10 hãng giày thể thao được ưa chuộng nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn lần đầu lựa chọn giày thể thao mà không biết hãng giày nào phù hợp với mình thì sau đây là 10 thương hiệu giày nổi tiếng nhất và ưu nhược điểm của từng hãng cho bạn lựa chọn.

Giày Nike

d

Nike là công ty đa quốc gia của Mỹ được thành lập vào năm 1964 với vai trò thiết kế, phát triển, sản xuất và bán hàng may mặc, giày dép, thiết bị, phụ kiện cùng với nhiều dịch vụ khác trên toàn thế giới. Đây là một trong những nhà cung cấp lớn nhất các loại giày thể thao và quần áo thể thao. Nike có trụ sở tại Oregon và có cửa hàng bán lẻ ở nhiều nước. Họ bán sản phẩm của mình qua những cái tên như Nike Pro, Nike Golf, Air Jordan, Nike Dunk, vv và quảng bá sản phẩm qua các công ty con.

Giày Adidas

d

Công ty Adidas nằm trong danh sách các nhãn hiệu giày hàng đầu vì nó cung cấp giày chất lượng và được ưa chuộng bởi các cầu thủ hàng đầu thế giới. Dòng sản phẩm của hãng bao gồm áo jacket, quần áo, quần short, túi xách, găng tay, mũ, kính mát, đồ lót, đồng hồ, khăn choàng, áo và giày dép cho các bộ môn thể thao như bóng rổ, chạy bộ, bóng đá, tennis, bóng chày, bóng đá.. hãng này cũng tập trung chủ yếu vào ý kiến đóng góp của khách hàng khi nghiên cứu thiết kế và phát triển sản phẩm.

Giày Jordan

d

Jordan là một trong những nhãn hiệu giày nam phổ biến trên thế giới thuộc sở hữu của Nike. Nó được bắt đầu sau khi cung cấp giày cho một nhân vật nổi tiếng có tên là Michael Jordan vào năm 1984. Một đôi giày của hãng Jordan sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ vận động viên nào muốn tìm kiếm sự linh hoạt và thoải mái trong lối chơi. Họ cũng sản xuất những đôi giày cho nhiều bộ môn thể thao khác như bóng rổ, bóng đá, chạy bộ, bóng đá, bóng chày, tennis, golf, trượt ván..

Giày Converse

f

Hầu hết nhân vật chơi thể thao nổi tiếng đều quen thuộc với công ty sản xuất giày lớn của Mỹ này. Các đôi giày Converse nổi tiếng với hàng loạt các bộ sưu tập và màu sắc hấp dẫn. Sản phẩm của họ cũng có sẵn trong tên của Chuck Taylor All Star, One Star và Jack Purcell. Họ bán những đôi giày và các mặt hàng khác tại hơn 160 quốc gia thông qua gần 75 cửa hàng bán lẻ. Trong năm 2003 nó đã được mua bởi các công ty giầy hàng đầu Nike, Converse là công ty con của Nike kể từ đó.

Giày Vans

s

Vans là công ty giày của Mỹ có trụ sở tại California, ngoài sản xuất giày thì hãng cũng cung cấp những sản phẩm may mặc, hoodies, tất chân, ba lô, nón, áo thun… Hãng đang thực hiện chính sách cung cấp sản phẩm với giá cả phải chăng mà không cần đưa ra bất kỳ sự thỏa hiệp nào về chất lượng cho từng sản phẩm. Những đôi giày này về lâu về dài cũng không có bất kỳ vấn đề nào và bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi sử dụng nó. Vans cũng là một trong số ít các công ty giày đạt được sự tăng trưởng to lớn chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Giày Reebok

d

Reebok International Limited là nhà sản xuất và phân phối quần áo, giày thể thao và phụ kiện cho nhiều quốc gia trên thế giới. Hãng được thành lập vào năm 1895 tại Anh và từ năm 2005 trở thành công ty con của Adidas. Reebok có trụ sở tại Quảng Châu và nổi tiếng bởi chất lượng những đôi giày thực sự tuyệt vời. Điểm đặc biệt là hãng cho phép khách hàng thiết kế giày của họ với các màu sắc, mô hình tự do nhờ đó mà những người yêu thích giày và giàu tính sáng tạo có thể tự kết hợp của màu sắc mong muốn và sở hữu những đôi giày mang phong cách của chính mình.

Giày Puma

l

Puma là một công ty giày của Đức được thành lập vào năm 1924 bởi hai ông chủ Rudolf Dassler và Adolf. Vào thời điểm thành lập họ đã sản xuất giày bóng đá cho các cầu thủ bóng đá nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãng cung cấp nhiều loại giày thể thao, giày chạy bộ, giày bóng đá, giày chơi golf, giày đua xe thể thao và sandal cho cả nam và nữ. Giá cả của những đôi giày Puma thường khá đắt khi so sánh với những đối thủ trên thị trường nhưng trên hết nó vẫn là một trong những nhãn hiệu giày nổi tiếng nhất.

Giày Under Armour

h

Đây là một công ty nổi tiếng mà tham gia vào sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang khác nhau cho các khách hàng trên toàn thế giới. Các Under Armour bắt đầu với một kế hoạch đơn giản là làm ra những sản phẩm tốt hơn như áo T-Shirts thoát mồ hôi tốt. Dòng sản phẩm của hãng bao gồm áo hoodies, áo khoác ngoài, áo nỉ, quần, quần short, giày chạy, giày bóng rổ, giày luyện tập chuyên nghiệp, giày thể thao, giày và phụ kiện như găng tay, túi xách, vớ, nón, kính mát, thắt lưng, đồ bảo hộ ..

Giày Toms

g

Toms là một trong những nhãn hiệu giày nổi tiếng nhất dành cho nam giới trên thế giới có trụ sở tại California, được thành lập bởi Blake Mycoskie vào năm 2006. Hãng cung cấp giày cho cả nam giới và phụ nữ, các sản phẩm may mặc, phụ kiện và kính mắt. Một phần lợi nhuận của hãng được sử dụng để chữa trị hoặc khôi phục thị lực cho người dân ở các nước đang phát triển. Giày của họ được làm từ vật liệu tái chế và thuần chay cung cấp sự thoải mái tối đa cho đôi chân của bạn mà không có trong hầu hết những hãng giày kể trên.

Giày Aldo

f

Các Aldo là một Tổng công ty Canada tin rằng hoạt động như là chuỗi trên toàn thế giới của giày và phụ kiện cửa hàng. Nó được thành lập vào năm 1972 bởi Aldo Bensadoun và có trụ sở chính tại Quebec. Họ đang có hơn 1.600 cửa hàng bán lẻ ở các nước khác nhau và bạn có thể nhận được hàng loạt các tùy chọn để lựa chọn.

H.H

Theo Presscave

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!