6 “điểm cộng” của máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV khiến người mua phải siêu lòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch nhưng hiện đại, cùng với nhiều tính năng hỗ trợ giặt nhanh, sạch, tiết kiệm và an toàn xứng đáng với điểm 10 chất lượng.

Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV được biết đến là một trong những dòng máy rất được lòng người tiêu dùng không chỉ nhờ vào thiết kế hiện đại mà chiếc máy giặt này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay những điểm cộng tuyệt vời của chiếc máy giặt cửa trước Samsung này đã chinh phục người tiêu dùng như thế nào nhé.

1. Tự động phân tích độ bẩn, tối ưu chu trình giặt với công nghệ giặt thông minh AI Wash

Dòng máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV được thiết lập công nghệ giặt thông minh AI Wash. Công nghệ này được trang bị 4 loại cảm biến gồm có: độ bẩn, khối lượng, lượng nước và lượng nước giặt/xả. Yếu tố này đã giúp tối ưu hóa được chu trình giặt và hỗ trợ người dùng không cần phải tính toán khi thực hiện giặt giũ.

may giat long ngang samsung
Máy giặt Samsung ứng dụng công nghệ cảm biến AI Wash hiện đại

2. Ghi nhớ tự động, đề xuất chế độ giặt phù hợp nhờ bảng điều khiển thông minh AI Control

Dòng máy giặt cửa trước Samsung WW10TP44DSB/SV còn được trang bị bảng điều khiển thông minh AI với khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng. Nhờ vậy, chúng sẽ đề xuất cho người dùng chế độ giặt và cài đặt những chương trình yêu thích.

Ngoài ra, màn hình thiết bị hiển thị thông minh những quy trình giặt, hỗ trợ các bạn dễ dàng hiểu và áp dụng thao tác được tiện dụng hơn. Đồng thời, với việc tích hợp với ứng dụng điều khiển trực tiếp trên điện thoại, nên mọi người hoàn toàn dễ dàng điều khiển các hoạt động của máy giặt 10kg cửa trước WW10TP44DSB/SV ở bất kỳ đâu.

3. Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV tối ưu nước giặt xả thông minh

Các bạn chỉ việc thực hiện đổ một lần nước giặt và nước xả vào ngăn chứa AI Dispenser. Mỗi lúc máy hoạt động thì ngăn thông minh này sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả. Chúng được thực hiện dựa trên cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn của AI Wash nhằm tối ưu lượng chất giặt xả.

Nhờ vào công nghệ này mà người dùng sẽ không cần phải bận lòng tính toán lượng chất xả cần dùng và sử dụng sao cho tiết kiệm. Cứ mỗi lần đổ đầy, người dùng có thể dùng lên đến 14 lần giặt. Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào lượng đổ, chất liệu đồ và độ bẩn mà số lượng có thể dao động.

4. Làm sạch sâu, rút ngắn thời gian giặt giũ nhờ công nghệ QuickDrive

Bên cạnh đó, dòng máy giặt Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV còn được kết hợp với 3 yếu tố là: công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh với tốc độ xoay của lồng giặt cao. 

Yếu tố này sẽ hỗ trợ đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng cực kỳ mịn vào từng sợi vải. Chúng sẽ góp phần giảm đi lượng thời gian giặt xuống còn 39 phút.

5. Máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSB/SV giảm thiểu độ ồn, chống rung tốt với công nghệ VRT Plus™

Sản phẩm mang thương hiệu Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV còn được thiết lập công nghệ VRT Plus™. Được biết, công nghệ này có khả năng cảm biến được mức độ rung lắc của bộ phận lồng giặt trong quá trình vận hành.

may giat long ngang samsung ai inverter 10kg ww10tp44dsb
Tối ưu quá trình giặt xả dễ dàng với chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Nhờ vậy mà chúng có thể điều chỉnh lại mức độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30%. Cũng như, góp phần tối ưu hóa quá trình hoạt động của động cơ máy giặt được bền với thời gian hơn.

6. Tiêu thụ điện năng hiệu quả, vận hành êm nhờ động cơ Digital Inverter

Chiếc máy giặt lồng ngang 10kg Samsung WW10TP44DSB/SV còn có công nghệ Digital Inverter hỗ trợ máy vận hành êm ái. Ngoài ra, chúng còn được trang bị nam châm vĩnh cửu để hạn chế được mức độ ma sát giữa động cơ khi máy hoạt động.

may giat long ngang samsung ai inverter 10kg ww10tp44dsb
Tiết kiệm điện năng hiệu quả với chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Một khi trang bị công nghệ này sẽ giúp cho chiếc máy giặt nhà của bạn được tiết kiệm điện năng tiêu thụ và lượng nước hơn.

Nhìn chung, máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV sẽ là dòng máy phù hợp với những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Chúng được tích hợp nhiều công nghệ nên sẽ đẩy nhanh tốc độ và làm sạch hiệu quả. Tuy nhiên, mức giá máy giặt cửa trước Samsung này lên tới 15 – 17 triệu đồng, cũng khá cao nên mọi người hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn để phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình. Đừng quên thường xuyên ghé cổng thông tin Websosanh.vn để so sánh giá sản phẩm trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!