5 tiêu chí chọn mua máy đo SPO2 chính xác và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo nồng độ oxy trong máu là một thiết bị y tế rất cần thiết cho mỗi gia đình để tự theo dõi sức khỏe người thân hằng ngày. Nếu bạn cũng đang tìm mua thì hãy tham khảo những tiêu chí chọn mua máy đo SPO2 chính xác và hiệu quả ngay đây nhé!

Ngoài chức năng đo độ bão hòa oxy, máy đo oxy còn cung cấp chức năng đo nhịp tim. Nếu bạn cũng đang tham khảo dòng sản phẩm này thì hãy tìm hiểu 5 tiêu chí chọn mua máy đo SpO2 qua bài viết dưới đây.

5 tiêu chí chọn mua máy đo SPO2 

Chọn máy phù hợp với nhu cầu của bạn

mua máy đo spo2

Máy đo oxi có kích thước nhỏ gọn với thiết kế gần như một chiếc kẹp, có 2 dạng chính là máy đo oxi cầm tay và máy đo oxi để bàn.

– Đối với hình thức cầm tay: Sẽ có thêm một màn hình để quan sát dữ liệu.

– Đối với dạng máy để bàn: Loại máy này có thiết kế giống như một chiếc kẹp tay có màn hình dữ liệu, khi đo bạn cần tựa tay lên mặt bàn để đo chính xác.

Người dùng chỉ cần mở máy, cho một ngón tay vào và bật nút khởi động. Máy đo đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều gia đình, các cơ sở y tế to nhỏ khác nhau nhờ vào các ưu điểm sau:

  • Nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và cất giữ.
  • Cách sử dụng đơn giản, phù hợp với hầu hết các lứa tuổi.
  • Người dùng không có cảm giác đau khi đo.
  • Giá thành hợp lý.

Đạt tiêu chuẩn y tế

mua máy đo spo2

Máy cho khả năng đo chính xác mức độ bão hòa máu và tích hợp tính năng đo nhịp tim trên đầu ngón tay, sử dụng công nghệ cảm biến quang học để tính toán độ bão hòa hemoglobin.

Được thiết kế để kiểm tra tại chỗ sự vận chuyển oxy trong máu của các tế bào hồng cầu.

– Hiển thị dạng sóng SpO2 đo được thể tích, tần số xung. Dễ vận hành, hiệu quả, đo đơn giản và hoàn toàn không đau.

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra máy trước khi sử dụng để đảm bảo tất cả các phụ kiện còn nguyên trong hộp. Kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng để đảm bảo rằng thiết bị và các phụ kiện của nó không có dấu hiệu hư hỏng. Trong trường hợp hư hỏng, không sử dụng thiết bị nữa, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc đại lý ủy quyền.

Các chức năng đi kèm

Ngoài chức năng chính là đo độ bão hòa oxy và cung cấp tính năng đo nhịp tim, khi mua bạn cần chú ý đến các tính năng đi kèm khác, ví dụ:

– Kết nối với điện thoại thông minh giúp người dùng xem kết quả đo của mình trên màn hình hiển thị với các biểu đồ, chỉ số cụ thể giúp người dùng dễ dàng quan sát và biết được tình trạng của mình.

– Cảnh báo pin yếu và yêu cầu sạc mỗi khi pin yếu.

Mua máy đo SpO2 giá tốt

Giá trên thị trường hiện nay khoảng từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng tùy vào các dòng máy khác nhau.

Đầu tư vào một máy đo oxy để theo dõi độ bão hòa oxy của bạn. Đặc biệt, bạn sẽ giảm bớt lo lắng và mang lại cảm giác an tâm.

Thương hiệu uy tín, chất lượng

Lựa chọn địa chỉ mua uy tín, có chính sách bảo hành tốt, dài hạn là điều kiện quan trọng nhất trước khi mua máy đo nồng độ oxy.

Khi mua máy đo SpO2 bạn cần chú ý đến thời gian bảo hành nhanh chóng, bán hàng chính hãng, thông tin sản phẩm rõ ràng được đăng tải trên website là thông tin để bạn lựa chọn đầu tiên trước khi quyết định mua hàng.

– Một số thương hiệu uy tín, chất lượng có mặt trên thị trường hiện nay như: Beurer, Omron …

Máy đo SpO2 tốt hiện nay

Máy đo oxy trong máu Beurer

Máy đo oxy trong máu Beurer - Mua máy đo spo2

Máy đo nồng độ oxy trong máu Beurer có thể kết nối với điện thoại thông minh giúp người dùng có thể xem kết quả đo của mình trên màn hình hiển thị với các biểu đồ, chỉ số cụ thể, giúp người dùng dễ dàng quan sát và biết được tình trạng của mình.

Không chỉ hoạt động tốt, thiết kế màu sắc tươi sáng bóng bẩy rất bắt mắt. Khoang ngón tay của thiết bị được phủ một lớp silicone không gây dị ứng để ngăn chặn bất kỳ phản ứng da liễu nào đối với những người có làn da nhạy cảm.

Máy đo oxy trong máu Omron

Máy đo oxy trong máu Omron - Mua máy đo spo2

Máy có thiết kế màn hình hiển thị lớn, dễ đọc, giúp người già hay người yếu cũng có thể dễ dàng xem và đọc kết quả chính xác. Máy có kích thước nhỏ gọn, thao tác đo đơn giản chỉ với một nút bấm mà không cần đến chuyên gia.

Máy đo nồng độ oxy trong máu Omron thường sử dụng công nghệ cảm biến thông tin sinh học kết hợp với công nghệ logic mờ có độ đặc hiệu cao cho kết quả đo nhanh chóng, độ chính xác cao. Máy tự động bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng theo từng đối tượng sử dụng, rất tiện lợi khi sử dụng cho bệnh nhân cao huyết áp, rối loạn nhịp tim do huyết áp dao động.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy đo nhịp tim kẹp ngón tay tốt nhất bạn nên mua

Top 5 máy đo nhịp tim kẹp ngón tay tốt nhất bạn nên mua

Máy đo nhịp tim kẹp ngón tay là một trong những thiết bị y tế mà chúng ta không nên bỏ qua. Nó giúp người dùng theo dõi nhịp tim và độ bão hòa oxy trong máu (SpO2), để có thể chủ động hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!