4 đặc điểm nổi bật của máy tính bảng SamSung Galaxy Tab S6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 là chiếc tablet hiện đại 2 trong 1. Được thiết kế giúp cho những người cần một sản phẩm đủ gọn gàng nhưng mạnh mẽ.

Mặc dù chỉ mới chạm gần đến ngưỡng hoàn hảo của 1 chiếc máy tính bảng. Nhưng với những gì mà hãng Samsung mang lại cho máy tính bảng SamSung Galaxy Tab S6 quả thực rất ấn tượng. Thiết bị này dường như làm hài lòng tất cả những người dùng. Kể cả để phục vụ công việc hay đơn thuần chỉ là 1 thiết bị giải trí đúng nghĩa. Hãy cùng chúng tôi chứng minh điều này qua bài sau nhé!

Ngoại hình mỏng nhẹ, đẹp mắt

1. Ngoại hình mỏng nhẹ, đẹp mắt

Ấn tượng đầu tiên về chiếc máy tính bảng SamSung Galaxy Tab S6 này chính là nó rất mỏng và sang trọng. Nếu bạn đang có suy nghĩ là những chiếc tablet thường có kích thước lớn và trọng lượng nặng. Khó có thể mang theo thì đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác.Với độ dày chỉ 5.7 mm và thiết kế hoàn toàn hiện đại và phù hợp với xu hướng mỏng, gọn. Đặc biệt là tràn viền thì bạn có thể dễ dàng cho vào túi xách và mang theo đi bất cứ đâu.

Màn hình kích thước lớn 10.5 inch với tấm nền Super AMOLED chất lượng cao. Giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Samsung Galaxy Tab S6 hoàn toàn hỗ trợ tốt mọi người dùng cho mọi nhu cầu sử dụng. Từ việc giải trí xem phim, chơi game, cho đến học tập, làm việc khi phải sử dụng máy lâu dài.

2. Máy tính bảng SamSung Galaxy Tab S6 – Chiếc tablet đầu tiên có camera kép

Samsung Galaxy Tab S6 là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép. Samsung nói rằng 86% người đã mua Galaxy Tab S4 đã thường sử dụng ứng dụng máy ảnh “thường xuyên”. Vì thế hãng muốn nâng cao trải nghiệm về nhiếp ảnh trên sản phẩm mới này.

Ngoài cảm biến chính 13 MP dòng máy này còn sở hữu thêm 1 cảm biến góc siêu rộng có độ phân giải 5MP .Giờ đây bạn tha hồ có thể sáng tạo cho mình nhiều bức ảnh đẹp hơn. Để chia sẻ với bạn bè nhờ camera góc siêu rộng này. Bạn vẫn sẽ có camera trước 8 MP để thuận tiện thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân.

3. Bút S Pen nhiều tính năng

Bút S Pen nhiều tính năngMáy tính bảng SamSung Galaxy Tab S6 sở hữu bút S Pen mới với khả năng hỗ trợ Bluetooth như trên chiếc Galaxy Note 9. Kết hợp bút trên máy tính bảng sẽ hỗ trợ người dùng có thể note, phác thảo các bản vẽ đồ họa. Hay sử dụng như bàn di chuột thực thụ một cách dễ dàng.

S Pen trong dòng máy tính bảng này giờ đây có thể thực hiện nhiều thao tác hơn so với phiên bản cũ. Trên phần thân của chiếc tablet này bổ sung thêm từ tính để bạn có thể gắn SPen vào. Bên cạnh đó Galaxy Tab S6 hỗ trợ thêm bàn phím rời. Giúp biến chiếc máy thành một chiếc laptop nhanh chóng.

Điểm nâng cấp của bộ bàn phím của dòng máy này so với thế hệ cũ chính là hỗ trợ thêm phần trackpad. Để bạn có thể sử dụng tiện lợi hơn thay vì phải chạm tay cảm ứng trên phần màn hình như trước.

4. Hiệu năng đứng hàng đầu thế giới Android

Máy tính bảng SamSung Galaxy Tab S6 với nền tảng Android 9.0. Chip Qualcomm Snapdragon 855 8 nhân, RAM 6 GB và bộ nhớ ROM 128GB cho hoạt động mượt mà và vô cùng nhanh chóng.Bên cạnh đó, viên pin khủng 7.040 mAh cho thời gian phát video lên đến 15 giờ liên tục. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB Type C từ đó giúp bạn rút ngắn được đáng kể thời gian chờ sạc. Cảm biến vân tay trên màn hình cũng xuất hiện trên chiếc tablet này. Giúp bạn có thể trải nghiệm việc mở khóa bằng vân tay ở mặt trước dễ dàng và tiện lợi.

Hiệu năng đứng hàng đầu thế giới AndroidQua tất cả những ưu điểm đến từ dòng máy tính bảng SamSung Galaxy Tab S6 này. Chắc chắn khi sở hữu dòng máy này sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Cho dù là người có yêu cầu khắt khe, khó tính nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!