5 tuýp kem chống nắng Hàn Quốc vừa chống nắng vừa "giải nhiệt" cho mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
5 tuýp kem chống nắng Hàn Quốc dưới đây không những có tác dụng bảo vệ da bạn trước tác động của tia UV mà còn mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái cho bạn ngay khi apply lên da.

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn sáng tạo ra những xu hướng mới và khiến các cô nàng thích làm đẹp bị cuốn hút ngay từ khi giới thiệu. Mặc dù kem chống nắng không phải là sản phẩm mới, ngược lại nó đã trở nên quen thuộc và phổ biến đối với mọi người, tuy nhiên, xứ Kim Chi lại mang đến một làn gió mới cho những thứ tưởng như cũ kĩ. Mùa hè này, nếu bạn lo lắng rằng việc dùng kem chống nắng sẽ bị nóng và bí thì hãy thử ngay một trong 5 loại dưới đây, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy mát lạnh và sảng khoái.

Kem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun SPF 50, PA+++

Giá tham khảo: khoảng 300 ngàn đồng

Một trong những sản phẩm chống nắng được săn lùng nhất hiện nay phải kể đến Ice Puff Sun của Nature Republic. Thương hiệu Nature Republic thường được biết đến với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên, lành tính và thân thiện với cả làn da nhạy cảm.

Nature Republic Ice Puff Sun SPF 50

Nature Republic Ice Puff Sun SPF 50 đang hot hiện nay

Em kem chống nắng mới này có thiết kế khá đẹp mắt và lạ với dạng hộp trụ, có miếng bông mút giống y hệt miếng mút đánh cushion đi kèm. Nhiều người cũng ưu ái gọi em này là cushion chống nắng. Ice Puff Sun có thành phần tự nhiên, được chiết xuất mầm hoa hướng dương nên rất lành tính. Theo giới thiệu thì Ice Puff Sun vừa có khả năng chống nắng, trang điểm nhẹ và làm mát da.

Tuy vậy, em nó cũng có nhược điểm đó là trông thì giống cushion nhưng lại chỉ có một tone màu trắng nên những bạn nào có làn da ngăm ngăm khỏe khoắn thì hơi lệch tông. Ngoài ra, Ice Puff Sun được giới thiệu là có thể dùng như một dạng kem trang điểm nhẹ nhưng thực tế em nó chỉ mang lại một lớp nền giống như kem chống nắng hóa học bình thường mà thôi, việc che khuyết điểm là gần như không có.

Kem chống nắng Aloe Cooling Sun clear stick SPF 50+ PA+++

Giá tham khảo: khoảng 300.000 VNĐ/20gam

Kem chống nắng Aloe Cooling Sun clear stick SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Aloe Cooling Sun clear stick SPF 50+ PA+++

Nghe tên của em này đã đủ thấy mát lạnh rồi đúng không nào? Không giống như những sản phẩm kem chống nắng truyền thống, Aloe Cooling Sun clear stick có dạng stick, tức là dạng sáp lăn. Ưu điểm của em nó là bạn không phải dùng tay để thoa kem, lại rất nhỏ gọn khi mang theo bên mình.

Thành phần của Aloe Cooling Sun clear stick là lô hội có tác dụng mang lại cảm giác mát lạnh tức thì. Đặc biệt, em nó được thiết kế dành riêng cho làn da dầu, da thiên dầu nhờ khả năng kiềm dầu cao. Đặc biệt, khi apply lên da sẽ không bị trắng da mà vẫn giữ nguyên màu da nên bạn sẽ không lo bị lệch tông.

Kem chống nắng The Face Shop Nature Sun Eco

Giá tham khảo: khoảng 350.000 VNĐ

Nature Sun Eco đến từ The Face Shop

Nature Sun Eco đến từ The Face Shop là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này

Dòng kem chống nắng Nature Sun Eco đến từ The Face Shop cũng giống như Ice Puff Sun Nature Republic. Em này có vẻ như đang là “mốt” của xứ Kim chi. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần lắc đều hộp kem, ấn nhẹ cho kem thấm vào bông tán rồi thoa lên da.

Texture của em này là dạng lỏng, không có màu trắng như của Nature Republic mà có màu nâu nhẹ nên phù hợp với các bạn da ngăm. Nature Sun Eco của The Face Shop sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh ngay giữa ngày hè nắng như đổ lửa.

Xịt chống nắng Eco Ice Puff Sun Spray

Giá tham khảo: khoảng 400.000 VNĐ

Xịt chống nắng Eco Ice Puff Sun Spray

Xịt chống nắng Eco Ice Puff Sun Spray

Dạng xịt luôn mang lại cảm giác ít nhờn rít, bí da hơn so với dạng kem, và nhờ kết cấu này mà em xịt chống nắng Eco Ice Puff Sun Spray của Innisfree cũng rất được các chị em yêu thích. Cũng giống như Nature Republic, các sản phẩm của Innisfree cũng rất lành tính và thân thiện với da.

Em xịt chống nắng này có thiết kế gần giống với xịt khoáng. Trong thành phần của em nó có bổ sung chiết xuất từ hoa hướng dương và trà xanh nên phù hợp với mọi loại da, và đem lại cảm giác mát lạnh như vừa cấp nước, cấp ẩm cho da vậy.

Kem chống nắng OHUI Sun science moist cooling sunblock

Giá tham khảo: khoảng 1.1 triệu VNĐ/30 ml

Kem chống nắng OHUI Sun science moist cooling sunblock

Kem chống nắng OHUI Sun science moist cooling sunblock là dòng cao cấp

Có giá cao nhất và cũng là sản phẩm high-end nhất trong danh sách này là em kem chống nắng làm mát da Ohui Sun Cooling. Em kem chống nắng cao cấp này không những chỉ có tác dụng ngăn chặn tia UV mà còn giúp cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết, mang lại cho bạn làn da mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa.

Em kem này cũng dùng bông mousse để tán lên da nên bạn không cần phải chạm tay vào kem, khá tiện lợi. Ngay khi apply em này lên da bạn sẽ thấy cảm giác mát lạnh tức thì.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!