6 bí kíp giúp bạn mua online được hàng tốt, giá rẻ mà không bị mắc bẫy lừa dịp Online Friday

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Online Friday là dịp tốt để người tiêu dùng mua được các mặt hàng chất lượng tốt, giá thành rẻ. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận bạn sẽ rất dễ mắc bẫy lừa khi mua hàng online như mua phải hàng khuyến mại ảo, chất lượng kém,...

Online Friday là dịp tốt để người tiêu dùng có thể mua được hàng tốt, giá rẻ với những khuyến mãi cực sốc. Online Friday năm nay sẽ chính thức quay trở lại trong vòng 24h ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. “Sản phẩm đảm bảo” tại Online Friday 2017 với các tiêu chí: là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từ các doanh nghiệp lớn, đảm bảo tiêu chí về chất lượng khuyến mãi cho người tiêu dùng và được miễn phí chuyển phát.

Tuy nhiên, đây cũng là dịp để những kẻ lừa đảo lợi dụng sự cả tin, thiếu hiểu biết của nhiều người mà thực hiện những trò lừa gạt nhằm trục lợi cho bản thân, nhất là trong thời điểm Internet phát triển và nhiều người còn không biết rõ những hiểm họa về mua hàng online. Để có thể mua online được hàng giá rẻ, chất lượng tốt mà không bị mắc bẫy lừa bạn hãy bỏ túi 6 bí kíp dưới đây:

Hãy trả tiền bằng thẻ tín dụng khi mua hàng online

black friday

Nên trả tiền bằng thẻ tín dụng khi mua hàng online

Nếu phải trả tiền bằng thẻ ngân hàng khi mua hàng online bạn hãy dùng thẻ tín dụng thay vì thẻ ghi nợ. Thẻ ghi nợ nói nôm na là thẻ ngân hàng thông dụng chúng ta hay dùng, nạp tiền vào trước và chỉ được tiêu đúng giới hạn có sẵn đó. Còn thẻ tín dụng sẽ cho phép bạn tiêu quá số tiền có sẵn ở một mức, tùy theo thu nhập chứng thực của bạn, và có thể trả nợ lại ngân hàng sau.

Thẻ tín dụng an toàn hơn là bởi vì những công ty phân phối và kiểm soát thẻ tín dụng cũng có một phần trách nhiệm trong mỗi giao dịch mà họ cho phép hỗ trợ trả tiền bằng định dạng thẻ này, cho nên khi món hàng của bạn hóa ra là một trò lừa đảo hoặc có dấu hiệu như vậy, bạn sẽ được bảo vệ bởi nhiều quy định và điều luật, bao gồm cả hoàn tiền và nhiều chi tiết khác.

Không mua Voucher ăn uống ở những nơi không có tên tuổi

Khi mua Voucher ăn uống trong đợt giảm giá Online Friday bạn không nên mua của những đơn vị không có tên tuổi để tránh phải thất vọng về chất lượng dịch vụ. Nếu bạn xem kỹ thì sẽ thấy rất nhiều nhà hàng, quán ăn bán Voucher là những đơn vị ít tên tuổi, không có nhiều uy tín. Nhiều đơn vị còn cung cấp những hình ảnh về sản phẩm dịch vụ khác hoàn toàn so với thực tế luôn.

Vì vậy khi bạn có ý định mua Voucher ăn uống trên các trang mua hàng theo nhóm này thì nên chọn những đơn vị có uy tín như những cửa hàng của Golden Gate/ RedSun IT hoặc những cửa hàng khác mã bạn đã từng ăn và biết rõ.

Mua hàng có nguồn gốc, thương hiệu

Black Friday

Mua hàng của những thương hiệu uy tín

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng trong dịp Online Friday, bạn nên chọn những mặt hàng có nguồn gốc rõ ràng của những thương hiệu uy tín, nhất là mặt hàng quần áo và hàng công nghệ. Khi mua online bạn không thể sờ được chất liệu vải, kiểm chứng chất lượng hàng mà chỉ có thể hỏi nhân viên bán hàng. Chính vì vậy hãy chú ý nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu. Với những mặt hàng mà mập mờ về nguồn gốc, đơn vị sản xuất không có tên tuổi thì bạn nên tránh xa, dù hình có đẹp đi chăng nữa. Ngoài ra, bạn nên yêu cầu người bán cho xem hình thực tế sản phẩm để có hình dung chuẩn xác nhất về mặt hàng mình định mua.

Quan tâm đến chính sách thanh toán, giao hàng, đổi trả sản phẩm

Các đơn vị kinh doanh uy tín như Zalora, Zanado, Lazada khi kinh doanh đồ thời trang họ đều có chính sách đổi trả hàng rất rõ ràng. Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng, có thể hoàn lại hàng nếu chất lượng sản phẩm không đúng như mô tả. Chính vì vậy, trước khi mua hàng giảm giá trong đợt Online Friday bạn nên thỏa thuận chính sách thanh toán, giao hàng, đổi trả sản phẩm với người bán để tránh việc nhận được hàng không đúng chất lượng mà không thể đổi, trả.

So sánh giá để không mua phải các sản phẩm thổi giá lên rồi giảm

black friday

Sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn

Gần như việc thổi giá lên rồi giảm xuống bạn sẽ tìm thấy ở mọi nơi trên Internet. Bạn có thể nhìn bắt gặp những sản phẩm có mức giảm giá rất cao, tuy nhiên thực tế là giá sau giảm của nó không thấp hơn giá gốc là bao nhiêu do người bán đã nâng giá lên rồi lại hạ xuống. Chính vì vậy, khi mua hàng giảm giá bạn nên chú ý so sánh giá sản phẩm, dịch vụ để tránh bị mua đắt. Một trong những công cụ giúp bạn so sánh giá nhanh nhất, tìm thấy các nơi bán uy tín, mức giá của từng nơi, cảnh báo những nơi bán có mức giá ảo là websosanh.vn. Hãy sử dụng công cụ seach và so sánh giá sản phẩm trên websosanh.vn để không mua phải hàng khuyến mại ảo.

Sử dụng công cụ săn khuyến mãi trên websosanh.vn

websosanh

Công cụ săn khuyến mãi trên websosanh.vn

Để không bỏ lỡ các sản phẩm giảm giá sốc, bạn hãy sử dụng công cụ săn khuyến mãi trên websosanh.vn. Công cụ này giúp bạn tìm thấy tất cả các sản phẩm khuyến mãi trên toàn quốc. Bạn chỉ cần nhập sản phẩm cần tìm vào ô search trên websosanh.vn sẽ tìm thấy tất cả các nơi bán đang giảm giá khuyến mãi sản phẩm này giúp bạn mua được giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!