Top 10 thương hiệu giày đắt đỏ nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày có giá đắt đỏ nhất thế giới này có mức giá bằng cả một năm thu nhập của một người, tuy vậy không ít người sở hữu hàng trăm thậm chí hàng ngàn đôi giày như thế này.

Đứng đầu danh sách những đôi giày được bán với giá đắt nhất hành tinh có thể kể đến hãng giày Louis Vuition, Manolo Blahnik, Jimmy Choo..

Giày Louis Vuition

Thương hiệu nổi danh từ những sản phẩm giày, ví, túi xách nổi tiếng, LV cũng là cái tên mà ai cũng nghĩ tới sự sang chảnh và đắt đỏ. Những sản phẩm của LV trong khi được biết đến như là một phần trong xu hướng và được người theo dõi bởi các thế hệ thợ thủ công chế tác với chất lượng cao. Trong thực tế, thương hiệu LV đã tồn tại từ năm 1854; cho đến giữ năm 2006 – 2012 thương hiệu này đã dành được danh hiệu ” most Valuable Luxury Brand” tức là nhãn hiệu đắt giá và sang trọng bậc nhất. Manhattan Richelieu Men’s Shoes là một trong những đôi giày đắt nhất trên thế giới với mức giá là $10,000.

Giày Manolo Blahnik

Là một cái tên đã khá phổ biến hiện nay nhưng lần đầu tiên ra mắt vào những năm 1970 phong cách thời trang mà nhãn hiệu này hướng tới không đi theo tiêu chuẩn thời trang thông thường. Giày và boot cùng với một số mẫu giày cao vẫn chưa được quan tâm nhiều như giày bệt và các mẫu boot đế bằng, một lí do khiến cho những đôi giày của Manolo Blahnik cũng đắt đỏ với lí do là nó được làm bằng những chất liệu độc đáo và đắt tiền. Một trong những đôi giày đắt nhất của hãng là Blixa alligator được làm bằng da cá sấu với giá $4,600.

Giày Jimmy Choo

Jimmy Choo là một hãng giày yêu thích của những diễn viên Hollywood, và thường xuyên được mang bởi những người nổi tiếng khi xuất hiện trên thảm đỏ. Jimmy Choo có mức giá đa dạng từ vài trăm đến vài nghìn đô. Một trong những đôi giày đắt nhất của Jimmy Choo nằm trong bộ sưu tập giày 2011 được bán với giá $3,785.

Giày Christian Louboutin

Christian Louboutin là hãng giày được biết đến với đôi giày cao gót và mẫu giày biểu tượng hoàn toàn mới rất được yêu thích. Mẫu giày này được đặt mua nhiều đến mức công ty phải dành riêng một bộ phận để tìm ra cách giảm chi phí sản xuất. Mẫu giày đắt đỏ nhất của Christian Louboutin nằm trong bộ sưu tập năm 2013 “Sexy Strass” mà bạn có thể mua ở Barney New York với giá $3,095.

Giày Walter Steiger

Lợi thế cạnh tranh của hãng giày này trong vô vàn những thương hiệu giày cao cấp trên thế giới đó là thiết kế độc đáo, sáng tạo và chất lượng cực kỳ tốt. Thiết kế độc đáo của hãng đã khiến những fashionista trên khắp thế giới bỏ ra cả nghìn đô để có được những mẫu giày đó. Những mẫu giày có gót cong cực độc đáo và quyến rũ của Walter Steiger được bán với giá từ $500 đến cả nghìn đô.

Giày Alexander McQueen

Với thiết kế được kết hợp trong thế kỉ 16 và 19 cùng với thế kỉ 21; MCQueen từng hợp tác với một người chuyên thay trang phục trước khi làm cho một công ty chuyên về trang phục hóa trang. Trong khi một số mẫu giày có giá khá rẻ chỉ $600 nhưng bạn sẽ không hề thấy khó khăn để tìm những mẫu giày có giá $1500 hoặc đắt hơn .

Giày Brian Atwood

Giống như những thương hiệu giày đắt giá bậc nhất, những buổi trình diễn của Brian Atwood được sản xuất một cách cẩn thận tại Ý trước khi được xuất khẩu sang Mỹ và các nơi khác. Trong khi Nordstrom có bước khởi đầu Brian Atwood, mẫu boot cao cấp của ông có thể bán ở nhiều mức giá từ $600 và nhiều đôi giày cơ bản của ông có ở tầm giá đó.

Giày Stuart Weitzman

Stuart Weitzman là một trong những thương hiệu giày Gucci, mặc dù công ty này được thành lập ở Massachuset, hiện nay nó được sản xuất ở Tây Ban Nha. Sử dụng vật liệu không thực sự phổ biến như vinyl, cork, và vàng 24 carat với mục tiêu dành cho những đôi giày hiếm giới hạn về số lượng. Hãng cũng sản xuất những mẫu giày giá rẻ hơn và giày với giá cao cấp thì lên tới vài trăm đô từ $600 trở lên.

Giày Miu Miu

Với một mức giá tương đương với Gucci, Miu Miu có một phong cách khá độc đáo và được làm dựa theo sở thích của người cháu của tổng giám đốc Mario Prada. Những đôi giày đã dành được nhiều ấn tượng bởi những người tiên phong trẻ tuổi từ Maggie Gyllenhall đến Kirsten Dunst. Trong khi có mức giá thấp chỉ $500, bạn có thể muốn tìm đến những đôi giày có mức giá trên cả trăm đô và cao hơn nữa.

Giày Gucci

Gucci là một nhãn hiệu giày cao cấp của Ý tại Florence nhưng được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới, một trong những cửa hiệu cao cấp nằm trên đường Rodeo Drive ở ngọn đồi Beverly Hill. Bạn cũng có thể mua những đôi giày này ở Nordstroms. Ngoài chất liệu cao cấp cực kỳ tốt thì hãng giày Gucci cũng được biết đến nhờ thiết kế êm ái rất dễ chịu cho đôi chân. Mức giá trung bình của những đôi giày này là từ $600 – $800; mức giá cũng có thể cao hơn nững nhưng cũng khá hiếm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!