5 thương hiệu máy massage mặt được chị em ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mặt ngày càng trở nên phổ biến và trở thành người bạn đồng hành của nhiều chị em trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Chính vì thế, các chị em luôn muốn chọn những chiếc máy cầm tay chất lượng từ các thương hiệu uy tín nhất.

Ngày nay, tủ đồ skincare của các chị em không thể thiếu chiếc máy massage mặt chất lượng nhất. Chiếc máy này sẽ giúp các chị em chăm sóc da toàn diện, làm sạch, phục hồi tổn thương và trẻ hóa làn da hiệu quả. Vậy các thương hiệu máy massage da mặt nào được yêu thích nhất hiện nay? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy massage da mặt

Hiện nay, công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển với các loại máy hỗ trợ chăm sóc da rất hiện đại và tiện lợi. Các chị em phụ nữ cũng ngày càng ý thức được việc chăm sóc da từ sớm để làn da đẹp hơn, chống lão hóa và hấp thu nhiều dưỡng chất.

Máy massage da mặt là sản phẩm hiệu quả tác động trực tiếp lên bề mặt da, giúp tăng cường tuần hoàn máu, sản sinh tế bào và giúp da đàn hồi hơn. Máy sử dụng kết hợp với các chất dưỡng da sẽ giúp da bạn hồng hào, mịn màng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Bạn sẽ cải thiện sắc tố da, săn chắc và chống lão hóa.

Chỉ với 5 phút sử dụng mỗi ngày, chiếc máy sẽ giúp bạn cải thiện nét đẹp cho da mặt đáng kể và làm chậm quá trình lão hóa, giúp tinh thần thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

5 thương hiệu máy massage da mặt được ưa chuộng nhất

Máy massage mặt thương hiệu Nuface

Thương hiệu Nuface đã nổi danh toàn cầu với sản phẩm Nuface Trinity được các phụ nữ ở khắp mọi săn đón. Thương hiệu đến từ Mỹ này luôn mang tới các sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn chất lượng của FDA, đã thử nghiệm lâm sàng có khả năng nâng tone da, cải thiện cấu trúc da, làm da mịn màng.

Máy massage mặt Nuface
Máy massage da mặt Nuface Trinity siêu hiện đại với công nghệ Mỹ

Để được ưa chuộng như vậy, Nuface Trinity đã áp dụng công nghệ tiên tiến Microcurrent. Công nghệ này chứa dòng điện nhỏ hơn 1/1000mA làm giảm đau, lành hư tổn và giúp da thấm sâu hơn các dưỡng chất từ các loại serum dưỡng da.

Máy massage mặt thương hiệu Lifetrons

Với những cô nàng mong muốn sở hữu khuôn mặt sáng và thon gọn thì không nên bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Lifetrons. Thương hiệu này có xuất xứ từ Thụy Điển với nhiều sản phẩm có mức giá đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Máy massage Lifetrons
Máy massage Lifetrons có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng

Máy massage của Lifetrons áp dụng các công nghệ rung micro-vibration giúp cải thiện tuần hoàn máu, giúp khuôn mặt sáng, nâng cơ mặt và săn chắc hơn. Những phụ nữ độ tuổi trung niên cũng sẽ cải thiện đáng kể vết chân chim và nếp nhăn trên mặt.

Máy massage da mặt Hitachi đến từ Nhật Bản

Máy massage của Hitachi đã rất nổi tiếng trên thị trường với các sản phẩm đa dạng bằng nhiều công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Máy sẽ giúp làm sạch sâu da mặt, sau đó chăm sóc da giúp dưỡng chất thấm sâu vào các lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, làm giảm các vết nhăn trên khuôn mặt. Máy Hitachi được đánh giá có mức giá hợp lý và thiết kế nhỏ gọn dễ cầm theo bên mình.

Máy massage da mặt Hitachi
Máy massage da mặt Hitachi chống lão hóa hiệu quả, làm sáng da

Máy massage mặt Foreo đến từ Thụy Sĩ

Thương hiệu Foreo là cái tên được nhiều chị em săn đón hiện nay với các dòng máy rửa mặt, máy massage chất lượng và thiết kế xinh xắn, nữ tính. Sản phẩm của Foreo được ví như những “huấn luyện viên” giúp da mặt thêm mịn màng, săn chắc và sáng màu hơn. Máy sẽ kết hợp với dưỡng chất phục hồi các hư tổn trên da, sản sinh tế bào và hạn chế việc bị chảy xệ, lão hóa.

Máy massage Foreo
Máy massage Foreo có nhiều cấp độ rung nhẹ cho da mặt

Máy massage da mặt Yaman Nhật Bản

Một thương hiệu khác đến từ Nhật Bản mà bạn không nên bỏ qua là Yaman. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với máy massage da mặt thế hệ mới chống lão hóa vượt trội. Máy giúp chăm sóc da như ở spa, giúp da mặt mềm mịn, căng tràn sức sống và hạn chế những nếp nhăn trên khuôn mặt.

Máy massage mặt Yaman
Máy massage Yaman công nghệ hiện đại giúp tái tạo da mặt

Trên đây là 5 thương hiệu được nhiều chị em quan tâm khi mua máy massage cho da mặt. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được thương hiệu phù hợp cho làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất

Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất

Máy massage mặt ion 2 chế độ rất được ưa chuộng với khả năng chống lão hóa, giúp da mặt hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ được nhiều chị em quan tâm để sử dụng đúng cách nhất,

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!