5 thương hiệu máy nén khí trục vít tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua máy nén khí trục vít hãng nào tốt thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu phù hợp cho nhu cầu.

Máy nén khí trục vít là thiết bị được sử dụng rất phổ biến và không thể thiếu trong một số ngành công nghiệp. Trên thị trường hiện có khá nhiều hãng sản xuất máy nén khí trục vít khiến bạn bối rối không biết nên lựa chọn hãng nào uy tín, chất lượng? Hãy tham khảo ngay top 5 thương hiệu máy nén khí trục vít tốt nhất dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhé.

Máy nén khí trục vít Hitachi

Máy nén khí trục vít Hitachi
Máy nén khí trục vít Hitachi

Máy nén khí trục vít Hitachi là thương hiệu số 1 tại Nhật Bản với nhiều ưu điểm như dòng máy đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu, hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm điện năng, chi phí vận hành thấp…Bên cạnh đó, máy nén khí Hitachi còn trang bị tính năng kết nối, hỗ trợ nhanh, đọc dữ liệu qua USB giúp việc sử dụng dễ dàng hơn. 

Máy nén khí trục vít Hitachi là một trong những thương hiệu được nhiều đơn vị, nhà xưởng đặc biệt ưa chuộng hiện nay.

Máy nén khí trục vít Kobelco

Kobelco là thương hiệu máy nén khí trục vít thuộc tập đoàn Kobelco Steel Group đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế, lắp đặt và sản xuất tại chính nhà máy của tập đoàn Kobelco với dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt cùng chỉ tiêu chất lượng tối cao. 

Máy nén khí trục vít Kobelco đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy nén khí không dầu trên thế giới, với nhiều ưu điểm vượt trội như vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường, linh kiện nội địa Nhật có tuổi thọ cao, dễ vệ sinh cũng như sửa chữa bảo dưỡng. Những điểm nhấn này khiến Kobelco trở thành thương hiệu máy nén khí trục vít được sử dụng phổ biến ở Việt Nam và thế giới.

Máy nén khí trục vít Pegasus

Máy nén khí trục vít tuy được sản xuất tại Việt Nam nhưng có chất lượng nổi bật không thua kém gì các dòng máy nhập khẩu khác trên thị trường. 

Ngoài ra, máy nén khí trục vít Pegasus cũng có mức giá khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hiện nay. Vì có sẵn nhà máy lắp đặt trong nước nên việc thay thế và sửa chữa vô cùng thuận lợi, dễ dàng. Quá trình vận hành khá êm ái, độ ồn thấp không đáng kể và không gây ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất xung quanh.

máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất
Máy nén khí trục vít Pegasus

Máy nén khí trục vít Fusheng

Máy nén khí trục vít Fusheng nổi bật với giá thành rẻ hơn so với những thương hiệu máy nén khí trục vít có chất lượng hàng đầu trên thị trường khác và trở thành lựa chọn của nhiều cơ sở sản xuất và các khu công nghiệp. 

Dù có giá thành thấp hơn tuy nhiên chất lượng của các dòng máy nén khí trục vít Fusheng vẫn rất ổn định, vận hành trơn tru và có tuổi thọ khá cao. Ngoài ra, thương hiệu này còn mang đến đa dạng các dòng máy nén khí, đáp ứng tốt nhu cầu khí nén dân dụng và công nghiệp. Đặc biệt, Fusheng còn có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành của thiết bị thấp hơn so với các dòng máy nén khí trục vít nhập khẩu khác.

Máy nén khí trục vít Atlas Copco

Máy nén khí trục vít Atlas Copco
Máy nén khí trục vít Atlas Copco

Đây là thương hiệu máy nén khí đến từ Thụy Điển với bề dày lịch sử hơn 100 năm, và cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ sở hữu chất lượng vượt trội, dù giá thành cao hơn so với một vài thương hiệu máy nén khí trục vít khác. 

Máy nén khí trục vít Atlas Copco có công suất đa dạng từ 10hp đến 1250hp, giúp đáp ứng mọi nhu cầu về máy nén khí. Ngoài ra, máy còn nổi bật với các ưu điểm sau: Hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, chi phí vận hành thấp, lưu lượng khí với tỷ số nén cao, hiệu suất đẩy tải cao,… 

Trên đây là top 5 máy nén khí trục vít tốt nhất hiện nay được nhiều người tin tưởng sử dụng. Với những gợi ý này, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!