6 chiếc máy ảnh "xấu xí" nhất trong lịch sử

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lần tới nếu có ai than phiền với bạn về một chiếc máy ảnh vuông chằn chặn như cái hộp hay trông chán ngắt thì hãy nhớ đến 6 chiếc máy ảnh này. Bạn sẽ thấy "vuông chằn chặn" hay "chán ngắt" chưa phải là điều tệ nhất trên đời đâu.

Bạn sẽ “lăn đùng ngã ngửa” khi nhìn thấy những chiếc máy ảnh dưới đây, vì chúng quá…xấu. Hẳn các hãng sản xuất cũng thấy vô cùng hối hận sau khi tung những sản phẩm này ra thị trường. Vì chúng là công cụ để chọc cười không hơn không kém.

Fujifilm Q1

Không liên quan gì tới chiếc máy ảnh XQ1 mới được ra mắt gần đây, hãng Fujifilm đã làm cả thế giới ngạc nhiên khi cho ra mắt chiếc máy ảnh này năm 2003. Là phiên bản kỹ thuật số của một mẫu máy ảnh cũ sủ dung phim APS, chiếc Q1 kết hợp các tính năng tối thiểu của máy ảnh với thiết kế nhỏ nhắn, cổ điển của các máy Tamagotchi (máy nuôi thú ảo).

Pentax K-01

Đứa con tinh thần của nhà thiết kế người Úc Marc Newson, Pentax K-01”hình hộp” trông thật khác biệt nhưng lại chẳng gợi một chút tính thẩm mỹ nào. Nó đã bị ngưng sản xuất vào đầu năm 2013, chưa đầy một năm sau thời điểm nó ra mắt.

Casio QV-2900UX

Đây là mẫu máy ảnh xuất phát từ ý định chế tạo một mẫu máy ảnh ống kính zoom xoay của hãng Casio năm 2001. Thực sự không có gì để nói về chiếc máy ảnh dị dạng này. Việc làm hoàn toàn từ nhựa lại càng biến chiếc máy ảnh này thành thảm họa.

Pentax K-r Bonnie Pink

Nhắc tên hãng Pentax những hai lần trong danh sách này thì có phần hơi quá đáng, nhưng bạn phải nhìn tận mắt chiếc máy ảnh này mới hiểu. “Bonnie pink” là tên của một ca sĩ-nhạc sĩ người Nhật bản có ý tưởng “tô” lại màu cho chiếc Pentax K-r, đổi lại logo của ca sĩ này sẽ xuất hiện trên màn hình khởi động của máy. Nhưng sự thực là người dùng thấy “nhức mắt” khi buộc phải nhìn vào phiên bản máy ảnh lòe loẹt như “tắc kè hoa” này.

Kodak DC40

Ai cũng phải công nhận rằng hãng Kodak là môt trong nhiều hãng máy ảnh tiên phong trong lĩnh vực máy ảnh kỹ thuật số. Nhưng không phải tiên phong là không mắc lỗi gì. Chiếc DC40 được ra mắt năm 1995 này là minh chứng rõ ràng nhất. Nó không hề được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

Samsung PL120

Các mẫu máy ảnh selfie “khoe khoang” không hề mới như bạn nghĩ. Đơn cử như chiếc máy ảnh hai màn hình này được Samsung cho ra mắt năm 2011. Mặc dù không kì cục như các mẫu máy ảnh khác trong danh sách, thiết kế thiếu sáng tạo và có phần ngờ nghệch, cùng với màn hình phụ có cỡ con tem đằng trước máy kia chẳng giúp ích gì được cho người sử dụng.

Hồng Ngọc

Theo Whatdigitalcamera

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Fujifilm XF1 - chiếc máy ảnh siêu phong cách (phần 2)

Fujifilm XF1 - chiếc máy ảnh siêu phong cách (phần 2)

Fujifilm XF1 là máy ảnh compact cao cấp rất phù hợp với những người chịu chơi và có niềm đam mê với các công nghệ đỉnh cao luôn dẫn đầu của Fujifilm, sản phẩm nằm trong chuỗi dòng máy ảnh Fujifilm XF.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!