thiết kế của các hãng khác . Điều này giúp cho hãng giày Christian Louboutin xứng đáng ở vị trí top 5 những hãng giày cao gót nổi tiếng và được nhiều người yêu thích nhất.

Một nhà thiết kế người Pháp đã kể một câu chuyện về sự ra đời của những đôi giày có đế màu đỏ nổi tiếng mà không thể không nhắc đến khi nói về Christian Louboutin. Khi giám đốc công ty nhìn thấy móng tay được sơn màu đỏ mà người trợ lý của mình dùng, điều này tạo nguồn cảm hứng kì lạ để tạo nên các ý tưởng cho mẫu thiết kế giày mới. Ngay lập tức sau đó, ông đã cho sơn đỏ những mẫu thiết kế giày nổi bật một cách thực sự nghệ thuật , và từ đó huyền thoại về những chiếc giày cao gót Christian Louboutin đã ra đời.

Manolo Blahnik

Manolo Blahnik là một trong những thương hiệu giày cao gót của nước Anh, bắt đầu từ ý tưởng tạo ra những đôi giày vào năm 1972. Manolo BLahnik có lẽ khá đắt đỏ, tuy nhiên phụ nữ trên toàn thế giới, bao gồm những ngôi sao như Madonna, Nicole Kidman đều ưa thích thương hiệu này hơn cả, bí quyết ở đây chính là nhờ những đôi giày thiết kế có gót cao và giày cao gót mũi nhọn rất riêng của hãng.

Jimmy Choo

Nằm trong top 5, chắc chắn sự có mặt của Jimmy Choo không thể phù hợp hơn; thương hiệu này được đồng sáng lập vào năm 1996 bởi một nhà thiết kế người Trung Quốc Yạngie (Jimmy) Choo và một người biên tập về thời trang người Anh Tamara Yeardye Mellon. Những nhân vật có tính biểu tượng như công nương Diana và Sarah Jessica Parker đều không bao giờ ngại thừa nhận rằng họ yêu thích những đôi giày cao gót của Jimmy Choo.

Sergio Rossi

Một cái tên nữa mà sự xuất hiện của nó trên thảm đỏ khắp thế giới có thể kể đến Sergio Rossi. Nhà thiết kế người Ý đã bắt đầu chế tạo ra những đôi giày và làm việc cho những xưởng gia đình từ 14 tuổi.

Roger Vivier

Nếu bạn không biết lí do vì sao mà Roger Vivier là nhãn hiệu giày cao gót cuối cùng trong top 5 thì câu trả lời là đó sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến một thương hiệu được coi là cha đẻ của giày cao gót, Roger Vivier – người thành lập nên công ty giày cao gót nổi tiếng khắp thế giới.

Roger Vivier có niềm đam mê về các thiết kế giày gót cao và các sáng tạo về hình dáng mũi giày khác nhau, tất cả những ý tưởng mới mẻ và đột phá của ông đều có tầm ảnh hưởng tới xu hướng thời trang của các phụ nữ trên thế giới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!