Review máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung bình nhưng nó lại có chất lượng khá ấn tượng và được nhiều người ưa chuộng

Thương hiệu máy tính bảng Samsung được coi là một đối trọng lớn của Apple. Với chất lượng không thua kém giá đối thủ, các sản phẩm máy tính bảng của Samsung cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng review một dòng máy tính bảng của Samsung để thấy được chất lượng của thương hiệu này như thế nào. Chào mừng mọi người đến với máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7.

Trải nghiệm chất lượng với màn hình lớn

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 có vẻ ngoài kế thừa được những ưu điểm của dòng Galaxy Tab S7. Với thiết kế nguyên khối có sự phối hợp từ kim loại tạo nên sự sang trọng. Tuy nhiên, chiếc máy tính bảng này chỉ có độ dày 7mm. Vì vậy mà khối lượng của nó khá nhẹ và nhìn nó có vẻ gọn gàng, nhẹ nhàng.

Trải nghiệm chất lượng với màn hình lớnPhần màn hình của Galaxy Tab A7 có kích thước 10.4 inch với độ phân giải 1200 x 2000 pixel. Màn hình này còn kết hợp với công nghệ tấm nền TFT LCD. Nhờ vậy mà độ sáng của màn hình và độ chân thật trở nên cao hơn. Các hình ảnh từ chiếc máy tính bảng này mang lại vừa sắc nét, vừa chân thực, rõ ràng đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Một điều đáng nói đến nữa là màn hình được thiết kế với tỷ lệ 5:3. Đây là tỷ lệ lý tưởng cho việc trải nghiệm các chức năng giải trí như chơi game, lướt web,…

Hiệu năng tốt, tính đa nhiệm mượt mà

Chiếc máy tính bảng này được thiết kế với vi xử lý Snapdragon 662 với 4 lõi 2.0 GHz và 4 lõi 1.8 GHz. Nhờ vậy mà hiệu năng của máy rất ổn định, giúp cho các tác vụ được xử lý mượt mà, giảm bớt tình trạng giật lag. Với Ram 3GB và bộ nhớ có dung lượng 64GB, bạn có thể lưu trữ được rất nhiều thông tin. Nếu có nhu cầu, bạn có thể mở rộng dung lượng lên 1TB bằng thẻ MicroSD.

Hiệu năng tốt, tính đa nhiệm mượt màNhờ vào những tính ưu việt trong hiệu năng, các ứng dụng yêu cầu đồ họa cao hoàn toàn có thể được đáp ứng bởi chiếc máy tính bảng này. Với hệ điều hành Android 10, các tính năng đa nhiệm của máy có thể hoạt động mượt mà.

Camera sắc nét

Chiếc máy tính bảng này có được một hệ thống camera mang đến độ sắc nét cao. Với camera chính có độ phân giải 8MP, người dùng có thể chụp ảnh, quay phim với chất lượng hình ảnh ổn định, màu sắc phân bố hài hòa.

Phần camera trước của máy có độ phân giải 5MP có kết hợp thêm các tính năng hỗ trợ cho việc chụp ảnh selfie. Nhờ vậy mà bạn có thể có được những bức ảnh tự sướng lý tưởng nhất. Bên cạnh đó, chế độ Kids Mode  còn giúp cho bạn có thể quản lý các ứng dụng cho trẻ em, hỗ trợ các bé vừa học vừa chơi một cách lành mạnh.

Camera sắc nét

Các thông số khác

Một thông số nữa cũng khá ấn tượng của chiếc máy tính bảng này đó là dung lượng pin. Tab A7 có viên pin lên đến 7040 mAh. Nhờ vậy người dùng có thể sử dụng máy cả ngày mà không lo hết pin. Thiết bị còn có cổng USB – type C với khả năng hỗ trợ sạc nhanh để tăng tính tiện lợi cho người dùng.

Một điều khiến cho chiếc máy tính bảng này được yêu thích là hệ thống âm thanh. Nhờ vào cặp loa với công nghệ Dolby Atmos, chất lượng âm thanh mà 2 chiếc loa này mang lại giúp cho người dùng có thể trải nghiệm tốt như khi xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game.

Với những đặc điểm nổi bật trên, chiếc Samsung Galaxy Tab A7 đã trở thành một chiếc máy tính chất lượng cao dù chỉ nằm trong phân khúc giá tầm trung bình. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng giá vừa phải mà lại có nhiều tính năng tốt thì đây là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!