5 ưu điểm của giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 là dòng sản phẩm nội địa Trung. Với chức năng giúp sấy khô, giảm ẩm, sưởi ấm thì sản phẩm này rất phù hợp với nhiệt đới gió mùa ẩm ở nước ta. Cùng Websosanh.vn điểm qua một vài ưu điểm của sản phẩm này nhé!

1. Giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 có độ bền cao

Avonflow Af-cnw01 được làm từ các thanh thép sơn tĩnh điện có màu trắng sữa. Các thanh thép được sắp xếp và gia cố chắc chắn với các đường nét hoàn thiện giúp tạo ra được sự liên kết giữa các điểm nối và giúp sản phẩm chắc chắn và có độ bền cao hơn.

5 Ưu điểm của giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01
Giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 có tuổi thọ cao

Lớp sơn được phủ bóng bên ngoài giàn sấy khăn tắm làm tăng độ sáng và sự sang trọng cho sản phẩm. Đồng thời lớp sơn này còn có tác dụng chống bụi và chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt, khi lựa chọn giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 thì bạn sẽ được bảo hành 1 năm với bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất bởi Soho. 

2. Giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 có bảng điều khiển kết hợp tiện lợi và an toàn

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại giàn sấy không có bảng điều khiển mà chỉ cần cắm nguồn điện là có thể sử dụng. Và người dùng sẽ không thể điều chỉnh được mức nhiệt độ sấy tối ưu nhất. 

Tuy nhiên đối với giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 thì khác, sản phẩm đã được Avonflow gắn bảng điều khiển trên thân máy. Vì vậy khi sử dụng sản phẩm này thì người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được tăng giảm mức nhiệt theo nhu cầu và tránh được các tình huống hao phí điện năng không cần thiết. 

5 Ưu điểm của giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01
Giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 an toàn cho người dùng

Ngoài ra để đảm bảo an toàn cho người dùng trong không gian có độ ẩm cao nên bảng điều khiển đã có thể bị rò rỉ điện. Do đó, bảng điều khiển của Af-cnw01 đã được trang bị tính năng chống ẩm và chống thấm nước mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

3. Giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 có thiết kế hiện đại

Giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 sở hữu gam màu trắng xám thanh lịch, trang nhã mang lại sự hiện đại, sang trọng cho không gian sống. Đặc biệt đây là một gam màu trung tính có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Giàn sấy có thiết kế khá nhỏ gọn nên không làm mất quá nhiều diện tích sử dụng của gia đình bạn và có thể sử dụng cho các không gian chật hẹp. 

5 Ưu điểm của giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01
Giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 có thiết kế hiện đại

4. Giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 có hiệu quả lên nhiệt tốt

Các thanh thép sơn được bố trí hợp lý và cách đều nhau và nhiệt cũng được tỏa lên đều giữa các thanh thép đảm bảo không có sự khác nhau về mức nhiệt giữa khác thanh sưởi. Ngoài ra, mức nhiệt độ của giàn sấy sẽ luôn được giữ ở mức cố định như cài đặt và không có hiện tượng tăng giảm nhiệt độ bất thường khi hoạt động. Từ đó mang lại hiệu quả sấy tốt cũng như đảm bảo chất lượng của đồ vật sấy bên trong.

5. Giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 có mức giá ưu đãi

Với mức giá khoảng 5.200.000 đồng cho một giàn sấy khăn tắm Avonflow Af-cnw01 sở hữu nhiều tính năng cùng thiết kế hiện đại như trên thì Avonflow Af-cnw01 là một sản phẩm không tồi, rất đáng để bạn tham khảo. 

Trên đây là những ưu điểm về sản phẩm giàn sấy khăn tắm bằng điện mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hay và bổ ích. Đừng quên theo dõi trang chủ của Websosan.vn để đọc thêm nhiều bài viết hay nữa nhé. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi. Sự ủng hộ của bạn là động lực để websosanh.vn phát triển mạnh mẽ.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!